โรดไซด์ สโตร์

ฉลองเปิดร้าน ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ให้ช้อปกันเพลินๆ

โรดไซด์ สโตร์
โรดไซด์ สโตร์

ฉลองเปิดร้าน ยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ จัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้ม ให้ช้อปกันเพลินๆ

ยูนิโคล่ ฉลองเปิดร้าน ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว โรดไซด์ สโตร์ แห่งที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นสาขาที่ 40 ของยูนิโคล่ประเทศไทย ในชื่อ “ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว” ตั้งอยู่ในลาซาล อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อีกหนึ่งทำเลทองที่สามารถเดินทางได้จากถนนหลายเส้น เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบาย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดมากมายต้อนรับร้านใหม่

 โรดไซด์ สโตร์

 โรดไซด์ สโตร์

สำหรับร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นร้านแรกบนถนนพัฒนาการ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยูนิโคล่จึงเปิดสาขาในรูปแบบร้านโรดไซด์ สโตร์ นับเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อย่าง ลาซาล อเวนิว พร้อมชูจุดเด่นในทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทางทั้งจาก ถ.สุขุมวิท ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.บางนา-ตราด  หรือใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง นอกจากนั้นยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว นับเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 40 ในประเทศไทย

ด้วยรูปแบบของร้านโรดไซด์ สโตร์  มีเป้าหมายในการเป็นศูนย์กลางของชุมชนและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับย่านลาซาล – แบริ่ง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายใกล้บ้านโดยการเป็นศูนย์กลางที่รวบรวมสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้กับทั้งครอบครัว

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยพื้นที่กว้างขวางให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ที่จอดรถของทั้งร้านยูนิโคล่เอง และโครงการกว่า 300 คัน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. นอกจากนี้ทางยูนิโคล่ยังได้เตรียมสินค้าราคาพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 20 บาท และโปรโมชั่นรายวัน อย่างสินค้าราคาคุ้มค่า ทุกวัน ทั้งสัปดาห์ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับอีกขั้นของการช้อปปิ้งอีกด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up