3 คุณค่าเหนือระดับสุดลักซ์ชัวรี่ The Monument Sanampao ไลฟ์สไตล์คนเมืองแห่งอนาคต

ปัจจุบันนี้คอนโดมิเนียมเป็นไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสังคมเมือง ทำให้มีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นมากมาย แถมยังแข่งขันกันสุดฤทธิ์เพื่อมอบความสุขและความสะดวกสบายให้แก่ผู้อยู่อาศัย แต่ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆ ก็ค่อนข้างคล้ายคลึงกัน ด้วยเหตุนี้ The Monument Sanampao จึงเป็นคำตอบที่แตกต่างบนทำเลทอง ซึ่งพร้อมจะมอบ 3 คุณค่าเหนือระดับอันแสนคุ้มค่า

สำหรับสิ่งแรกที่ทำให้ The Monument Sanampao มีความแตกต่างและโดดเด่นกว่าคอนโดมิเนียมอื่นๆ คือการดีไซน์ที่หรูหราเหนือระดับ ทั้งการตกแต่งและฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยการตกแต่งได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Heritage ซึ่งผสมผสานความคลาสสิกและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ทำให้เป็นความสวยงามเหนือกาลเวลาที่ไม่ยึดติดกับยุคสมัย แม้วันเวลาผ่านไปเท่าไหร่ก็ไม่เชยไม่เอ๊าต์ เปรียบได้กับงานศิลป์มากคุณค่าที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น อีกทั้งยังมีการสร้างเอกลักษณ์ให้การดีไซน์ด้วยการใช้หินอ่อน รวมถึงการใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลกอย่าง Poltrona Frau และ Bottega Veneta Home ส่วนความโดดเด่นของการดีไซน์ฟังก์ชั่น คือการออกแบบโครงสร้างภายนอกด้วย Insulated Glass ที่สามารถป้องกันการถ่ายเทความร้อนได้ดี และช่วยป้องกันเสียงจากภายนอกได้ อีกทั้งยังมีการใช้ Solar Cell ที่ช่วยประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม และทีสำคัญ The Monument Sanampao จะมอบความสะดวกสบายแม้จะอยู่ในเมืองใหญ่ ด้วยยูนิตที่น้อยกว่า การดูแลรักษาของส่วนกลางจึงทั่วถึง นับว่าเป้นสังคมคุณภาพอีกที่หนึ่งเลยทีเดียว

สิ่งต่อมาที่ทำให้ The Monument Sanampao สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบเหนือระดับได้อย่างดีเยี่ยม คือสิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่ส่วนกลางที่ให้มากกว่าความสะดวกสบาย แต่ The   Monument Sanampao ได้คัดสรรคุณภาพในทุกๆ รายละเอียด เพื่อให้การใช้ชีวิตได้ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่ The Lobby ส่วนต้อนรับที่สวยงามดึงดูดใจด้วยการดีไซน์แบบ Art Deco อีกทั้งหลากหลายมุมพักผ่อนหย่อนใจสไตล์ลักซ์ชัวรี่ ไม่ว่าจะเป็น The Library ที่มีบรรยากาศสงบ เหมาะสำหรับอ่านหนังสือหรือทำงาน The Tea Room ห้องจิบชาที่มอบความผ่อนคลายด้วยวิวกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา The Social Lounge ซึ่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างเพียบพร้อม Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำวิวเริ่ดอลังการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ The Panoramic Exercise Room ห้องออกกำลังกายสุดทันสมัย ซึ่งมาพร้อมกับวิวกว้างสุดสายตา ด้วยการมองผ่านกระจกบานสูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ The Monument Sanampao โดดเด่นกว่าคอนโดมิเนียมอื่นๆ และเหมาะกับยุคดิจิทัลเป็นอย่างมาก คือนวัตกรรมล้ำสมัยที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยง่ายขึ้น อย่างแรกคือ Electric Vehicle Charging Station หรือสถานีชาร์จไฟฟ้าเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นการรองรับการใช้งานในอนาคต ต่อมาคือ Sandee หรือน้องแสนดี หุ่นยนต์อัจฉริยะที่คอยทำหน้าที่ส่งจดหมายหรือพัสดุให้ถึงมือผู้รับอย่างไว้ใจได้ และสุดท้ายคือ Home Service Application แอพพลิเคชั่นที่ช่วยจัดการเรื่องบ้านให้กลายเป็นเรื่องง่ายด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการจัดการค่าส่วนกลาง การแจ้งเตือนเมื่อมีพัสดุมาถึง การแจ้งปัญหาต่างๆ กับนิติบุคคลที่สามารถทำได้ตลอด 24 ชั่วโมง การซื้อของแต่งงบ้านจาก Online Shopping by SB และการเชื่อมต่อกับระบบ Home Automation เพื่อควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ

ทั้งหมดนี้คือคุณค่าที่มากกว่าของการใช้ชีวิตเหนือระดับที่สัมผัสได้จาก The Monument Sanampao คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับลักซ์ชัวรี่ บนย่านคุณภาพสังคมดี พหลโยธิน-สนามเป้า ซึ่งถือเป็นทำเลแห่งอนาคต การเดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทาง อีกทั้งยังใกล้กับสถานที่สำคัญๆ อย่างโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน มหาวิทยาลัย สถานที่ราชการอาคารสานักงาน ในรัศมีเพียง 5 กิโลเมตร โดย The Monument Sanampao ประกอบด้วย 86 ยูนิต ความสูง 24 ชั้น บนที่ดินประมาณ 1 ไร่ มีห้อง 3 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 46.25-57.50 ตร.ม. แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 73.50-89.25 ตร.ม. และห้องเพนท์เฮาส์ ขนาด 138.25-140.25 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 11-25 ล้านบาท สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685 และ siri.ly/TMSNP-Praew

Praew Recommend

keyboard_arrow_up