ใส่ใจสุขภาพตามสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ไปกับ Samsung Twin Cooling Plus

ผู้หญิงกับเรื่องงานครัวมักเป็นของคู่กัน แต่จะให้ผู้หญิงสมัยใหม่อยู่หลังครัวเหมือนแต่ก่อนก็คงไม่ใช่เท่าไร เพราะปัจจุบันผู้หญิงมีบทบาทในสังคมการทำงานมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้ว่าหลายๆ องค์กรมักมีผู้หญิงเป็นตัวสำคัญในการขับเคลื่อนสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

แต่ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างไร ใครๆ ก็ยังมองว่าผู้หญิงจะต้องทำงานครัวเป็น ดูแลบ้านเรือนให้สะอาดเรียบร้อยได้ ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่เก่งทั้งงานนอกบ้าน และงานในบ้านอย่างแท้จริง

เมื่อเป็นเช่นนี้ จึงทำให้ผู้หญิงในปัจจุบันจึงต้องหันมาใส่ใจดูแลตัวเอง และคนในครอบครัวเพิ่มมากขึ้น โดยเริ่มจากอาหารการกินที่ต้องครบถ้วนด้านโภชนาการ และต้องมีความสดใหม่อยู่เสมอ แต่ด้วยข้อจำกัดที่ว่าไม่ค่อยมีเวลาในการเลือกซื้อสิ่งของมากนัก จึงจำเป็นต้องเลือกซื้อผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ ในปริมาณที่มากและหลากหลายไว้ก่อน เพื่อเป็นตัวเลือกในการหยิบนู้นจับนี่มาคิดสร้างสรรค์เป็นเมนูสุขภาพให้แก่คนในครอบครัว

ดังนั้นอีกหนึ่งปัจจัยที่จำเป็นต่อแม่บ้านยุคใหม่คงจะหนีไม่พ้น ตู้เย็นที่ต้องมีประสิทธิภาพในแง่ของการยืดระยะเวลาความสดของอาหารให้อยู่ได้นานขึ้น และต้องมีขนาดที่กว้างมากพอจะเก็บสิ่งของต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน โดยไม่เบียดหรือซ้อนกัน ถ้าให้แนะนำตู้เย็นดีๆสักเครื่อง ตอนนี้คงหนีไม่พ้นตู้เย็น Samsung Twin Cooling Plus ที่มีระบบทำความเย็นแยกอิสระระหว่างช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ทำให้กลิ่นอาหารไม่ปะปนกันและยังช่วยคงความสดของผักและผลไม้ได้ดีเยี่ยมมากกว่าตู้เย็นระบบธรรมดาทั่วไป และ นอกจากนั้นยังมี 5-in-1 Smart Conversion mode ที่สามารถเปลี่ยนระบบทำความเย็นได้ตามที่คุณต้องการอย่างอิสระ เช่น การเปลี่ยนให้ช่องแช่แข็งเป็นช่องแช่เย็นได้เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บอาหารได้เพิ่มขึ้น หรือปรับให้เป็นโหมด Vacation ก็จะสามารถช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟเวลาที่เราไม่อยู่บ้านนานๆ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความใหญ่ และความจุมากเป็นพิเศษ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการคัดสรรสิ่งของมีประโยชน์อย่างหลากหลาย มาเก็บไว้ในตู้เย็น Samsung twin cooling plus อย่างไม่ต้องกังวลเรื่องของจะเสีย เนื่องจากเรามีระบบ Freshness ช่วยยืดระยะเวลาความสดของผักให้นานยิ่งขึ้น เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับแม่บ้านยุคใหม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาเลือกซื้อวัตถุดิบในทุกวัน แต่มีความใส่ใจในด้านคุณค่าของโภชนาการของอาหารอย่างครบถ้วน

ไม่ว่าคุณจะทำงานหนักมาแค่ไหน สุขภาวะด้านอาหาร ยังเป็นสิ่งจำเป็นอยู่เสมอ ดังนั้นการเลือกอาหารที่สด ใหม่ สะอาด และมีโภชนาการที่ครบครัน ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่สุด และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ การมีผู้ช่วยดีๆ อย่าง Samsung twin cooling plus นั่นเอง หากใครที่กำลังช่างใจเลือกตู้เย็นใหม่ก็รับ Samsung Twin Cooling plus เข้าไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกก็ได้นะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up