เผยโฉม Au Bon Pain สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมกาแฟสูตรใหม่ “แอฟริกาน่า เบลนด์”

1
ปัจจุบัน โอ บอง แปง มีมากกว่า 60 สาขาในประเทศไทย และเตรียมแผนขยายสาขาเพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าตามพื้นที่ต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้เเก่ลูกค้าได้เลือกสรรตามสไตล์ที่โปรดปราน ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิชต้นตำรับแบบ โอ บอง แปง ขนมปังและเบเกอรี่กว่า 30 ชนิด ด้วยสูตรซีโร่แกรมส์ ทรานส์ แฟ็ต ไม่มีส่วนประกอบของไขมันทรานส์ ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ ซุป และ สลัดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ และแซนด์วิชที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์เมนูและเลือกส่วนผสมได้เองตามความชื่นชอบ อีกทั้งเครื่องดื่มสูตรพิเศษอีกหลากหลายชนิดจากโอ บอง แปง ด้วยการบริการที่เป็นกันเองจากพนักงาน และบรรยากาศภายในร้านที่อบอุ่นเป็นกันเอง
2
สำหรับโอ บอง แปง  สาขา ดิเอ็มควอเทียร์ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ Industrial Loft style โดยตกแต่งบรรยากาศเสมือนโกดังเก่า ที่นำมาปรับปรุงใหม่ให้เป็นร้านเบเกอรี่ เน้นการออกแบบตกแต่งที่ยังคงไว้ซึ่งความดิบของโครงสร้างอาคาร และวัสดุก่อสร้าง ด้วยการเปลือยโครงสร้างที่โชว์ให้เห็นเนื้อแท้ของการตกแต่ง เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับวัสดุที่ใช้ ไม่ว่าจะเป็น อิฐ เหล็ก และไม้ ในขณะที่โทนสีเน้นสีดำ เทา สะท้อนถึงความดิบ และความคลาสสิคสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความเรียบหรู ด้วยหินอ่อนประดับตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บุหนังอย่างดีให้กลิ่นอายของความเป็นแกลลอรี่ พร้อมประดับประดาด้วยแสงไฟ ช่วยเพิ่มบรรยากาศและให้ความรู้สึกอบอุ่น เข้มแข็ง แต่ผ่อนคลายในคราวเดียวกัน
3
นอกจากนี้โอ บอง แปงยังได้สร้างสรรค์กาแฟสูตรใหม่ล่าสุด Africana Blend” (แอฟริกาน่า เบลนด์) กาแฟพันธุ์อราบิก้า (Arabica) 100% ที่มีส่วนผสมของกาแฟ Kenya AA  ซึ่งเป็นกาแฟรสชาติดีที่สุดสายพันธุ์หนึ่งด้วยความอุดมสมบูรณ์ของดินภูเขาไฟและธรรมชาติ จึงทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมแฝงรสสัมผัสผลไม้ป่าอ่อนๆ อย่างกลิ่นแบล็คเคอแรนท์ (Black Current) หรือแบล็คเบอร์รี่ (Blackberry) นำมาผสมกับกาแฟพันธุ์อราบิก้าทางภาคเหนือของไทย  ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน และผ่านการคั่วพิเศษตาม   สูตรลับเฉพาะของโอ บอง แปง  จึงทำให้ได้รสชาติกาแฟแอฟริกาน่า เบลนด์ ที่เข้มข้นถูกปากคนไทย และสร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มได้หลากหลายชนิดตามต้องการ อาทิ ลาเต้ (Latte) อเมริกาโน่ (Americano) คาปูชิโน่ (Cappuccino) มอคค่า (Mocha) เอสเพรสโซ่ (Espresso)
4
เลือกสรรหลากเมนูเบเกอรี่ และสารพันเครื่องดื่ม ที่มอบทั้งความอร่อยและให้คุณค่าทางโภชนการอย่างครบถ้วน พร้อมเพลิดเพลินกับเมนูโปรดในสไตล์ที่ชอบได้แล้ววันนี้ ที่ร้านโอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่ คาเฟ่ ทั้ง 66 สาขา

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : โอ บอง แปง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up