ครั้งแรก! พาลาเดียมดึงบอดี้สแลมร่วมออกแบบรองเท้า “PALLADIUM x BODYSLAM” เพื่อฉลองครบรอบ 70 ปี

ปกติจะเห็นแต่วงร็อคระดับประเทศอย่าง บอดี้สแลม (BODYSLAM) แจกความสนุก ร้องเพลงส่งความมันอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต แต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นบทบาทใหม่ของวงร็อคแถวหน้าในฐานะนักออกแบบ โอ้โห! เก๋ไหมล่ะ จากวงดนตรีดังหันมาดีไซน์รองเท้าบู๊ตแบรนด์ PALLADIUM ส่วนหน้าตาของรองเท้ารุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ต้องดู

ทาง PALLADIUM จัดโอกาสพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ ซึ่ง PALLADIUM เป็นรองเท้าที่มีประวัติศาสตร์มายาวนานจากฝรั่งเศส มีต้นกำเนิดในปี 1920 จากเดิมเป็นโรงงานผลิตยางเครื่องบินให้กองทัพฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เมื่อสงครามยุติลง พวกเขาพบว่าสิ่งที่ผู้คนต้องการมากหลังสงครามก็คือ “รองเท้า” ธุรกิจยางจึงพลิกโฉมมาเป็นโรงงานรองเท้าในประเทศฝรั่งเศส

โดยได้ออกแบบรองเท้ารุ่นแรกที่ชื่อว่า “Pampa Hi” ในปี 1947 หรือเมื่อ 70 ปีก่อน เป็นบู๊ตกึ่งผ้าใบ เรียกว่ามีความโดดเด่น ด้วยคุณสมบัติที่เบากว่า ทนทานกว่า แถมยังมีหัวยางหนาๆ ป้องกันเท้าอีกด้วย ถูกใจคนทำงานอย่างมาก สามารถใช้ได้ในทุกโอกาส ด้วยรูปทรงที่ดูเรียบง่าย เข้ากับชุดทำงานทุกอาชีพได้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาปรับรูปโฉมใหม่โดยอิงจากรูปแบบทรงดั้งเดิม

รองเท้า PALLADIUM มีทรงรองเท้ายอดนิยม 4 ทรง เช่น ทรงข้อสูง (PAMPA HI), ทรงข้อต่ำ (PAMPA OXFORD), ทรงข้อสูงพับ (BAGGY) และทรงบู๊ต (TACTICAL)

แน่นอนว่าด้วยคุณภาพบวกกับสไตล์ที่เท่และโดดเด่น PALLADIUM จึงเป็นแบรนด์รองเท้าที่ได้รับความนิยม และเป็นที่เลื่องลือมากในทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่ในยุค 70 จนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะในหมู่คนดังระดับโลก ทั้งดาราฮอลลีวู้ดและเซเลเบริตี้คนดัง อาทิ แบรด พิตต์, เดวิด เบคแฮม, ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ฯลฯ ต่างยกให้รองเท้า PALLADIUM เป็นหนึ่งในรองเท้าแบรนด์โปรด และมักจะสวมใส่ให้เห็นกันบ่อยครั้ง ทั้งเวลาออกสื่อและทำกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เพราะเป็นรองเท้าที่ใส่ลุยได้ในทุกที่และทุกสถานการณ์

เรียกได้ว่ามี “พาลาเดียม” อยู่ในทุกช่วงจังหวะของชีวิต!

แบรด พิตต์

วิลล์ สมิท

 

เดวิด เบคแฮม

แบรนด์ PALLADIUM ครบรอบ 70 ปี ในปีนี้จึงได้จัดทำรองเท้า PALLADIUM 5 รุ่น เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษ โดยมีศิลปินวงร็อคชื่อดังระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง 5 หนุ่มวง BODYSLAM เป็นผู้ร่วมออกแบบรองเท้าและเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งวงครั้งแรก โดยได้แรงบันดาลใจจากเพลงร็อค สู่คอลเล็คชั่นรองเท้าสุดพิเศษ PALLADIUM x BODYSLAM 

 BODYSLAM

ภายใต้คอนเซ็ปต์ #walkwithme 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักเบา การสวมใส่ที่สบาย และรูปลักษณ์ที่ไร้ที่ติ สามารถแมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ในแต่ละแบบนั้นยังเพิ่มความพิเศษขึ้นมาด้วยการมีโลโก้ สัญลักษณ์เครื่องหมายไม่เท่ากับ (≠) และนกของวง BODYSLAM อยู่บนรองเท้าทุกคู่ในทั้ง 5 แบบอีกด้วย

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน BODYSLAM” ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบรองเท้าคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ว่า “เราอยู่กับสีดำได้ เราชอบอยู่กับสีดำ มันเหมาะกับวัยเราพอดี รองเท้าที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ว่าแอบมีสัญลักษณ์ของวง BODYSLAM อยู่ในนั้นด้วย ขอบคุณมากที่ให้เกียรติพวกเรามากขนาดนี้ครับ”


 

หนุ่มคนไหนที่เป็นแฟนเพลงพี่ตูนและวงบอดี้สแลมก็อย่าช้านะ รีบไปสอยมาเถิดจะเกิดผล ส่วนสาวๆ ที่อยากซื้อของขวัญให้แฟนสักชิ้น รองเท้ารุ่นนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะเท่มาก แมนสุด เหมาะกับชาวร็อคจริงๆ

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถพรีออร์เดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ที่ byyeah.com หรือที่ร้าน YEAH! ทุกสาขา

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up