LOEWE

สายอนิเมะห้ามพลาด! LOEWE จับมือ Studio Ghibli ครีเอทไอเท็มใหม่จากคาแร็กเตอร์ชื่อดัง

Alternative Textaccount_circle
LOEWE
LOEWE

ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่อง Howl’s Moving Castle ห้ามพลาดกับแฟชั่นไอเท็มสุดครีเอทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่องโปรดครองใจใครหลายคน

ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจะเห็นการ Collaboration กันระหว่างอนิเมะกับวงการแฟชั่น แต่ก็ถือเป็นโอกาสสำคัญที่ Studio Ghibli ค่ายแอนิเมชันยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นที่โดดเด่นเรื่องลายเส้น จับมือการแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง LOEWE ช่วยกันครีเอทออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มสุดเจ๋ง ถ่ายทอดตัวละครจากเรื่อง Howl’s Moving Castle ไม่ว่าจะเป็น Sophie, Howl, Demon Calcifer, Markl , Heen, Turnip Head และ Witch of the Waste ลงบนแจ็กเก็ต เสื้อเชิ้ต กระโปรง และกระเป๋าหลากหลายดีไซน์

ความโดดเด่นของคอลเล็กชั่น LOEWE x Howl’s Moving Castle อยู่ที่การเลือกใช้เทคนิคที่หลากหลายในการสร้างสรรค์ผลงาน ทั้งการสกรีน เพ้นท์รูป ตัดแปะหนังเพื่อเพิ่มมิติ รวมถึงการตกแต่งด้วยคริสตัลหรือหมุดที่ช่วยสร้างความสะดุดตาให้กับแฟชั่นไอเท็ม บอกเลยว่านอกจากจะถูกใจคออนิเมะแล้วคนที่ชอบงานศิลปะก็ไม่ควรพลาดด้วย

สำหรับใครที่มีไอเท็มที่ถูกตาต้องใจแล้ว ก็เตรียมตัวไว้ให้ดีก่อนที่ช็อป LOEWE ประเทศไทยจะเปิดให้จับจองสินค้าได้ในเร็ว ๆ นี้นะคะ

ภาพ : Instagram @loewe

ข้อมูล : loewe.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up