ส่องชีวิตหลังแต่งงาน “พีเค-ปิยะวัฒน์” แนะแอปฯเจ๋ง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ก้าวเข้าสู่บทบาทหัวหน้าครอบครัวเต็มตัวแล้ว สำหรับพิธีกร และนักธุรกิจหนุ่มสุดแอ็คทีฟ “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่นไปหมาดๆ กับสาวสวย “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี

ล่าสุด แพรวดอทคอม ได้คว้าตัวหนุ่มพีเคมาพูดคุยถึงชีวิตหลังแต่งงาน จึงได้รู้เคล็ดลับดีๆ ของพ่อบ้านป้ายแดงในการบริหารไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยมตามสไตล์ผู้ชายเก่ง ด้วยการใช้ตัวช่วยสุดเจ๋งแห่งยุคดิจิทัล ซึ่งมีประโยชน์ครบเครื่องอย่าง S Plus+ แอปพลิเคชันจากอาคเนย์ ที่ใครๆ ก็สามารถโหลดมาใช้เพื่อรับส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ ได้

สำหรับชีวิตการทำงานในช่วงนี้ของหนุ่มพีเคเปิดใจให้ฟังว่า ทำงานเยอะมากขยันเมคมันนี่สุดตัวเพื่อสร้างครอบครัว ทั้งบริหารธุรกิจส่วนตัว และงานพิธีกร รวมถึงยังมีแพลนเปิดคอร์สสอนการเป็นพิธีกรให้กับเด็กรุ่นใหม่อีกด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำงานหนักแค่ไหน ก็ไม่ลืมที่จะใช้ชีวิตให้แฮปปี้ที่สุดแบบเวิร์คไลฟ์บาลานซ์

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของหนุ่มพีเคนั้น มักให้เวลากับการออกกำลังกายเป็นหลัก เและแบ่งเวลาให้กับการท่องเที่ยวแบบตามใจภรรยาคนสวย พูดง่ายๆ คือถ้าสาวโยเกิร์ตอยากไปไหน ทำอะไร ไม่ว่าจะเป็น กิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง หนุ่มพีเคก็ยินดีจัดให้เต็มที่ทุกอย่าง

บอกเลยว่าที่หนุ่มพีเคสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแบบนี้ ก็เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่าง S Plus+ แอปพลิเคชัน  ซึ่งใครๆ ก็สามารถดาวน์โหลดมาใช้ได้เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ โดยการใช้คะแนน S Plus+ แลกรับส่วนลดสุดคุ้ม ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบ จบในแอปฯเดียว แต่สำหรับหนุ่มพีเคที่เป็นลูกค้าอาคเนย์อยู่ด้วย  ก็จะได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า

โดย S Plus+ แอปพลิเคชัน มาพร้อมกับหลากหลายฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แฮปปี้ขึ้น สะดวกสบายขึ้น และอุ่นใจขึ้นกว่าที่เคย 

อย่างสายกินที่เป็นสาวก S Plus+ สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดังมากมาย เช่น ร้านในเครือของโออิชิทั้งหมด สำหรับสายเที่ยวหากมีแอปฯนี้ติดสมาร์ทโฟนไว้ ก็รับรองสบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะ เพราะสามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดจากโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศได้สูงสุดถึง 50% ไม่ว่าจะเป็น The Raweekanlaya  Bangkok Wellness Cuisine Resort, Eurasia Cha Am Lagoon และ The Imperial Phukaew Hill Resort เป็นต้น ซึ่งส่วนลดจากโรงแรมต่างๆ ครอบคลุมตามเมืองท่องเที่ยวยอดฮิต ไม่ว่าจะเป็น หัวหิน เชียงใหม่  ภูเก็ต และอีกมากมาย

ส่วนสายช้อป ก็สามารถจับจ่ายได้เพลินกว่าเดิม โดยการใช้คะแนนแลกรับส่วนลดจาก S Plus+ ซึ่งมีส่วนลดสุดคุ้มจากซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์การค้าชั้นนำ เช่น  Big C Supercenter, Big C Shopping Online เป็นต้น รวมถึงมีสิทธิพิเศษจากบริการด้านต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบของแต่ละคนด้วย เช่น Asia Books, Fit Auto, Krungsri Auto และอื่นๆ อีกมากมาย

มาถึงความเจ๋งอีกอย่างของ S Plus+  ที่ทำให้หนุ่มพีเคยอมเทใจให้เลย คือสามารถเช็กข้อมูลกรมธรรม์ได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะมากกับคนที่งานยุ่ง หรือภารกิจเยอะ จนไม่มีเวลาเช็กข้อมูลกรมธรรม์ อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดหนังสือรับรองการชำระเบี้ย เพื่อเอาไว้ใช้ในการลดหย่อนภาษีได้ด้วย ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการซื้อประกัน  นอกจากนี้ S Plus+ แอปพลิเคชัน ยังมาพร้อมกับความสะดวกสบาย เพราะสามารถค้นหารายชื่อโรงพยาบาล อู่ หรือศูนย์ซ่อมรถของอาคเนย์จากแอปฯนี้ได้เลย

ตอนนี้ใครที่ยังไม่มี S Plus+ อยู่ในสมาร์ทโฟนล่ะก็ ขอบอกเลยว่าต้องรีบดาวน์โหลดมาใช้กันด่วนๆ เพราะแค่ดาวน์โหลด ลงทะเบียน และอัปเดตข้อมูลส่วนตัว รับทันที 215 คะแนน แต่ถ้าเป็นลูกค้าอาคเนย์ ยิ่งได้คะแนนมาก เพียงอัปเดตข้อมูลส่วนตัว กรอกเลขบัตรประชาชนให้ตรงกับข้อมูลในกรมธรรม์ ก็รับคะแนนสะสมได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถสะสมคะแนนได้ง่ายๆ ด้วยการร่วมกิจกรรมต่างๆ ใน  S Plus+ 

นับว่าเป็นแอปฯสุดเจ๋งที่ใช้ง่าย ใช้เพลิน ยิ่งใช้ก็ยิ่งคุ้มค่าตามที่หนุ่มพีเคเคลมไว้จริงๆ เพราะรวบรวมสิทธิประโยชน์ไว้ครอบคลุม ทั้งกิน เที่ยว ช้อป พร้อมเช็กข้อมูลกรมธรรม์ครบ จบในแอปฯเดียว

ดาวน์โหลด S Plus+ แอปพลิเคชันได้เลยที่
iOS :
https://apple.co/2JVQ758
Android : https://bit.ly/2QiJtXK

หรือสแกน QR code นี้ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up