1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

อร่อยทุกสัมผัสจากเมนูพรีเมียม High Lunch ใน1823 ทีเลาจน์ แห่งเดียวในไทย

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT
1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

ฮือฮามาตั้แต่เปิดแกรนด์โอเพนนิ่ง จนตอนนี้ทีเลาจน์สุดหรูชื่อดังระดับโลกที่มาเปิดสาขาแรกในประเทศไทยอย่าง 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT สาขาห้างเกษรเซ็นเตอร์ เอาใจคนที่ชอบดื่มชามากขึ้นกว่าเดิม โดยล่าสุดออกเมนูพิเศษ คัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียมมาสร้างสรรค์เป็นอาหารจานหรู ที่กินคู่กับชาคุณภาพสูงให้ทุกสัมผัสจากปลายลิ้นได้รับรสชาติของความอร่อยได้อย่างน่าจดจำ

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT
สโคนสูตรของทางร้าน On Top ด้วยคาเวียร์จากฝรั่งเศส

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT แบรนด์ชาเก่าแก่ระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1823 โดยมิสเตอร์โยฮันน์ โทไบอัส รอนเนอเฟลด์ เขามีความชำนาญด้านชาและได้ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเสาะหาชาที่มีคุณภาพดีที่สุด และสำหรับในประเทศไทย ความพิเศษของทีเลาจ์แห่งนี้อยู่ที่การคัดสรรชาคุณภาพสูงจากแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ชาคุณภาพพรีเมี่ยมกว่า 70 ชนิดที่พร้อมเสิร์ฟทุกอณูความสุขให้กับคนรักชา และการเปิดเมนูใหม่สำหรับมื้อกลางวันคราวนี้ ก็เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดื่มชาให้มากขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมา การดื่มชามักจะกินคู่กับเบเกอรี่ดีๆ สักชิ้น หรือของหวานสักอย่างก็ตาม แต่จริงๆ แล้ว ชา ยังช่วยชูรสชาติสามารถกินคู่กับอาหารมื้อหลักที่คัดสรรจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมได้อย่างลงตัวที่สุด

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT
Mr.Patrick Martens : Executive Chef ของที่นี่ กำลังบรรยายที่มาของแต่ละเมนู

ลันซ์ เมนู ใหม่ล่าสุดจาก 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT คือเมนู High Lunch Set ­ที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับอาหารรสชาติจานอร่อยที่รังสรรค์ออกมาอย่างลงตัวเริ่มตั้งแต่ Delightful Bites 4 คำพร้อมเสิร์ฟเรียกน้ำย่อย ในขนาดพอดีคำ เริ่มตั้งแต่ Foie Gras Terrine, Crab , Crab Timbale, 1823 Prawn Cocktail Skagen และ Petrossian Smoked Salmon โดยเสิร์ฟแบบคำต่อคำ เพื่อให้เทสรสชาติของอาหาร ซึ่งทั้ง 4 เมนูนี้ หากถูกใจแบบไหน ก็สามารถบอกให้เชฟทำเป็นจานหลักก็ได้เช่นเดียวกัน

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

ถัดจากเมนูเรียกน้ำย่อยคือเมนู Main course ที่มีให้เลือกสรรอีกหลากหลายตั้งแต่ Baked Salmon Trout en Papillote หรือปลาแซลมอนปรุงสุกด้วยกรรมวิธีห่อกระดาษ Papillote ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ได้เนื้อปลาที่มีรสชาติสมบูรณ์แบบด้วยการนำเตาอบที่อุณหภูมิที่ 200 °c ตัดกระดาษรองอบรูปสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ 2 ชิ้นแล้ววางลงบนถาด พับกระดาษลงครึ่งหนึ่งลงตรงกลางวางเนื้อปลาแซลมอนเทราต์กับมะเขือเทศเชอร์รี่เถาปรุงรสมันฝรั่งเด็กถั่วลันเตาน้ำตาลและเนยพาร์สลีย์แล้วพับกระดาษและจีบขอบโค้งมนปิดให้แน่น

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

ถ้าใครเป็นสายมีท เลิฟเวอร์ก็ห้ามพลาดกับ Steak & Fries ที่นำเนื้อ dry aged 55 วันจากแบรนด์​ HANDPICKED ประเทศนิวซีแลนด์นำมาย่างตามสไตล์ของ 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT เลือกความสุกแบบ Rare, Medium หรือ Well done เพิ่มรสชาติด้วย béarnaise sauce ซอสไวน์ขาวสูตรพิเศษทานคู่กับสลัดและเฟรนซ์ฟราย ให้ความอร่อยที่ลงตัว

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT

พบกับ เมนู High Lunch Set ในราคา 490 บาทได้ตั้งแต่เวลา 11:00 – 14:00  น. ที่ร้าน 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์

ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00 – 20:30 น. โทร.02-656-1085

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

ชวนเดอะแก๊งมาแฮงค์เอ้าท์ ฟินกับเมนูอร่อยจัดเต็ม คาว หวาน จบครบที่ เกษรวิลเลจ

ปักหมุด! 13 ร้านเด็ดมิชลินสตาร์ อร่อยติดดาว ย่านราชประสงค์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up