Nike X Tiffany & Co.

แตกต่างแต่ลงตัว! Nike x Tiffany & Co. ปล่อยสนีกเกอร์โฉมใหม่เอาใจสายสปอร์ต

Alternative Textaccount_circle
Nike X Tiffany & Co.
Nike X Tiffany & Co.

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งการ collaboration ที่น่าตื่นเต้นในวงการแฟชั่นเพราะเป็นการร่วมงานกันระหว่างสปอร์ตแบรนด์ชื่อดังอย่าง NIKE และแบรนด์เครื่องดับสุดหรูจาก Tiffany & Co. ซึ่งถือว่าทั้งสองมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เมื่ออยู่ในโลกของแฟชั่นแล้วอะไร ๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้

สำหรับไฮไลท์ในคอลเล็กชั่นนี้คงหนีไม่พ้น Nike x Tiffany & Co. Air Force 1 1837s ที่หยิบสนีกเกอร์รุ่นฮิตมาปรับดีไซน์ให้เข้ากับแบรนด์ไฮจิวเวลรี่ ซึ่งถือเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปี ของการวางขาย Air Force 1 อีกด้วย

ในส่วนของสนีกเกอร์รุ่นนี้ถูกออกแบบให้ใช้วัสดุหนังกลับสีดำพร้อมติดโลโก้ Nike สี Tiffany Blue ไว้ด้านข้าง รวมถึงพื้นและเชือกรองเท้าสำรองก็มาในเฉดสีเดียวกัน ส่วนกิมมิกอื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด คือ แป้นโลหะสีเงินที่ช่วยทำให้รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ดูหรูหราขึ้นมาทันตา สำหรับราคาเปิดตัวอยู่ที่ 400 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 13,000 บาท

ส่วนของ Nike จบลงมาถึงพาร์ทของ Tiffany & Co. ที่เป็นแกนหลักในการรังสรรค์ Accessories โดยมีแรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์กีฬาไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอรูปนกหวีด ช้อนรองเท้า และแปรงขัดรองเท้า ถือเป็นการ collaboration ที่แตกต่างแต่กลายเป็นความลงตัวสุด ๆ

ภาพ : Tiffany & Co.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up