Line Village

น่ารักมาก! Line Village สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ ใจกลางสยามสแควร์

Line Village
Line Village

น่ารักมาก! Line Village
สวนสนุกในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ ใจกลางสยามสแควร์

สาวกคนรักการถ่ายรูป ชอบความน่ารักชิคๆ เตรียมตัวด่วน ล่าสุด Line Village Bangkok (ไลน์ วิลเลจ แบงค็อก) สวนสนุกดิจิทัลในร่มแห่งแรกของโลกไลน์เฟรนด์ ได้มาตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ ครอบคลุมพื้นที่รวม 3 ชั้น บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 1,500 ตารางเมตร ซึ่งทุกพิกัดภายในหมู่บ้านไลน์แห่งนี้ บอกเลยว่า มีแต่มุมให้ถ่ายรูปชิคๆ เพียบ! รวมถึงยังมีมุมเล่นเกม ทำกิจกรรมเพื่อรับค่าส่วนลดต่างๆ อีกด้วย

Line VillageLine Village

รวบรวมไลน์เฟรนด์ 11 คาแร็คเตอร์ ที่มีทั้ง BROWN (บราวน์), CONY (โคนี่), SALLY (แซลลี่), MOON (มูน), JAMES (เจมส์), BOSS (บอส), JESSICA (เจสสิก้า), LEONARD (ลีโอนาร์ด), EDWARD (เอ็ดเวิร์ด), CHOCO (ช็อกโก) และ PANGYO (ปังโย่) มาไว้รวมกันในไลน์ วิลเลจ แบงค็อก จบที่เดียว ให้เหล่าคนรักการถ่ายรูป ชอบความสนุกสนาน และหลงรักไลน์ได้มารวมตัวกัน ซึ่งภายในไลน์ วิลเลจนี้มีมุมแต่ละมุมที่ดีไซน์ตามคาแร็คเตอร์ของไลน์เฟรนด์แบบไม่ซ้ำแบบ เรียกว่าตั้งแต่เดินเข้าวิลเลจซื้อตั๋ว จนถึงจุดสิ้นสุดของทางออก ไม่มีมุมไหนเลยที่ไม่น่าพลาดถ่ายรูปเก็บไว้

Line Village

Line Village
(ราคาผู้ใหญ่ไทย 850 บาท ต่างชาติ 990 บาท, เด็กไทย 650 บาท ต่างชาติ 790 บาท และเด็กเล็กส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี)

สำหรับ LINE FRIENDS (ไลน์ เฟรนด์) นี้เป็นแบรนด์คาแร็คเตอร์ระดับโลกที่ประกอบด้วย 11 คาแร็คเตอร์หลัก แรกเริ่มถูกออกแบบเพื่อใช้เป็นสติกเกอร์ในแอพพลิเคชั่นข้อความบนมือถือ ‘ไลน์’ และเพื่อรองรับการสื่อสารของผู้ใช้บริหารราว 200 ล้านคนทั่วโลกเท่านั้น โดยไลน์ขึ้นแท่นเป็นครีเอเตอร์ระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเป็นเจ้าของ Animation Running Man และ Usamaru นอกจากนี้ไลน์เฟรนด์ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำหลายแห่ง อย่าง Lamy, Beats by Dre และ Brompton ผลิตสินค้ารุ่นลิมิเต็ด และเพื่อสร้างการจดจำตราสินค้าอีกด้วย

วันนี้ แพรวดอทคอม ได้ลองไปประเดิมสัมผัส Line Village Bangkok มาทั้งที จึงไม่พลาดเก็บรูปบรรยากาศมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเดินดูแต่ละมุมก็ได้แต่ร้องว้าว ด้วยความตื่นตาตื่นใจเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ส่วนใครที่อยากไปตามรอย ไลน์ วิลเลจเปิดให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่ 10.00-22.00 น. นะจ๊ะ

หลังซื้อตั๋วมาแล้ว จะเจออุโมงค์ทางเข้า จุดเริ่มต้นของการผจญภัย
ประเดิมที่ Mystique Library ห้องสมุดที่ต้องหากุญแจลับเพื่อเปิดประตูสู่โลกของไลน์วิลเลจ
แล้วไปพบกับบันไดลึกลับที่เต็มไปด้วยภาพคาแร็คเตอร์ไลน์หลากหลายมิติ

Line Village Line Village

 

