cover

GUCCI ตะโกน! แฟชั่นลุคโมโนแกรมของ ‘ไอยู’ ความแพงนี้เกิน 4 แสน

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

หลีกทางให้น้องสาวเกาหลีแห่งชาติเดินหน่อยค่ะ! อีกหนึ่งคนดังที่บินไกลไปถึงมิลานแฟชั่นวีค คือ IU (ไอยู) ศิลปินหญิงเดี่ยว ตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของ GUCCI ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน 75th Cannes Film Festival ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับหรือเหล่ายูแอนาของเธอทั่วโลก แต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากนัก ด้วยความสามารถระดับเธอคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรี หรือการแสดง รวมถึงความโด่งดังก็สามารถการันตีความเหมาะสมกับตำแหน่งนี้ได้เป็นอย่างดี

1

และการเดินทางไปชมแฟชั่นโชว์ GUCCI ของไอยูในครั้งนี้เรียกว่า ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะไปในฐานะ Global Brand Ambassador ทั้งที แฟชั่นลุคของไอยูก็ต้องตะโกนออกมาเลยสิคะว่า GUCCI! ด้วยลวดลายโมโนแกรมของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอยังดูโดดเด่นท่ามกลางเหล่าคนดังมากมาย เรียกว่ายืนข้างใครก็ไม่มีดับ

14
13

ในลุคนี้ขอกระซิบว่า ใช้แฟชั่นไอเท็มลายโมโนแกรมถึง 4 ชิ้นด้วยกัน แต่ไม่ต้องกลัวว่าว่าจะดูลายตาจนเกินไป เพราะทั้งหมดถูกตัดทอนด้วยไอเท็มสีเบสิก ๆ ให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบและลงตัว

เริ่มต้นด้วย GG silk crepe shirt – ivory ลายโมโนแกรมตัวนี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าไหมที่ นุ่ม ลื่น และแวววาว ทำให้เราได้ทั้งความสวยงามและสวมใส่สบาย ไม่ต้องกลัวร้อน

7
GG silk crepe shirt
ราคาประมาณ 62,000 บาท

ก่อนที่จะสวมทับด้วย GG wool jacquard jacket ลายโมโนแกรมของแบรนด์ สีเทา-ดำ การตัดกันของสีเสื้อข้างในและแจ็กเก็ตตัวนี้ ทำให้ได้ลุคที่โดดเด่นมากขึ้น

10
GG wool jacquard jacket
ราคาประมาณ 135,000 บาท

และเมื่อนำมาใส่คู่กางเกง Pleated wool-jacquard pants สี Dark gray ตัวนี้แล้วก็ยิ่งทำให้ดูพิเศษมากกว่าเดิม เพราะลายโมโนแกรมที่ช่วยเสริมให้เด่นขึ้นมา อีกทั้งการสวมทั้งแจ็กเก็ตและกางเกงขายาวแบบนี้ยังดูทะมัดทะแมง สามารถเปลี่ยนผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนนี้ ให้กลายเป็นสาวเท่คนหนึ่งได้

12
Pleated wool-jacquard pants (Dark Gray)
ราคาประมาณ 62,000 บาท

ความโมโนแกรมนี้ยังไม่จบ เพราะยังมีกระเป๋าสุดคลาสสิกอย่าง Gucci Horsebit 1955 GG mini bag สีเบจ สุดน่ารักใบนี้ที่มาแมทช์กับสีเสื้อเชิ้ตข้างในได้เป็นอย่างดี

11
Gucci Horsebit 1955 GG mini bag
ราคาประมาณ 90,000 บาท

และอย่างที่บอกไปว่า ไม่ต้องห่วงว่าลุคนี้จะดูลายตาจนเกินไป เพราะสไตลิสต์เขาคิดมาให้แล้ว ด้วยการหยิบ Button-closure leather tie เนกไทหนังสีดำสุดเบสิก มาลดทอนความเป็นโมโนแกรมให้ดูที่ลงตัวมากที่สุด

8
Button-closure leather tie
ราคาประมาณ 19,000 บาท

ก่อนที่จะเลือกรองเท้าส้นเข็มรัดข้อสีดำอย่าง Women’s mid-heel patent pump ที่สะดุดตาด้วยความแวววาวของหนังแก้ว และดีเทลเชือกตรงข้อเท้าแสนเก๋ ถือว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มที่มาช่วยจบลุคนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบสุด ๆ ไปเลย

9
Women’s mid-heel patent pump
ราคาประมาณ 57,000 บาท

แต่อีกหนึ่งอย่างที่ต้องสะดุดไม่ต่างกับลายโมโนแกรม คือมูลค่าของลุคนี้ ที่เมื่อบวกรวมทั้งหมดแล้วมีราคาสูงกว่า 400,000 บาทเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสมกับเป็นไอยู Global Band Ambassador ของ GUCCI มากจริง ๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up