‘มาตรฐานสูง แต่หากความสัมพันธ์เก่ายังเคลียร์ไม่จบ ก็ไปต่อไม่ได้ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2566

‘มาตรฐานสูง แต่หากความสัมพันธ์เก่ายังเคลียร์ไม่จบ ก็ไปต่อไม่ได้’

ดวงรายวัน 7 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในหน่วยงานหรือในภาคธุรกิจที่เป็นระบบระเบียบ มีกฎกติกามารยาท เช่น ราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเน้นเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าเรื่องอื่น  เป็นไปได้ว่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินจากที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ จะสร้างรายได้ให้อย่างน่าพอใจ แต่วันนี้ควรระวังคำพูดที่มีหลักการน่าเชื่อถือ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่าย   

ความรัก  :   เป็นได้ว่าคุณจะเครียดและซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้แม้คุณจะไม่พูด แต่ก็ทำให้บรรยากาศตึงเครียดไปหมด คนโสด   จริงๆ วันนี้คุณมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน จนรักนะ แต่ไม่แสดงออก  

สุขภาพ  :  วันนี้ไม่ควรให้ความสำคัญกับการทำงานมากจนไม่สนใจสุขภาพร่างกายเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย จริงๆ คุณตั้งความหวังกับความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่ช่วงนี้ดวงยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงติดขัดไปหมด เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด เสี่ยงต่อการเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา แล้ววันนี้คุณไม่สามารถจะทำอะไรได้อย่างที่ใจต้องการด้วย เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้มีความรู้ ความสามารถด้วย

การเงิน  :   หากคุณจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก คู่ครอง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะคาดว่าเงินที่ได้รับจะมาแบบกะปริบกะปรอย จนถึงไม่ได้เลย

ความรัก  :   หากคุณอยู่ด้วยกันเพื่อเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางกฎหมาย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ จึงควรระวังไว้ก่อนว่า เขาไม่หวังดีกับครอบครัวและคู่ของคุณ     คนโสด  หากคุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก อย่างไรก็อย่าลืมความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังตัดไม่ขาด เพราะวันนี้เขาจะกลับมา

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังพยายามใช้เทคนิคและประสบการณ์ เพื่อดูแลชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีระบบระเบียบชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ นักการเมือง ทนายความ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเอ็นเทอร์เทน เข่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็มีความเสี่ยงที่จะอยู่ไม่ถึงเกษียณน้า…

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจำนวนมากจากงานเทาเงินเทา แต่หากคุณหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณเชื่อคนง่ายด้วย มีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก  หากคุณยังไม่เลิกนิสัยเจ้าชู้ ยังชอบปาร์ตี้ตามสถานบันเทิง แม้จะมีครอบครัวแล้วก็ตาม วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นข่าวเรื่องชู้สาว มีคลิปหลุด จนกลายเป็นปัญหาครอบครัว คนโสด   ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ สนุกกับการคบหลายคน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจเก็บกระเป๋าไปอยู่กับเขาเลย

สุขภาพ   :  หากคุณโหมทำงานหนักจนไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายเลย แล้วยังดื่มหนักด้วย จึงเป็นไปได้ว่าร่างกายจะทรุดโทรมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งมดลูก รังไข่ รวมถึงต่อมลูกหมาก มีโอกาสที่จะผ่าตัดด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับนักธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แทงข้างหลัง ใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังทำลายชื่อเสียง วันนี้ไม่น่าหนักใจ เพราะคุณมีผู้ใหญ่ที่คอยส่งเสริมสนับสนุนอยู่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณอย่างดี

การเงิน   :  หากจะไปเจรจาผลประโยชน์ วันนี้ไม่ควรวางใจเพื่อนร่วมงาน เพราะหากคุณดักทางเขาถูก วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามาแบบไม่น่าเชื่อเลย  ซี่งคุณควรแบ่งให้กับผู้สูงอายุที่บ้านด้วย

ความรัก  :  ก็ยังอยู่กับญาติผู้ใหญ่ แต่วันนี้คุณจะนำปัญหาไปฝากท่าน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องมือที่สามที่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ จนปรับความเข้าใจไม่ได้  คนโสด  หากคุณรักเดียวใจเดียวกับผู้ใหญ่ใจดีที่ทำงานเดียวกัน วันนี้ความรักความสัมพันธ์ของคุณจะไม่สงบสุขแล้ว เพราะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งอาจเป็นคุณก็ได้  

สุขภาพ  :   เดินดีๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ลื่นปรื๊ด จนได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขาและหลัง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังจะใช้เทคนิคความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะประสานงาน ต่อรอง ประนีประนอม เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะร่วมหุ้นหรือร่วมงานกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ในเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึก ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอย่างดีงาม

การเงิน  :   มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ซึ่งคุณก็เตรียมแผนที่จะลงทุน หรือเดินทางท่องเที่ยวกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิงอยู่น้า…

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิทผู้หญิง โดยที่คุณก็จะบริหารจัดการแก้ไขปัญหาให้กับพวกเธอได้อย่างไม่ผิดหวังเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันน้า…โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนสนิทที่ดูแลช่วยเหลือคุณมาตลอด  

สุขภาพ   :   คาดว่าจะมาจากความเอ็นจอยจากการรับประทานอาหาร เพราะจะมีผลให้ข้อต่างๆ ต้องแบกรับน้ำหนักที่มากขึ้น ยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ ด้วยแล้ว จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไปเลย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ เถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้หากคุณจะไปเจรจา ไม่ว่าจะประสานงาน ต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี ก็เรียกว่าไม่น่าจะมีปัญหา เพราะคาดว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาคุณเป็นพิเศษ  

การเงิน  :   เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะดูแลผู้ใหญ่ในเรื่องการลงทุน เดินทางท่องเที่ยว และเข้าสังคม

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับผู้ใหญ่อยู่น้า ซึ่งวันนี้คุณรับหน้าที่แม่บ้านที่ดี คอยรับฟังปัญหาจากสมาชิกในครอบครัวที่จะมาเล่าให้คุณฟัง คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว และพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแล้ว แต่วันนี้ยังต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ใหญ่ด้วย   

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่ยืนหรือเดินเป็นเวลานาน วันนี้เป็นไปได้วาคุณจะปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะหกล้ม ลื่นปรื้ด จนได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้และทฤษฏี รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักการเมือง การปกครอง นักกฎหมาย นักธุรกิจข้ามชาติ การทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู หากกำลังจะบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ก็คงต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้ยังไม่ใช่วันของคุณ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า แล้วไม่ว่าจะร้องเรียนอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก   

การเงิน  :   จริงๆ คุณสามารถหารายได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง ทั้งยังมีการบริหารจัดการวางแผนการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้คุณมีโอกาสเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์มาก่อน  

ความรัก  :   หากจะว่าไป คู่ชีวิตคุณก็ยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณพยายามจะเรียกร้องจากคู่คุณ แต่เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ให้ ซึ่งคุณก็พยายามยึดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด  คนโสด  หากคุณกำลังหลงชอบรุ่นน้องสายข้าราชการ ซึ่งไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง สำหรับคุณวันนี้น่าจะเป็นชาวต่างชาติมากกว่าน้า…

สุขภาพ   :   ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่เพราะซีเรียสกับทุกๆ เรื่องที่เข้ามาจนเป็นไปได้ว่าจะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง จนถึงจิตใจที่คาดว่าจะฟุ้งซ่าน วิตกกังวล จนถึงขั้นซึมเศร้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up