‘เกิดศึก!!! แย่งชิงระหว่างสาวแท้กับสาวไม่แท้’ เช็คเลย ดวงวันที่ 13 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านจะมีปัญหาขัดแย้งอย่างรุนแรงกับพนักงานรุ่นน้อง สาเหตุจากไม่ใส่ใจทำงาน ท่านจึงพยายามบังคับให้ทำในสิ่งที่ท่านต้องการ ซึ่งท่านจะไม่ได้ แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหวังเสียทีเดียว เพราะยังพอมีช้างเผือกให้เป็นที่พึ่งได้บ้าง

การเงิน : จะได้เงินจากลูกหลานเป็นสินน้ำใจ

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจตกลงเรื่องลูกไม่ลงตัว สุดท้ายแล้วอาจต้องแบ่งลูกไปอยู่กับพ่อและแม่ คนโสด วันนี้มีเด็กมาชอบ แถมคนละสไตล์เสียด้วย คนหนึ่งก็แบ๊ดบอย อีกคนก็โลกสวย

สุขภาพ : ระวังเดินชนนั้นนี่ ทำให้เกิดแผลฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังคิดที่จะรีแบรนด์ธุรกิจของครอบครัว โดยใช้ความรู้ความสามารถที่สั่งสมมาทั้งชีวิตเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งความสำเร็จจะค่อยๆ มา แต่จะเก็บกินได้ยาว

การเงิน  : ฝืดเคืองตอนเริ่มต้น แต่จะร่ำรวยเฮงๆ อย่างรวดเร็ว แต่ให้ระวังคำพูดในการเจรจาต่อรอง คิดหนักๆ ก่อนจะตกปากรับคำ ท่านอาจเพลี่ยงพล้ำได้

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัวอย่างเดียวเลย อย่าลืมหาเวลาสวีทกันบ้าง เพราะชีวิตไม่ได้มีแค่เรื่องงานหรือเงินอย่างเดียว คนโสด รีบจีบรีบเคลมอีกแล้ว ฉาบฉวยอีกต่างหาก ระวังด้วย

สุขภาพ : ระวังการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุอันเนื่องจากการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว หรือเปิดบ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ จะขัดผลประโยชน์อย่างรุนแรงกับหุ้นส่วนที่นิสัยเหมือนผู้หญิง หรือไม่ใช่ผู้หญิงแท้ แล้วไม่ใช่แค่วันเดียว แต่จะทะเลาะกันรายวัน หากไม่สบายใจก็แยกออกมาเปิดเองเลย

การเงิน : จะมีโชคลาภ แต่อาจเป็นทุกขลาภ

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงโชคดี เพราะมีสามีและลูกเลี้ยงให้อยู่อย่างสบาย คนโสด วันนี้ท่านจะสับสนทางเพศ เกิดการแย่งชิงระหว่างหญิงไม่แท้กับหญิงแท้

สุขภาพ : เวลาไม่สบาย ไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสเจ็บป่วยแบบล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจเพราะทำงานผิดพลาด แม้จะเข้าไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายผู้หญิง แต่เธอวางเฉย ท่านคงต้องรอให้วันนี้ผ่านไปก่อน เผื่อวันพรุ่งนี้จะดีขึ้น

การเงิน   : แม้จะเสี่ยงลงทุน แต่สิ่งที่ได้กลับมาทรงๆ เสมอตัว

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง เด็ดขาด หากได้ตัดสินใจแล้ว แม้ท่านจะเรียกร้องฟูมฟายอย่างไร เธอก็ไม่กลับ มีทางเดียวคือปลงและตัดใจปล่อยเธอไปก่อน คนโสด รักใครก็ยัง 50 : 50

สุขภาพ : อย่าเครียด เพราะจะทำให้เกิดโรคซึมเศร้าได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านที่ทำงานด้านสื่อสารมวลชน หรือนักคิด นักประดิษฐ์ วันนี้ผลงานใหม่ที่กำลังค้นคว้าอยู่จะเจอปัญหารอบด้าน แต่ท่านก็ยังหลงผิดและเต็มไปด้วยทิฐิมานะ โดยไม่สนใจความรู้สึกของผู้ร่วมงานจนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง

การเงิน :  ที่คิดว่าจะได้ก็ไม่ได้ ขาดสภาพคล่อง เป็นหนี้สิน

ความรัก : วันนี้จะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ซึ่งคู่ครองท่านอารมณ์รุนแรงมาก หลีกเลี่ยงการยั่วโมโห พยายามเดินหนีไปก่อน คนโสด คบกับใครให้ระวัง เพราะเขาเจ้าชู้และซาดิสม์!

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น มดลูก หรือมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ ส่วนผู้ชายก็ต่อมลูกหมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านที่ทำธุรกิจกับครอบครัวจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่อย่างดีมาก อาจได้ขยับขยายงานไปในสถานที่แปลกใหม่ หรือไปไกลถึงต่างประเทศ อาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ด้วย

การเงิน :  อย่าหลงคำหวานเชิญชวนท่านไปลงทุน เพราะมันไม่จริง

ความรัก :  วันนี้จะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัว อาจเดินทางไปทำบุญด้วยกันในสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจได้ข่าวดีเรื่องทายาท คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม รักปุ๊บแต่งงานปั๊บ

สุขภาพ  : ซีเรียสกับงานมากจนเครียด นอนไม่หลับ ระบบการย่อยอาหารแปรปรวน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านรู้สึกปลงกับงานและทีมงาน จนอยากไปเรียนต่อ ทั้งทางโลกหรือทางธรรม จนถึงปฏิบัติธรรม

การเงิน : แบ่งเงินครึ่งหนึ่งเก็บไว้เพื่อเรียนต่อ

ความรัก : วันนี้พวกท่านอาจอยู่ด้วยกัน เพราะหน้าที่การงานหรือความเหมาะสม จึงค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง มุมใครมุมมัน อาจแยกย้ายไปวัดหรือปฏิบัติธรรม คนโสด ครองตัวเป็นโสด

สุขภาพ : หากท่านกำลังป่วยอยู่ ก็ยังต้องรักษาตัวต่อไป ยังไม่หายในเร็ววัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up