Nu Skin Cover

ป้ายยา! 2 ไอเท็มเด็ดอัพเกรดความเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก จาก นู สกิน ผู้นำนวัตกรรมด้าน Anti-aging ระดับโลก

Nu Skin Cover
Nu Skin Cover

แพรว Survey กับภารกิจป้ายยาของดีของเด็ดมาแล้วค่ะ วันนี้ แพรว จะมาแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด! จาก นู สกิน แบรนด์ผู้นำด้านต่อต้านความเสื่อมชราระดับโลก และแตกต่างด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่เหนือชั้น จนทำให้แบรนด์บิวตี้แกดเจ็ตมียอดขายอันดับ 1 ของโลก* มาแล้ว 4 ปีซ้อน ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า “คอลลาเจน พลัส” ที่ผ่านการศึกษาวิจัยมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่อยากมีผิวสวย สุขภาพดี เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก จนใครๆ เห็นก็อยากจะเข้าใกล้ และที่สำคัญทางแบรนด์กำลังจะเปิดจำหน่ายรอบแรกในเดือนมิถุนายน 2565 นี้แล้วด้วย! ขอบอกเลยว่าดีงามมากจนอยากให้ชาวแพรวได้ลองกันค่ะ

หนึ่งในปัญหาใหญ่ของผิวที่หลายคนอาจไม่รู้ คือคอลลาเจนในผิวของเราจะลดลงเรื่อยๆ ตามอายุที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะหลังอายุ 25 ปีขึ้นไป เราจะเริ่มสังเกตสัญญาณต่างๆ ของวัย ไม่ว่าจะผิวที่เหนื่อยล้า ความหย่อนคล้อย หรือริ้วรอยที่เพิ่มขึ้น ยิ่งทุกวันนี้การใช้ชีวิตของเราต้องเผชิญกับทั้งมลภาวะ ความเครียด แสงแดด ที่ส่งผลร้ายต่อผิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกว่ากระหน่ำซ้ำเติมสุดๆ ดังนั้น แพรว จึงรีบนำตัวช่วยอัพผิวสวยมาบอกต่อกันตรงนี้ เพราะผิวดีคือจุดเริ่มต้นของความดูดีและความมั่นใจ ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนก็ตาม

Nu Skin 1

กำเงินไว้ให้แน่น เพราะ “คอลลาเจน พลัส” จาก นู สกิน นั้นไม่ธรรมดา โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง “ไบโอแอคทีพ คอลลาเจนเปปไทด์ (BioActive)” คอลลาเจนรูปแบบเฉพาะที่เป็นฟิงเกอร์ปรินท์หรือลายนิ้วมือ มีประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินได้อย่างตรงจุด ทั้งยังแตกต่างจากคอลลาเจนทั่วไป ด้วยการเลือกส่วนผสมของ “ลูทีน” สกัดจากดอกดาวเรือง ซึ่งเป็นแคโรทีนอยด์ มีส่วนช่วยต้านการสลายของคอลลาเจนและอิลาสติน ที่เกิดจากแสงแดดและอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พลัสไปอีกขั้นด้วยสารสกัดจากข้าวสาลี จนได้เป็น “ไฟโตเซราไมด์” เปรียบเสมือนเกราะปราการผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แลดูอิ่มน้ำ ไม่เพียงเท่านี้! แพรว ยังได้ไปสืบมาจนคุณสามารถมั่นใจได้เลยว่า คอลลาเจน พลัส จาก นู สกิน นั้นผ่านการศึกษาทางคลินิกในผู้ใช้จริงมาแล้วว่าเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง แม้อายุจะเพิ่มขึ้น..แต่ร่องลึกกลับแลดูลดเลือน

