เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์

6 เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์ ที่จะช่วยสไตลิ่งลุคคุณให้เก๋สุดแบบเต็มคาราเบล

account_circle
เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์
เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์

เสื้อผ้าชุดเดียวกัน แค่เปลี่ยนเครื่องประดับ ก็เปลี่ยนมู้ดการแต่งตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ แล้วจะรอช้าทำไม… มาอัพเดต 6 เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์ในแฟชั่นฤดูกาลใบไม้ผลิที่จะช่วยสไตลิ่งลุคคุณให้เก๋สุดแบบเต็มคาราเบล

6 เทรนด์แอ๊กเซสซอรี่ส์ ที่จะช่วยสไตลิ่งลุคคุณให้เก๋สุดแบบเต็มคาราเบล

Body Jewelry

เครื่องประดับสไตล์นี้อินสไปร์มาจากเครื่องแต่งกายของวัฒนธรรมอินเดีย ด้วยเสน่ห์ที่เวลาสวมใส่แล้ว ครีเอตลุคโดดเด่นน่าค้นหา เมื่อเข้าสู่โลกแฟชั่นตะวันตกและมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ตามสมัยเรื่อยมา พลังดึงดูด ของสร้อยที่มิกซ์แอนด์แมตช์บนชุดก็สร้างเสน่ห์ให้เสมอ จะเส้นเล็กมินิมัล เส้นใหญ่ประดับเพชร พลอย หรือ คริสตัล แค่มีเครื่องประดับชิ้นนี้ชิ้นเดียวก็แคร์รี่ลุคให้เก๋เกินใคร

HOW TO STYLE IT

ในเมื่อเรายกให้ซีนเด่นอยู่ที่ Body Chain แล้ว ชุดควรเป็นสีเรียบ อาจลองหยิบมาแมตช์กับสูทในสไตล์ แบบ Stella McCartney ก็ได้ลุคไนท์ไทม์เก๋ๆ หากใคร มีปาร์ตี้ต่อหลังเลิกงานก็ไม่ต้องหาชุดมาเปลี่ยนให้ยุ่งยาก

Better Lengths

ต่างหูเป็นแอ๊กเซสซอรี่ส์ที่สร้างจุดสนใจ ให้ใบหน้าได้มาก ดีไซน์ที่มีความยาวระย้า เคลียถึงไหล่ไม่เพียงเติมเต็มความเด่นให้กับ การแต่งตัว ความยาวของต่างหูยังเป็นเสมือน เส้นช่วยดึงให้ใบหน้าดูยาวขึ้นอีกด้วย

HOW TO STYLE IT

กฎง่ายๆ ของลุคนี้คือการชูต่างหูให้ เจิดจรัสแค่ชิ้นเดียว ไม่ต้องมีสร้อยคอให้ดู เยอะแยะ แล้วแมตช์กับชุดสีโทนเรียบ คือ ความลงตัวสุดแล้ว

Femme Fleurs

เข้าสู่แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิทั้งที จะขาดความเก๋ของ ดอกไม้ไปได้อย่างไร พาเหรดกันมาทั้งเข็มขัด สร้อยคอ ต่างหู กำไล ไม่ว่าจะขนาดดอกเล็กกำลังดีจนถึงใหญ่เบิ้ม แค่เติมเข้าไปบนลุคแต่งตัวก็เพิ่มความเฟมินีนอย่างมีสไตล์ ได้ไม่ยาก

HOW TO STYLE IT

ถ้าจะครีเอตความแกลมให้การแต่งตัว ออปชั่น คริสตัลที่มาคู่กับงานดีไซน์ดอกไม้ยังเป็นตัวเลือกเด่นที่ เสริมความหรูเตะตาให้การแต่งตัวได้เสมอ

Beaded Style

งานคราฟต์เป็นอีกเทรนด์มาแรงสำหรับ ฤดูกาลนี้ หินสี ลูกปัด เปลือกหอย นำมา เรียงร้อยเป็นไฮไลต์ของแอ๊กเซสซอรี่ส์ ความ เบสิกที่ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก แต่เมื่อนำมา ผสมผสานกับการเล่นสีสันและลูกเล่นต่างๆ กลับช่วยยกระดับความคูลให้การแต่งตัวได้ดี

HOW TO STYLE IT

ไม่ว่าจะลุคเรียบเท่ จัดเต็มลายพริ้นต์ หรือเซ็กซี่เผยผิว วัสดุเหล่านี้สามารถอยู่กับ ชุดต่างๆ ได้มีเสน่ห์ลงตัวแบบไม่ต้องกลัวว่าจะผิด

Pearls Are Back

เป็นที่รู้กันว่า “มุก”คือความคลาสสิก ที่อยู่คู่แฟชั่นมานาน แม้จะมีบางช่วงที่ถูก บดบังรัศมีไปบ้าง แต่เวลานี้มุกกลับมาทวง บัลลังก์ แถมมากับรูปลักษณ์ที่เฟี้ยวและ โมเดิร์นกว่าเดิม

HOW TO STYLE IT

ไม่ว่าชุดสไตล์ไหน สีเรียบหรือลาย พริ้นต์ ความเพิร์ลก็สามารถกลมกลืนได้ ทุกภาคส่วน แต่ถ้าใครชอบความเด่นปัง ต่างหูมุกเม็ดโตหรือสร้อยคอมุกชิ้นเป้งคือ คำตอบ แต่ถ้าอยากมีในลุคแค่เบาๆ มุก เม็ดเล็กก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

The Cool Cuff

แม้กำไลข้อมือวงโตใส่ซ้อนกันอวด ความเด่นจะมีให้เห็นในแฟชั่นซีซั่นนี้ แต่ดึง จุดสนใจได้ไม่มากเท่ากำไลต้นแขนที่มาน้อย ๆ แต่พลังความคูลนั้นเกินต้าน หรือจะเลือกเป็น กำไลแบบคัฟฟ์หนา ๆใส่ทั้งสองข้อมือก็เวิร์ค

HOW TO STYLE IT

ในสไตล์ Tory Burch เพียงเติมกำไล ต้นแขนแมตช์เข้าไปในชุดสีดำ จากลุคเรียบ ๆ ก็ดูคูลขึ้นทันตา แม้ในลุคสบาย ๆอย่างเสื้อเชิ้ต กางเกงยีน กำไลแขนก็ช่วยเติมความเก๋ได้ ทันที


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

Praew Recommend

keyboard_arrow_up