cover

น่ารักจนใจเจ็บ ‘แอบิเกล’ เจ้าหนูสายแฟ เอาอยู่หมัดทุก Hair Band!

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

สาวน้อยน่ารัก ‘แอบิเกล’ ลูกคนสุดท้องของชมพู่ อารยา แฟชั่นนิสต้าระดับท็อปของประเทศไทย ที่เมื่อพูดถึงเรื่องแฟชั่นจะขาดเธอคนนี้ไปไม่ได้ อย่างที่รู้กันว่าเธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มอย่าง ‘น็อต วิศรุต’ ไปตั้งแต่ ปี ค.ศ. 2015 และในตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูก ๆ แสนน่ารักด้วยกัน ถึง 3 คน ทั้ง สายฟ้า, พายุ และ แอบิเกลลูกสาวคนเดียวของบ้าน ที่อายุเพิ่งจะครบ 6 เดือนไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นอกจากหนูน้อยคนนี้จะเป็นที่รักของคนในบ้านทั้งพ่อ แม่ และบรรดาพี่ชายทั้ง 2 แล้วยังมีแฟนคลับอีกมากมายที่ชื่นชอบและติดตาม เพราะความน่ารัก สดใสของเจ้าหนู ‘แอบิเกล’

ความสนุกของบรรดาแม่ลูกอ่อนคงหนีไม่พ้นการจับลูกแต่งตัว โดยเฉพาะลูกสาวที่จะกลายเป็นตุ๊กตาของคุณแม่ไปชั่วขณะ เจ้าหนู ‘แอบิเกล’ ก็เช่นกัน เมื่อแม่เป็นถึงแฟชั่นไอคอนระดับประเทศทั้งที สไตล์การแต่งตัวของหนูน้อยก็จะธรรมดาไม่ได้ ทุกลุคจะมีความเป็นสายแฟแฝงอยู่เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของสายเลือดที่ได้รับสืบทอดต่อกันมา

2

โดยแฟชั่นไอเท็มชิ้นสำคัญของหนูน้อยคนนี้ คือ ‘Hair Band’ ที่คาดผมสุดน่ารักนั่นเอง ที่ไม่ว่าจะอันเล็กหรืออันใหญ่ แอบิเกล ก็เอาอยู่หมด! เหมือนกับคุณแม่จริง ๆ

Hair Band แบบแรกที่เห็นบ่อย ๆ คือโบว์ทั้งอันเล็กและอันใหญ่หลากสีสัน โดยสิ่งสำคัญของการแมทช์ลุคคือการจับคู่สีให้ตรงกับสีของที่คาดผม จะช่วยให้ได้ลุคที่ไปในทิศทางเดียวกัน ถึงจะดูเบสิกแต่เมื่อนำมาสวมให้กับเจ้าหนูน้อย รับรองว่าจะน่ารักเหมือนกับ แอบิเกล อย่างแน่นอน

8
5
1
3

แบบที่สองพิเศษมากกว่าเดิม เหมาะสำหรับสายแฟตัวจริงกับที่คาดผมประดับตุ๊กตา มวยผม และมงกุฎ บอกเลยว่า ‘ไม่จะเป็นแบบไหนก็เอา แอบิเกล ไม่ลง!’ แถมยังดูน่ารักสุด ๆ อีกต่างหาก ซึ่งไอเดียเหล่านี้ คุณแม่คนอื่น ๆ ก็สามารถนำเอาไปใช้เพิ่มความสนุกในการแต่งตัวให้กับลูก ๆ ได้ เพราะจะทำให้การเตรียมเสื้อผ้าไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

4
10
19
16

Praew Recommend

keyboard_arrow_up