‘ผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทให้ ก็อย่าวางใจ! เขาอาจมีเจ้าของแล้วก็ได้’ ดวงรายวัน 10 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   10  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทให้ ก็อย่าวางใจ! เขาอาจมีเจ้าของแล้วก็ได้ ‘

ดวงรายวัน 10  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   เป็นวันที่คุณจะอยู่กับปัญหาเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และสติปัญญาในการแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักปกครอง ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง บุกเบิกลุยงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ดังนั้น จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น จึงควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดความรอบคอบ กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้งานผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน รวมถึงการลงทุน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะลงทุนด้วยอารมณ์ กล้าเสี่ยง จึงมีโอกาสที่จะผันผวนสูง  ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคู่ชีวิตของคุณจริงๆ แล้วเขาก็เป็นแฟมิลี่แมนดีอยู่แล้ว แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะคาดหวังกับเขามากกว่าปกติ  โดยที่ตัวคุณเองก็อารมณ์ร้อนแรง ผาดโผน ขึ้นลงแบบสุดโต่ง เน้นที่ความถูกใจ ไม่คำนึงถึงความเหมาะสม   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบหนุ่มในสายปาร์ตี้ ซึงคุณเองวันนี้ก็เจ้าชู้ ปากหวาน หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย หากคุณถูกใจก็ไม่คำนึงว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่ายกว่าออกมาทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่วันนี้ก็ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลมทิ่ม-แทง-บาด จนเป็นแผลตามร่างกายรวมถึงความเครียดที่จะส่งผลต่อการทำงานของร่างกาย ไม่ว่าจะท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ เป็นต้น รวมถึงระบบประสาท

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีม หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะเจ้านายคาดหวังความสำเร็จไว้สูง จนคุณอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ถึงขั้นอยากจะลาออกให้จบๆ ไป ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรให้ความสำคัญกับความรู้สึกนึกคิดของทีมงาน เพื่อป้องกันการเกิดความขัดแย้งจนถึงงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :   ขึ้นๆ ลงๆ  เงินเข้า-ออกสะพัดอย่างรวดเร็ว และควบคุมไม่ได้ จะหมดกับการช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อน จนมีโอกาสที่จะร้อนเงิน วันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น เงินสินบน ซึ่งมีโอกาสที่จะส่งผลเสียให้คุณในอนาคต

ความรัก :   จากที่คู่ชีวิตของคุณส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งคุณมีโอกาสที่จะหึงหวง จนถึงขั้นปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด   ไม่ว่าคุณจะมีความรักสักกี่ครั้ง แต่สุดท้ายแล้วก็ยังตัดสินใจไม่ได้ วันนี้ก็เช่นกัน มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย จนเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดใจจากความรัก

สุขภาพ :   ต้องระวังความเครียด ความกดดัน และอารมณ์เชิงลบต่างๆ เช่น ความโมโห โกรธ แค้น อิจฉาริษยา ที่จะเป็นบ่อเกิดของโรคภัยไข้เจ็บ มีความรุนแรงอยู่อันดับต้นๆ เลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ทุกสาขา ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงามทุกรูปแบบ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง มีโอกาสจะโกอินเตอร์เลยนะ งานนี้ แล้วยิ่งคุณเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น ลดทิฐิตัวเองให้น้อยลง ก็จะยิ่งมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จได้มากขึ้นอีกทวีคูณเลย

การเงิน :  มีรายได้เข้ามาไม่ขาดสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาจากต่างประเทศ นอกจากนั้นยังเป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้ มีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็มีความสุขกันดี วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานบ้าน งานนอกบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง โดยยึดอยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามและความเหมาะสมมากกว่าจะเน้นที่ความรักความสัมพันธ์  คนโสด  ขอบอกวันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย จึงมีโอกาสที่มิตรรักแฟนเพลงเก่าๆ หรือ fc เดิมๆ จะติดต่อกลับมา รวมถึงมิตรใหม่ ซึ่งน่าจะเป็นต่างชาติด้วย

สุขภาพ :  คุณเป็นคนเครียดและจริงจังกับชีวิต นอกจากจะปวดศีรษะบ่อยๆ แล้ว ยังมีโอกาสที่จะบำบัดด้วยการรับประทานอาหาร ซึ่งจะส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น มีโอกาสที่จะเครียดมากกว่าเดิมอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ วันนี้คุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้งานสำเร็จสมกับที่คาดหวังไว้ ก็ต้องระวัง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง หากเป็นไปได้ควรทำธุรกิจหรือรับงานเองดีกว่า