Nu Skin 2

Nu Skin 3

เมื่ออัพเกรดผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกแล้ว อีกสเต็ปที่จะช่วยดูแลผิวแบบครบวงจร แพรว ขอป้ายยาเครื่องล้างหน้าจากตระกูลเอจล็อค ซึ่งเป็นไอเท็มตัวดังของ “นู สกิน” นั่นคือ “เอจล็อค ลูมิสปา” ที่ให้ผลลัพธ์มากกว่าการล้างหน้าธรรมดาทั่วไป ด้วยเทคโนโลยีไมโครพัลส์-ออสซิเลชั่น ที่เปลี่ยนการล้างหน้าให้เป็นการทรีทเม้นต์หน้า โดยช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ด้วย และแน่นอนว่านู สกิน ได้ทำการวิจัยทางคลินิคเช่นกันว่าการใช้ “เอจล็อค ลูมิสปา” จะยิ่งส่งเสริมให้ผิวของคุณเป๊ะปังแบบไร้ที่ติ

Nu Skin 4

ส่วนการดูแลสุขภาพจากภายในนั้นก็เป็นไฮไลท์ของ นู สกิน เช่นกัน หากคุณเป็นคนที่มีวิถีชีวิตเคร่งเครียดเร่งรีบ โดยเฉพาะในยุคดิจิตัลแบบนี้ ที่อาจส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว ไอเท็มต่อมา แพรว ขอแนะนำ “รีเซต” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เวลาวิจัยและพัฒนากว่า 7 ปี เพื่อให้ได้ส่วนผสมของสารสำคัญจากธรรมชาติในปริมาณและสัดส่วนที่เหมาะสม โดยผลิตภัณฑ์นี้มีสารสำคัญในกลุ่มแอนโทไซยานิน (Anthocyanin) ที่สกัดมาจากผักและผลไม้กลุ่มสีม่วง อย่างแบล็คไรซ์ แบล็คเคอแรนท์ และบิลเบอร์รี่ ซึ่งหาทานได้ยาก และมีผลวิจัยอีกเช่นกันว่าคนส่วนมากในทั่วทุกทุมโลกได้รับแอนโทไซยานินไม่เพียงพอในแต่ละวัน ดังนั้นทุกๆ กระปุกของ “รีเซต” จะประกอบไปด้วยแอนโทไซยานิน ซึ่งถูกคัดสรรมาแล้วจากเกือบร้อยแหล่งธรรมชาติ

Nu Skin 5

ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นสุดๆ ของ “รีเซต” ทำให้เกิดปรากฏการณ์ SOLD OUT ภายใน 2 ชั่วโมง โดยเป็นอาหารเสริมตัวแรกๆ ที่โฟกัสในการช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพกระบวนการจัดการสารอาหารภายในหลอดเลือด หรือที่ต่างประเทศใช้คำว่า Metabolic Health ซึ่งเป็นกระบวนการชีวเคมีในร่างกาย ที่จะส่งผลให้สุขภาพของเราดีขึ้น และยังช่วยระบบลำไส้อีกด้วย

นี่คือ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่! ที่น่าจับตามองสุดๆ จาก “นู สกิน” แบรนด์ผู้นำด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจร สร้างชื่อเสียงมายาวนานกว่า 35 ปี โดยเฉพาะการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีเอจล็อคที่วิจัยมาจากการแสดงออกของยีน จนได้รับความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพ และมียอดขายทั่วโลกมากกว่า 10,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาตั้งแต่ปี 2551 เรียกว่าเป็นผลลัพธ์สุดปังจากนวัตกรรม และประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมระดับโลก ในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ ดีงามขนาดนี้ คนรักสุขภาพที่ต้องการดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายในอย่าพลาดกันนะคะ

*Source: Euromonitor International Limited; Retail Value RSP terms; all channels; 2017 to 2020. Beauty Systems are at-home Skin Care Beauty Devices that are exclusively paired or recommended to be used with a topical consumable of the same brand. Claim verification based on Euromonitor custom research and methodology conducted January– March of 2021. Sales of at-home skin care beauty devices includes sales of electric facial cleansers as defined in Passport database. This category does not include hair care/removal appliances, body shavers, and oral care appliances.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up