GUCCI

น่ารักต้อนรับปีกระต่าย! GUCCI คอลเล็กชั่นใหม่ ได้แรงบันดาลใจจากปีนักษัตร

Alternative Textaccount_circle
GUCCI
GUCCI

สวัสดีปีเถาะ เรียกได้ว่าเป็นปีที่น่ารักสุด ๆ เมื่อได้ ‘กระต่าย’ มาเป็นนักษัตรประจำปีนี้ แน่นอนว่าแฟชั่นแบรนด์ต่าง ๆ จะอดใจไหวได้ยังไงที่จะไม่นำกระต่ายมาครีเอทลงบนไอเท็มของตัวเอง เหมือนกับ GUCCI ที่เปิดต้นปีมาพร้อมกับ Ready-to-wear คอลเล็กชั่นใหม่ชื่อว่า Year of the Rabbit ที่มีกระต่ายตัวน้อยมาเป็นแรงบันดาลใจ ช่วยสื่อถึงความสนุกสนาน สดใส ร่าเริง และความประณีต ทำให้แฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นมีความคัลเลอร์ฟูลเป็นพิเศษ

ซึ่งในครั้งนี้ GUCCI ก็ได้ออกมาทั้งหมด 3 ไลน์ด้วยกันทั้ง เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง, ผู้ชาย และเด็ก โดยมี Max Siedentopf  มาเป็นผู้ถ่ายทอดผลงานในคอลเล็กชั่นนี้ด้วย สำหรับจุดเด่นของดีไซน์ของคอลเล็กชั่นนี้ในบางไอเท็มมีการพริ้นต์รูปกระต่ายลงไปบนเสื้อ กางเกง นาฬิกา หรือผ้าพันคอ แต่ในบางชิ้นก็นำสีสันที่สื่อถึงความสดใสมาใช้เป็นสัญลักษณ์แทน ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคนที่อาจไม่ใช่สายน่ารักแต่ต้องการเพิ่มชีวิตชีวาให้กับการแต่งตัว

และแฟชั่นไอเท็มที่อยากแนะนำ นั่นคือ ไอเท็มซิกเนเจอร์ของ GUCCI อย่าง Horsebit 1955 Shoulder Bag กระเป๋าสะาพายยอดฮิต สำหรับในคอลเล็กชั่นนี้มีเลือกด้วยกันถึงสองแบบ ไม่ว่าจะเป็น ลายพริ้นต์สีฟ้า-ขาว-น้ำตาล ให้ความรู้สึกถึงความสดใสที่ปนกับความคลาสสิกของดีไซน์ดั้งเดิม แต่หากใครชอบความหรูหราให้เลือก Horsebit 1955 รุ่น Lunar New Year Gucci Horsebit 1955 ostrich mini bag ที่ตกแต่งด้วยผ้าแคนวาสสีแดง พร้อมประดับหมุดสีเงินและทองแทน

นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่น ๆ ให้เลือกในคอลเล็กชั่น Year of the Rabbit อีกมากมาย

ข้อมูล : GUCCI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up