ใครๆ ก็ทำได้ ไอเดียเปลี่ยนลุค 2 เมนูคุมน้ำหนัก อร่อยง่ายๆ ไม่จำเจ

ใครๆ ก็ทำได้ ไอเดียเปลี่ยนลุค 2 เมนูคุมน้ำหนัก อร่อยง่ายๆ ไม่จำเจ …กินอาหารที่เป็นเมนูสุขภาพ บางคนก้อาจจะเบื่อกับหน้าตาของเมนูที่ดูแล้วน่าเบื่อ วันนี้เลยเอาวิธีการสร้างสรรค์เมนูสุขภาพง่ายๆ ที่ทั้งอร่อยและหน้าตายังสวยงามมาให้ดูเป็นไอเดีย เผื่อเอาไว้ไปทำกินกันดู

สำหรับคนที่ไม่ค่อยถนัดทำกับข้าวก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะเมนูที่เอามาฝากกันวันนี้สุดแสนจะง่าย เน้นใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปเท่านั้น วัตถุดิบที่ใช้ก็ไม่เยอะ แต่รับรองว่าอร่อยและมีประโยชน์แน่นอน โดยมีตัวช่วยที่จะมาทำให้อาหารนั้นมีสีสัน นั่นก็คือ  บีนแบ็ก ออร์แกนิก ซุปเปอร์ฟู้ด พาวเดอร์ (Beanbag Organic Superfood Powder) ซึ่งได้คัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิกคุณภาพดีที่สุดจากแหล่งต้นกำเนิด ปราศจากสารเคมี ยาฆ่าแมลง สารสังเคราะห์ และปราศจากการตัดแต่งทางพันธุกรรม นอกจากนี้ยังมี บีนแบ็ก ออร์แกนิก มิกซ์ นัท (Beanbag Organic Mixed Nuts) เผื่อเอาไว้มาตกแต่งเพิ่มเติม และให้ได้รสสัมผัสของเมนูที่จะทำอร่อยยิ่งขึ้นด้วย

เริ่มจากเมนูขนมปังปิ้ง บางคนก็นิยมเอาไปชุบไข่จี่กับกระทะ แล้วราดน้ำผึ้ง ทางคู่กับไอศกรีม แต่วันนี้เราจะทำอีกรูปแบบหนึ่งคือใช้ครีมชีส,บีนแบ็ก (Beanbag) ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina powder) และบีนแบ็ก (Beanbag)ผงมากิเบอร์รี่ (Maqui berry powder) สำหรับผสมลงในครีมชีสเพื่อให้มีสีสันมากขึ้น

จากนั้นป้ายลงบนขนมปังปิ้ง ครีเอทลายตามสไตล์ที่ชอบ ตกแต่งด้วย ผลไม้สด หรือจะป้ายครีมชีสลงบนขนมปังปิ้ง จากนั้นโรย บีนแบ็ก (Beanbag)ผงสาหร่ายสไปรูลิน่า (Spirulina Powder) และ บีนแบ็ก (Beanbag)ผงมากิเบอร์รี่ (Maqui Berry Powder) บนครีมชีส ครีเอทตามสไตล์ที่ชอบ จากนั้นแต่งหน้าด้วยผลไม้สดตามชอบก็ได้เหมือนกัน

อีกหนึ่งเมนูที่ทำง่ายมากๆ ก็คือ แวนโก๊ะ โยเกิร์ต เพียงแค่เทโยเกิร์ตใส่ถ้วย ต่อด้วยเท บีนแบ็ก (Beanbag)ผงมากิเบอร์รี่ และบีนแบ็ก (Beanbag)ผงสาหร่าย สไปรูลิน่าลงบนโยเกิร์ต ผสมให้เข้ากัน แต่งด้วยผลไม้ตามชอบและกราโนล่า  ก็จะได้โยเกิร์ตที่หน้าตาไม่ซ้ำใคร ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียของคุณเองไว้อวดได้เลย รับรองว่าอร่อยและสวยไม่แพ้ที่ขายตามร้านเลยล่ะ

Beanbag สามารถหาซื้อได้ทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านเว็บไซต์ https://www.beanbagsnacks.comและไลน์ @beanbagsnacks รวมทั้งกูร์เมต์มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์มาร์เก็ตวิลล่า มาร์เก็ต, เลมอน ฟาร์ม, Lab pharmacy, ใบเมี่ยง, โอ บองแปง และดีนแอนด์เดลูก้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up