เมื่อเดินลงสู่บันไดจะพบกับห้อง Intro Theatre ห้องดำสุดแสนน่ารัก ที่เชิญชวนให้เราค้นหาทางออกให้เจอ

Line Village

 

แล้วมาโผล่ที่ The Garden พบกับ Jessica และร้านไอศกรีมแสนหวานของ Leonard และชมโลกของไลน์ เฟรนด์ ผ่าน VR ช่วงนี้จะตื่นตาตื่นใจมาก เพราะมีของให้เล่นเยอะ และมุมถ่ายรูปเพียบ ซึ่งตรงมุมห้องสีชมพูจะมีเกมทัชสกรีนให้เล่นรอบละ 6 คน ให้มาช่วยโคนี่ทำอาหารและอบขนมด้วย 

Line Village Line Village

Line Village Line Village

 

สำหรับห้องนี้ Moon’s Rooftop หลายคนน่าจะชอบมากๆ
เป็นห้องทดลองวิทยาศาสตร์ และห้องส่องดาวของ MOON ซึ่งบรรยากาศจริง มีการปล่อยควันเพื่อเตรียมให้กระสวยพุ่งด้วย แถมบนเพดานก็เรืองรองไปด้วยแสงดาวระยิบระยับ สวยมากๆ
Line Village Line Village

 

ส่วนใครที่ชอบสไตล์ดนตรีคูลๆ แนวฮิปฮอป ก็มีมุมของ Beat Brown รอต้อนรับหลังจากไปส่องดาวกันมา ซึ่งบริเวณใกล้เคียงก็จะมีทั้ง Jame’s Secret House ห้องสไตล์หลุยส์ โอ่อ่า หรูหราตามคาแร็คเตอร์ของ James ให้เข้าไปนั่งแชะถ่ายรูป ถัดมามี Dream Theatre ที่มี VR 12 ที่นั่ง ความยาว 1 นาที ให้นั่งอินไปกับการผจญภัยกับบราวน์และผองเพื่อน ซึ่งบริเวณนี้ยังมีจอให้ถ่ายรูป แล้วโหลดเข้ามือถือเราได้ทันทีอีกด้วย 

Line Village

Line Village

Line Village

 

ต่อไปเดี๋ยวจะพาไปชมห้องสายลับเฉพาะกิจของ BOSS หรือ Boss’s Office ซึ่งระหว่างทางที่จะไปนั้น ก็จะได้เดินผ่านระเบียงไม้น่ารักๆ ที่มีไลน์ เฟรนด์รอต้อนรับเราอยู่ตลอดทาง ส่วนห้องของ BOSS ก็มีความเนี้ยบตามคาแร็คเตอร์เลย

Line Village Line Village Line Village Line Village

 

ส่วนตัวชอบห้องนี้มากๆ (ฮา) ถัดมาจากห้องของ BOSS ก็จะได้พบกับโลกสีชมพู หรือโลกส่วนตัวของแฟชั่นนิสต้าตัวยงอย่าง CHOCO มีดีไซน์ห้องแล้ว ให้ความเป็นห้องของเจ้าแม่แฟชั่นและบิวตี้มากๆ Line VillageLine Village

 

เมื่อหลุดออกมาจากโลกสีชมพูของ CHOCO ก็จะได้พบกับห้องกระจกหลากมิติ ตรงนี้ถ่ายรูปเลิศมาก แต่รอให้แฟนๆ มาพิสูจน์กันเองดีกว่าว่ามันจะฟินขนาดไหน อิอิ ตามด้วยห้อง STORY BOOK ที่เต็มไปด้วยหนังสือเล่มโปรดขนาดยักษ์วางเรียงรายตามทางเดิน จนกระทั่งเดินมาสู่จุดหมายปลายทาง THE FINALE ที่มีแหล่งช้อปปิ้ง LINE VILLAGE STORE (RETAIL) คับคั่งไปด้วยของขวัญน่ารักๆ มากกว่า 2,000 ชิ้น ให้เลือกซื้อเก็บไปฟินกัน 

Line Village

 

เห็นแต่ละมุม แต่ละส่วนแล้ว ต้องบอกเลยว่า มันมีความน่ารัก เท่ หวาน เข้ม ครบรสจริงๆ ใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน อยากอัพเดทแหล่งชิคๆ ก่อนใคร หมู่บ้านไลน์แห่งนี้ก็เป็นตัวเลือกดีๆ นะเออ..

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: ปารัณ เจียมจิตต์ตรง, Line Village Bangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up