ยกให้เป็นงานศิลปะสุดเก๋แห่งปี! กับนิทรรศการ FINELINE CLOSER TO NATURE @Siam Discovery

เชื่อว่าสาวๆ ในยุคนี้ไม่ว่าใครก็อยากจะอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติกันทั้งนั้น ยิ่งเป็นสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์อยู่ในเมือง ทำงานในออฟฟิศ เจอแต่ตึกสูงรอบตัว ที่ยิ่งมองยิ่งอึดอัด จะยิ่งต้องการ ‘ธรรมชาติบำบัด’ มากกว่าใครๆ เพราะทุกครั้งที่ได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติ มันเหมือนเป็นสิ่งที่ช่วยบูสท์ร่างกายและเติมฟีลลิ่งให้มีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น

ซึ่งทาง Fineline (ไฟน์ไลน์) ได้เข้าใจความต้องการธรรมชาติของสาวๆ เลยนำธรรมชาติ ทั้งแสงแดด สายลม และสายน้ำ มาใกล้มนุษย์ที่สุดโดยเกิดมาเป็นผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Fineline Natural Collection ที่ทำให้ทุกผ้าหอมนุ่ม สวมใส่ก็รู้สึกผ่อนคลาย ให้สาวๆ ได้มีความความสุขและสนุกกับทุกแฟชั่นในทุกๆ วัน

แต่ความพิเศษที่ซ่อนอยู่มากกว่านั้นคือ คลิปที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมตอนแรก ที่ให้ความรู้สึกมากกว่าความนุ่ม ความหอม แต่ผสานไปด้วยความอาร์ต ความละเอียดในการซูมอินไปที่เนื้อผ้า ซึ่งแปลกใหม่ ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ที่เคยทำ

และล่าสุดทางก็ได้จัด FINELINE CLOSER TO NATURE EXHIBITION นิทรรศการผ้า และภาพสื่อผสมแบบ 4 มิติ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กลาง Siam Discovery เมื่อวันที่ 23-26 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกของการใช้สื่อผสมแบบใหม่ผสานเข้ากับโลกของแฟชั่น ที่มีการใช้ Visual mapping เพื่อสร้างมิติใหม่ในการสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิดและสมจริง ผ่านแสง สี เสียง และกลิ่นหอมซึ่งกลิ่นหอมในแต่ละห้องได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัว อย่างแสงแดด สายลม และสายน้ำ ซึ่งสรรสร้างความหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว” บอกเลยว่าภายในงานสวยงาม ตระการตามากจริงๆ มีทั้งความเก๋ ความคราฟท์ แม้แต่ Invitation box ที่เชิญเหล่าเซเลบไปร่วมงาน Grand Opening ก็ไม่ธรรมดา ยังเป็นการทำมือสุดประณีตโดยศิลปินหน้าใหม่ ‘คุณจู ณัฐพร อมรสุพันธ์’ ทางแพรวยกให้เป็นงานศิลปะสุดเก๋แห่งปีไปเลยค่ะ

ซึ่งงานนี้มีทั้งเหล่าดารา เซเลบ และดีไซน์เนอร์ตัวแม่ตบเท้าเข้าร่วมชมงานกันเพียบ มาดูบรรยากาศภายในงานกันค่ะ และเชื่อว่าหลายๆ ใครที่ได้เป็นชมและสัมผัสด้วยตัวเอง ต้องประทับใจอย่างแน่นอน

โซนที่ 1 จะได้สัมผัสความอบอุ่นของแสงแดด สวยงามเหมือนได้ออกไปสูดอากาศยามเช้า

โซนที่ 2 จะได้สัมผัสความอ่อนโยน ความพริ้วของผ้าที่ผ่านสายลม

โซนที่ 3 จะได้สัมผัสความสดชื่น เหมือนอยู่ท่ามกลางสายน้ำ

และแต่ละโซน คุณจะได้กลิ่นหอมจากคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มนั้นๆ อีกด้วย เดินออกมาจากงาน ตัวคุณจะหอมฟุ้งไปตลอดทั้งวัน สาวๆ นี่ได้ฟินกันทั้งงาน

ส่วนสาวๆ คนไหนที่ไปร่วมงานนี้ไม่ทัน แต่อยากสัมผัสกลิ่นหอมบนเสื้อผ้าติดทนทั้งวัน ก็สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม Fineline Natural Collection ทั้ง 3 กลิ่น ได้ทุกห้างสรรพสินค้าชั้นนำได้ในราคาเพียง 65 บาท และใครที่อยากชมภาพบรรยากาศในงานแบบเต็มๆ คลิกเข้าไปดูได้ที่ Facebook: Fineline Thailand ได้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up