SIRIVANNAVARI “Bonnes Vacances” โมโนแกรมสดใสแฝงความเย้ายวนเล็กๆ

account_circle

SIRIVANNAVARI เปิดตัวครูซคอลเล็คชั่น 2022 ในชื่อ Bonnes Vacances (บอน วาก็องส์) คอลเล็คชั่นแห่งความสุขสันต์ สานต่อฤดูร้อนอันสดใส ที่จะทำให้วันหยุดหรือทริปเดินทางทั้งสำหรับผู้หญิงและชาย สนุกและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิมตามชื่อของ Bonnes Vacances ที่มีความหมายว่า Happy Holidays!

SIRIVANNAVARI “Bonnes Vacances” โมโนแกรมสดใสแฝงความเย้ายวนเล็กๆ


Bonnes Vacances เป็นคอลเล็คชั่นโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมประจำฤดูกาล ในชื่อ “Horseshoe Monogram”(ฮอร์สชู โมโนแกรม) ผ้าทอลวดลายกราฟฟิกรูปเกือกม้า เรียงต่อกันเป็นรูปตัว S ทั้งผืน กราฟฟิกลายใหม่ล่าสุดของแบรนด์ แต่งแต้มสีสันสดใสในโทนสีหลัก 3 สี คือ ฟ้า, เขียว และเหลือง  



เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มีให้เลือก mix & match ได้ตั้งแต่ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าไหมอิตาลี, กางเกงขาสั้นแบบUnisex, เสื้อที-เชิ้ต,  ชุดนอนสายเดี่ยวและขาสั้นเข้าชุด,  สลิปเดรส, ชุดว่ายน้ำวันพีซแบบคัทเอาท์, ชุดว่ายน้ำทูพีซ, เสื้อคลุมยาว, กระโปรงพันเอว, กระเป๋า duffle, รองเท้าลำลองสไตล์ sandal และ espadrille รวมถึง แอคเซสเซอรี่ต่างๆ อาทิ เคสใส่แทบเล็ต, เคสใส่ Airpods, card holders และ กระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบสะพาย ครบถ้วนสำหรับการแต่งเติมความสุข และความสนุกสนานในช่วงวันหยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไอเท็มสำหรับเที่ยวทะเลที่มาในลุคสดใสแต่แฝงไว้ด้วยความเย้ายวน สง่างามตามสไตล์ผู้หญิงของ SIRIVANNAVARI


เกือกม้า หรือ Horseshoe ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เป็นสิ่งนำโชค ปกป้องจากความโชคร้ายทุกประการรวมถึงสอดคล้องกับความสนพระทัยและความเชี่ยวชาญในกีฬาขี่ม้า ของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา Creative Director ของแบรนด์ ตั้งแต่ทรงพระเยาว์ด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up