ในส่วนของการเก็ง 8 คนสุดท้าย The Star ปี 12

รายการประกวดร้องเพลงอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ยิงยาวมาได้ถึงสิบกว่าปีนี่ต้องนับว่าเจ๋งจริงนะเออ แต่การจะปั้นดาวดวงใหม่ ก็ใช่ว่าจะได้แจ้งเกิดทุกรายอย่างที่เห็นๆ กันมา ดังนั้นการคัดเลือกในช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานอกจากจะเน้นเรื่องความสามารถทางการร้องเพลงแล้ว หน้าตาและออร่าจึงมีส่วนสำคัญมากเลยทีเดียว แน่นอนว่าคนที่เคยโลดแล่นในวงการแต่ไม่แจ้งเกิดซะทีจึงเลือกมาสมัครแข่งขันกันอยู่บ่อยๆ ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกคุ้นหน้าค่าตาพวกเขาเหล่านั้น ขณะเดียวกันหน้าใหม่ๆ ที่ไม่เคยผ่านผลงานใดๆ เลยก็ยังมีให้เห็นกันอยู่เหมือนกัน

ในปีนี้ต้องถือเป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วยล่ะ ที่เด่นๆ คือการเปลี่ยนกรรมการฝีปากกล้าชุดเดิมอย่างพี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร โลโก้หลักของรายการนี้มา 11 ปี ไปเป็นป๋าเต็ด พี่ลูกเกด ออฟ ปองศักดิ์ ก็น่าจะให้ฟีลที่แตกต่างไปจากเดิมพอสมควร พอเอาเข้าจริงรูปแบบช่วงออดิชั่นยังเหมือนเดิมนะ แต่ที่แปลกตาไปก็คือการคัดคนเข้าไปอีกรอบซึ่งมีขั้นตอนละม้ายคล้ายคลึงกับรายการ Thailand’s Got Talent ที่ให้กรรมการกดปุ่มให้ผ่านเข้ารอบหรือไม่ผ่านเข้ารอบ ถ้าสองเสียงขึ้นไป ก็ผ่านอะไรแบบนี้ ข้อดีคือรู้สึกตื่นเต้นตามเหมือนกัน ข้อเสียคือขาดความแปลกใหม่อย่างที่รายการอยากนำเสนอ แต่ก็ต้องถือว่าน่าติดตามอยู่ดี

และในสายตาคนดูอย่างเรา จากรอบคัดคนเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายก็พอจะมองเห็น 8 ดวงดาวที่ฉายออร่าน่าจับมาเจียระไนได้ไม่ยาก ซึ่งจะได้เป็นตัวจริงหรือเปล่าก็ยังไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือพวกเขาและเธอน่ะโดดเด่นจริงๆ และปีนี้ต้องถือว่าเป็นการแก้เผ็ดพวกที่ชอบสปอยล์ผลคนเข้ารอบก่อน เพราะทางรายการจะประกาศผลกันแบบสดๆ ทางหน้าจอช่อง One ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้นั่นเอง แต่เอาจริงๆ เราก็พอจะเดาแนวทางของคนเข้ารอบได้อยู่ ทว่าโผอาจจะพลิกก็ได้ ในเมื่อธีมของรายการปีนี้คือการ ‘เปลี่ยน’ นี่นา เอาล่ะ มาลองดูกันดีกว่าว่าผู้เข้าแข่งขันที่ออร่าแรง ดูพร้อมจะฉายแสงบนเวที The Star ที่เราเก็งเอาไว้ 8 คนนี้  (ชาย 5 หญิง 3) วันจริงจะผ่านเข้ารอบไปกี่คน งานนี้ขอเลือกจากความโดดเด่นและดูน่าจะไปต่อได้อีกไกลเป็นหลักนะเออ

เจมส์ หนุ่มหล่อ หุ่นดี มีเสน่ห์ คล้ายซันนี่ ปั้นเป็นพระเอกได้ไม่ยาก

ตงตง หนุ่มน้อยน่ารัก ลุคซนๆ ทะเล้น ชวนให้นึกถึงบี้และริทมากๆ

บิ๊ก หนุ่มซื่อๆ ลุคบ้านๆ ดูจริงใจ แนวเพื่อชีวิต เห็นแล้วนึกถึงโตโน่

แม็ค ที่สองจากเวทีเอเอฟปี 11 ที่ขอมาล่าฝันต่อ ออกแนวร็อกๆ ลุยๆ

แดน หน่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ดูอินดี้ พกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย

น้ำผึ้ง สาวหน้าคม เสียงดี ร้องได้ทุกแนว นึกถึงแก้มและมาตังมากๆ

พรีน อดีตนักร้องสาวค่ายอาร์เอส เสียงทรงพลังระดับตัวแม่ ท็อปฟอร์ม

ปิ่น สาวน้อยตัวแม่สายลูกทุ่ง มีความสามารถครบเครื่องจริงๆ เต็งหนึ่ง

เรื่อง : คิมคานา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up