‘ดีมัวส์’สินค้าแม่และเด็กจากญี่ปุ่น ที่ตอบโจทย์ตรงใจคุณแม่ได้ทุกข้อ

เพราะช่วงเวลาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ จนถึงเวลาที่คุณแม่ได้พบกับคุณลูก เป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ และมีความหมาย

จากประสบการณ์และเรื่องราวการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทำให้ 2 ผู้บริหารที่พ่วงตำแหน่งคุณแม่ยังสาว ‘คุณลักขณา เชาว์วิศิษฐ’ และ ‘คุณภารดี วงษ์สวัสดิ์’ กรรมการบริหารบริษัท เค-เอจี คินออลเจ็น จำกัด ได้เห็นรูปแบบ หรือไลฟ์สไตล์ในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ในแต่ละประเทศ แต่ที่น่าสนใจคือ

“คุณแม่ชาวญี่ปุ่นมักเลี้ยงลูกด้วยตัวเองค่ะ ไม่มีพี่เลี้ยง ฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ชาวญี่ปุ่นเลือกใช้ ต้องตอบโจทย์ตรงนี้ได้ คือทั้งมีคุณภาพ ปลอดภัย เพราะใช้วัสดุออร์แกนิครวมไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและคล่องตัว และแบรนด์ ดีมัวส์ เป็นแบรนด์อันดับ 1 ที่คุณแม่ชาวญี่ปุ่นเลือกใช้มาตลอด 20 ปี

“และกว่า 80% คุณแม่ชาวญี่ปุ่นที่เคยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของดีมัวส์ มักจะกลับมาซื้อซ้ำ และใช้เป็นประจำ ตั้งแต่ลูกคนแรกไปจนถึงคนต่อๆ ไปทำให้ปัจจุบันในประเทศญี่ปุ่นมีร้านดีมัวส์ถึง 6 สาขา และขยายไปในต่างประเทศด้วย เช่น ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน”

คุณภาพที่คุณแม่ชาวญี่ปุ่นเชื่อใจมาตลอด 20 ปี

คุณลักขณา เชาว์วิศษฐ และ คุณภารดี วงษ์สวัสดิ์ จึงขอเป็นตัวแทนความรักของคุณแม่ชาวไทย เปิดคอนเซ็ปต์สโตร์ ดีมัวส์ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี

“เพราะเราเข้าใจความต้องการของคุณแม่ทุกคน ทั้งความใส่ใจ ความพิถีพิถัน ในการเลือกของใช้สำหรับลูก ซึ่งแบรนด์ ดีมัวส์ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของใช้สำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผ่านการคิดอย่างใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบเพื่อการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับลูก และตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ไปพร้อมๆ กัน รวมถึงการเลือกใช้วัสดุออร์แกนิคคุณภาพดี ปลอดภัย การเลือกใช้สี และการออกแบบลวดลาย ไปจนถึงการถักทอ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดของคุณแม่คือ ความปลอดภัยของลูก”

ความปลอดภัยของลูก…คือสิ่งสำคัญที่สุดของคุณแม่

ผู้บริหารทั้งสองคนเสริมเพิ่มว่า“เพราะความแตกต่างที่ชัดเจนนี้เองค่ะ ทำให้ ดีมัวส์(10mois) ได้รับความไว้วางใจมาตลอด 20 ปี เพราะเขารู้และเข้าใจความพิเศษของช่วงเวลานี้เป็นอย่างดี ซึ่งคำว่า ดีมัวส์ มาจาก dix Mois ในภาษาฝรั่งเศส หมายถึงเดือนที่ 10 ที่แม่และลูกน้อยในครรภ์ 9 เดือน ได้พบหน้ากันครั้งแรก (ยิ้ม)

“ดีมัวส์ใส่ใจและพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทุกรายละเอียด ทั้งสี ลาย และแบบ ไปจนถึงขั้นตอนการถักทอ การเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยต่อลูกน้อย ฉะนั้นลายต่างๆ จึงไม่มีสีสันฉูดฉาด เนื่องจากใช้สารเคมีในการผลิตสีน้อยกว่าที่กำหนด เพียง 0.1 จากมาตรฐาน 0.5 รวมไปถึงการออกแบบดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถปรับใช้หลากหลายรูปแบบจึงช่วยประหยัดเวลาของคุณแม่ในการเลี้ยงดูลูก

“เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณแม่คือความปลอดภัยของลูก…จริงไหมคะ”

Must Have Items!

