Everything Everywhere All At Once และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์

Everything Everywhere All At Once และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์

Alternative Textaccount_circle
Everything Everywhere All At Once และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์
Everything Everywhere All At Once และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์

แฟนๆ สามารถรับชมภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 อาทิ Everything Everywhere All At Once, Navalny ภาพยนตร์สารคดีของ CNN Films และ HBO Max รวมถึงภาพยนตร์ Top Gun: Maverick ได้ทาง HBO GO

Everything Everywhere All At Once (ซือเจ๊ ทะลุมัลติเวิร์ส) ภาพยนตร์ที่สามารถคว้ารางวัลจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 95 ได้มากที่สุดถึง 7 สาขา ได้แก่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก แดเนียล ควาน (Daniel Kwan) และ แดเนียล ไชเนิร์ต (Daniel Scheinert), นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จาก มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh), นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม จาก คี ฮุย ควน (Ke Huy Quan), นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis), บทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม และ ตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม สามารถรับชมได้ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชั่นผจญภัยที่กำกับการแสดงโดย แดเนียล ควาน (Daniel Kwan) และ แดเนียล ไชเนิร์ต (Daniel Scheinert) บอกเล่าเรื่องราวของ เอเวอลีน หวัง คุณแม่ชาวอเมริกันเชื้อสายจีนที่ได้รับการติดต่อจากจักรวาลคู่ขนานและบอกกับเธอว่ามีเพียงเธอคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถกอบกู้โลกได้ ฮีโร่คนใหม่ที่อยู่เหนือความคาดหมายเรียนรู้ที่จะถ่ายทอดพลังพิเศษใหม่ของเธอและต่อสู้ผ่านหลากหลายมิติในมัลติเวิร์สเพื่อช่วยโลก ครอบครัว รวมถึงตัวเธอเอง นำแสดงโดย มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh), สเตฟานี ซู (Stephanie Hsu), คี ฮุย ควน (Ke Huy Quan), เจนนี่ สเลต (Jenny Slate), แฮร์รี่ ชัม จูเนียร์ (Harry Shum Jr.), เจมส์ ฮอง (James Hong) และ เจมี ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis)

Navalny (นาวัลนี) ภาพยนตร์สารคดีแนวระทึกขวัญภายใต้การสร้างสรรค์ของ CNN Films และ HBO Max และกำกับการแสดงโดย แดเนียล โรเฮอร์ (Daniel Roher) เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมประจำปีนี้ สารคดีที่จะพาไปสำรวจชีวิตและผลงานของอเล็กเซ นาวาลนี (Alexei Navalny) ผู้นำฝ่ายค้านของรัสเซียที่รณรงค์ต่อต้านและเปิดโปงการทุจริตเป็นเวลานานหลายปี จนทำให้เขากลายเป็นศัตรูของบรรดาผู้ทรงอำนาจ เรื่องราวการยืนหยัดอย่างกล้าหาญของนักการเมืองและนักเคลื่อนไหวผู้ต่อต้านรัฐบาลที่พยายามจะปิดปากเขา และการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยที่ไม่มีวันสิ้นสุดของเขา สามารถรับชมได้ทาง HBO GO

Tom Cruise plays Capt. Pete “Maverick” Mitchell in Top Gun: Maverick from Paramount Pictures, Skydance and Jerry Bruckheimer Films.

Top Gun: Maverick (ท็อปกัน มาเวอริค) ภาพยนตร์ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ เล่าเรื่องราวหลังจากปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหนึ่งในนักบินระดับสูงของกองทัพเรือนานกว่าสามสิบปี พีท “มาเวอริค” มิทเชลล์ ก็ได้มาอยู่ในจุดที่เหมาะสมกับตัวเอง เขาได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองในฐานะนักบินทดสอบผู้กล้าหาญ หลีกหนีจากการไต่เต้าตำแหน่งทางการงานและกลายมาเป็นครูฝึกนักบินจบใหม่ของหน่วยท็อปกัน เพื่อเตรียมปฏิบัติภารกิจพิเศษที่ยังไม่เคยมีนักบินคนไหนเคยเจอมาก่อนในชีวิต นำแสดงโดย ทอม ครูซ (Tom Cruise), ไมล์ส เทลเลอร์ (Miles Teller), เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี (Jennifer Connelly), จอน แฮมม์ (Jon Hamm) และ เกลน พาวเวลล์ (Glen Powell) สามารถรับชมได้ทางช่อง HBO และ HBO GO


Praew Recommend

keyboard_arrow_up