การเงิน :   ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน เป็นไปได้ว่าคุณจนไม่เหลือเงินเก็บเป็นของตัวเองเลย แม้วันนี้จะสามารถหาเงินได้มากก็ตาม

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มไม่แน่ใจในตัวคู่ชีวิตคุณ เพราะจากความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกันหลายครั้ง แล้ววันนี้คุณก็อุดมการณ์มั่นคง ยอมหัก ไม่ยอมงอเสียด้วย   คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะติดใจที่รูปลักษณ์ภายนอก แต่เมื่อคบกันแล้ว มีโอกาสคุยกันไม่รู้เรื่องสูงมาก

สุขภาพ   :   ฟันจะเป็นปัญหาของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเครียดที่คุณมีโอกาสที่จะเป็นไมเกรน หรือโรคทางประสาท จนถึงซึมเศร้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูง แต่ดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะมีปัญหาและอุปสรรคอยู่ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น วันนี้คุณจึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ รวมถึงให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ อย่างมีสติ ไม่ควรใจร้อน หรือตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาและอุปสรรคขึ้นอีก

การเงิน  :  สามารถสร้างรายได้ที่สูงจากอำนาจ วาสนา และบารมี มีเงินไหลเวียนดี ซึ่งวันนี้คุณก็มีความสามารถที่จะบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่กันอย่างมีเงื่อนไข ข้อตกลงอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจอยู่เพื่อลูก เพื่อหน้าที่การงาน หรือเพื่อครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณมีเกียรติและศักดิ์ศรีมากพอที่จะประนีประนอม คนโสด  สำหรับสาวๆ ที่มีหน้าที่การงานดี มีบารมี วันนี้แม้คุณจะโรแมนติก หรือฝันเฟื่องถึงความรักมากแค่ไหน แต่ก็ยากที่จะทำตามใจตัวเอง

สุขภาพ  :  วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา และความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น ทนายความ นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ ค้าขายกับต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้ร่วมทีมกับผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่อิจฉาริษยาจ้องจะแทงข้างหลัง ด้วยการใส่ร้ายป้ายสี หรือดิสเครดิต แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่าการตั้งโต๊ะเจรจาธุรกิจ โดยเฉพาะกับต่างประเทศ จะไม่เป็นผลสำเร็จ ปิดการขายไม่ได้  หรือหากคุณจะไปทวงหนี้ก็จะยังไม่ได้ รวมถึงมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินกับการเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ

ความรัก :   หากคุณกำลังพบเจอกับปัญหามือที่สามที่มายุ่งวุ่นวาย จนอยู่ไม่สงบ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งวงปรึกษาเพื่อหาทางช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ตามก็คงต้องดำเนินไปอย่างถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะตั้งวงจัดสรรคู่เดทให้คุณ มีโอกาสที่จะเป็นชาวต่างชาติในแถบเอเชียนี่ล่ะ แต่ควรตรวจสอบให้ดี เพราะเป็นไปได้สูงว่าเขาจะมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าความเครียดจากปัญหาในด้านต่างๆ จะส่งผลกับการทำงานของร่างกาย ไม่ว่าจะระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงลำไส้อักเสบ แล้วยังรวมถึงอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ เป็นไปได้ว่าในเร็ววันนี้คุณจะได้เข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลือกตั้ง หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังถึงชัยชนะสูงมาก จนสามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะไม่ใช่หนทางที่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน    :   จริงๆ แล้วรายได้หลักมาจากงานประจำ แต่วันนี้คุณมีโอกาสได้รายได้พิเศษ หรือรางวัลตอบแทนจากการทำงาน ซึ่งจะไหลมาเทมาอย่างไม่คาดคิดเลยทีเดียว

ความรัก  :  มีโอกาสที่ความรักความจริงใจที่คุณให้กับคู่ชีวิตจนหมดหัวใจ วันนี้จะเกิดการขัดแย้งจนกลายเป็นความบาดหมาง ก็เป็นไปได้ที่คุณจะขอปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว หรือศึกษาทางธรรมเลย  คนโสด  หลังจากที่ศึกษานิสัยใจคอกันจนคุณกำลังจะมีข่าวดี หรือพร้อมจะเป็นแม่บ้านแล้ว เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกิดการแย่งชิง จนคุณหาทางออก ด้วยการปลีกวิเวกไปอยู่ในโลกส่วนตัว หรือไม่ก็ไปเรียนต่อ ทั้งทางโลกและทางธรรม

สุขภาพ  :   ทางกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ย้ำคิดย้ำทำ เก็บกด ซึ่งจะส่งผลให้สุขภาพแย่ลง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up