ดีมัวส์มีผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับแม่และเด็กส่งตรงจากญี่ปุ่นกว่า 100 รายการ ซึ่งทุกชิ้นล้วนได้รับการออกแบบมาอย่างดีในทุกๆ รายละเอียด บางชิ้นสามารถปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ Multifunction เช่น ผ้าห่ม ที่สามารถกางออกมาเป็นที่วัดความสูงของลูกได้ด้วย หรือ ที่นอนพกพา ที่แปลงร่างกลายเป็นที่นั่งเล่นได้อย่างลงตัว

หนึ่งในปัญหาที่คุณแม่พบเจอกันบ่อยๆ คือ เมื่อห่มผ้าให้ลูก เด็กๆ มักจะดิ้นจนผ้าห่มหลุด ทำให้คุณแม่เป็นกังวลว่าลูกจะป่วย หรือไม่สบาย ถุงนอน ของดีมัวส์ จึงออกแบบผ้าห่มที่ให้ความอบอุ่น และติดตัวลูกในยามนอนหลับ มี 2 แบบคือ ถุงนอนแบบไม่มีแขน และถุงนอนแบบมีแขน ที่ป้องกันไม่ให้หัวไหล่ของลูกเย็น และสามารถปรับกระดุมเพื่อใส่เป็นกางเกงหรือกระโปรงได้ด้วย ทำจาก Cotton 100% ที่ผ่านกรรมวิธีการทอมากถึง 6 ชั้น ด้วยนวัตกรรมการทอแนวตั้ง ทำให้ถ่ายเทอากาศได้ดี ช่วยกักเก็บอุณหภูมิ  สามารถใส่ได้ทุกฤดู ปลอดภัยกับลูก และที่สำคัญยิ่งซักเนื้อผ้ายิ่งนุ่มสามารถใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด จนถึง 7 ขวบ

ป้องกันลูกไม่ให้ตกจากเก้าอี้ด้วย เอี๊ยมคาดเก้าอี้ ด้านนอกทำจากวัสดุกันน้ำผสานกับผ้า Cotton 100% ด้านใน ทำให้ระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่าย มาพร้อมสายรัดลูกน้อยที่สามารถปรับระดับได้ตามขนาดตัวของลูก และสามารถแขวนเข้ากับเก้าอี้ผู้ใหญ่ได้เมื่อออกไปทานอาหารนอกบ้าน ขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้ พกพาสะดวก จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มข้างกายของคุณแม่

ที่นอนพกพา ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึง 3 ขวบ เพียงชิ้นเดียวใช้เป็น ทั้งเตียงในบ้าน และพกพาไปไหนก็สะดวก ไม่ว่าจะนอนที่ไหนลูกก็หลับสบาย คุณแม่พาไปได้ทุกที่ เพราะทารกจะคุ้นเคยกับกลิ่นของตัวเอง และ คุ้นชิน กับพื้นที่เล็กๆ ของเขาทำให้หลับสบายไร้กังวล สบายใจทั้งคุณแม่คุณลูก จุดเด่นที่นอนพกพาของ ดีมัวส์ สามารถถอดพับเปลี่ยนรูปทรงได้ตามความต้องการ ทั้งปรับเป็นที่เปลี่ยนผ้าอ้อม หรือที่นอนกลางวันก็สะดวก ใช้งานเสร็จสามารถพับหุบเป็นกระเป๋าสะพายได้ อีกทั้ง ทำจากวัสดุธรรมชาติ 100% ระบายอากาศได้ดี ไม่ทำให้ผิวของลูกระคายเคือง หมดปัญหา กังวลใจแน่นอน

ดีมัวส์ (10mois)@ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร. 064-9323851

www.facebook.com/10moisbkkstore

Line : @10mois_bkkstore

IG : 10mois_bkkstore

Praew Recommend

keyboard_arrow_up