แพทริเซีย

แพทริเซีย พลิกบทแซ่บสุดชีวิต ประกบ เกรท-ท็อป ใน “ปมเสน่หา” 

แพทริเซีย
แพทริเซีย

แซ่บตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เลยทีเดียว สำหรับ “ปมเสน่หา” ละครโรแมนติกดราม่า สุดร้อนแรงแห่งปี  เรื่องนี้สาว แพทริเซีย ทุ่มสุดตัวกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต ผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย แห่งค่าย โชว์อิท จำกัด

แพทริเซีย

ปมเสน่หา นำแสดงโดย เกรท วรินทร , แพทริเซีย ธัญชนก ,ท็อป จรณ, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, แพร พิชชาภา, เฟิร์ส เอกพงศ์, ต๊ะ วริษฐ์, มิ้นท์ นวินดา ฯลฯ สร้างจากบทประพันธ์ของ พลอยน้ำผึ้ง บทโทรทัศน์ ลลิล เทพพิทักษ์ และ โชว์อิท กำกับการแสดงโดย  ทรงศักดิ์ มงคลทอง

แพทริเซีย

แพทริเซีย สลัดลุคหวาน พลิกบทแซ่บสุดชีวิต ประกบ เกรท-ท็อป ใน “ปมเสน่หา”

แพทริเซีย 

เกรท กล่าวว่า “เรื่องนี้ร่วมงานกับน้องแพทเป็นครั้งแรก เขาตั้งใจทำงาน พยายามทำความเข้าใจกับบท อย่างฉากเลิฟซีน เขาก็ใจใจนะ เล่นไปตามบท รู้สึกสบายใจที่ทำงานด้วย เรื่องนี้จะเป็นผู้ชายครบเครื่อง หล่อ รวย อบอุ่น จิตใจดี คลั่งรัก พอไปเจอกับ ดร.ปาริฉัตร ก็ปิ๊งเลย เป็นรักแรก ถือว่าท้าทาย เพราะไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน  ฝากติดตามละครด้วยนะครับ”

แพทริเซีย

ด้าน สาวแพทริเซีย เผยว่า “ตัวละคร ดร.ปาริฉัตร เป็นการเปลี่ยนลุคเป็นผู้หญิงที่แรงที่สุดในชีวิต ตั้งแต่ที่หนูเคยเล่นมา พลิกบทบาทเป็นผู้หญิง เก่ง สวย เซ็กซี่ มั่นใจในตัวเอง ต้องปรับบุคลิก สีหน้า ท่าทางต่าง ๆ ก็ต้องทำการบ้าน ตีความบทในแต่ละฉาก ผู้กำกับพี่วุ้น ทรงศักดิ์ แล้วก็ผู้จัด พี่เมย์  รวมทั้งพี่เกรท ช่วยเยอะ อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรกเลยนะคะ”

แพทริเซีย

 เรื่องราวของ ดร.ปาริฉัตร (แพทริเซีย-ธัญชนก) ไลฟ์โค้ชชื่อดัง เจ้าของสโลแกน “ฉัตรทำได้ คุณก็ทำได้”  เธอได้รับการติดต่อจาก พายุ(เกรท-วรินทร) นักธุรกิจกลุ่มบริษัทด้านพลังงานสะอาด ให้มาเป็นวิทยาการพิเศษของบริษัท โดยที่ ปาริฉัตร ไม่รู้เลยว่า พายุ กำลังนำพาเธอเข้าใกล้บุคคลที่เธอหนีมานาน

แพทริเซีย

แพทริเซีย

พิมพ์ผกา(แพร-พิชชาภา) พร้อมกับ ตฤณ(ท็อป-จรณ) สามี และ พิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์) พี่สาวของเธอ เดินทางมาร่วมในงานสัมมนาครั้งนี้ เมื่อ ปาริฉัตร พบคนทั้งสาม เธอถึงกับเสียอาการไปชั่วขณะ ด้าน ตฤณ พยายามหาโอกาสเข้าหา ปาริฉัตร ถึงแม้ พิมพ์ผกา จะออกอาการหึงหวงแค่ไหนก็ไม่สามารถหยุดยั้งความต้องการของเขาได้

แพทริเซีย

แพทริเซีย

ไม่มีใครรู้ว่า ปาริฉัตร เก็บงำความลับในอดีต ที่มีเพียง ปรารณ(ลิฟต์-สุพจน์) พี่ชายของเธอเท่านั้นที่รู้เรื่อง เมื่อความรักเริ่มก่อตัวมากขึ้น พายุ พา ปาริฉัตร เข้าบ้านและอ้างกับครอบครัวว่าเธอคือคนรักของเขา ปาริฉัตร ถึงจะไม่ได้เต็มใจ ที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือล่มงานแต่ง แต่ก็ยอมตามน้ำไปกับ พายุ

 

แพทริเซีย

แพทริเซีย

ปาริฉัตร หาทางปั่นหัวทั้ง ตฤณ และ ศักดิ์สันต์(เฟิร์ส-เอกพงศ์) สามีของพิมพ์อัปสร เมื่อ ปรารณ รู้ว่า ปาริฉัตร ต้องการทำลายครอบครัวของ ตฤณและพิมพ์ผกา เขาจึงเตือนสติน้องสาว ให้หยุดก่อนที่เรื่องราวในอดีตจะทำลายปัจจุบัน ปาริฉัตร จะจัดการกับความแค้นในอดีตอย่างไร ติดตามชมใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 กด 33

Praew Recommend

keyboard_arrow_up