เชคลิสต์ #ของมันต้องมี กับกระเป๋า 8 รุ่น จากตระกูล BAO BAO ISSEY MIYAKE

เพราะชีวิตทุกวันนี้ไม่ง่าย การมีกระเป๋าดีๆ สักใบที่ทั้งสวยและใช้งานง่าย จึงไม่ต่างอะไรกับการได้เพื่อนซี้คู่ใจ

BAO BAO ISSEY MIYAKE จึงเป็นกระเป๋าอีกแบรนด์หนึ่ง ที่เราชาวแพรวปลื้มปริ่ม ด้วยเหตุผลของการใช้งานที่ง่าย และรูปทรงที่สามารถเปลี่ยนฟอร์มไปตามจังหวะการใช้ ไม่ว่าจะพับ ม้วน วาง หรือถือ ก็สามารถมอบความคูล ให้กับคุณ ได้ในทุกสไตล์ ที่สำคัญ นางยังมาพร้อมน้ำหนักที่ ‘เบาเว่อร์’ จึงใช้งานง่าย แมทช์ได้กับทุกสิ่งอย่าง จะเปิดปิดหยิบของก็คล่อง จุของได้อีก จะหิ้วไปช็อปปิ้ง ถือไปทำงาน หรือสะพายยามเดินทาง ก็ได้หมดแบบใบเดียวจบ เหมาะมากกับไลฟ์สไตล์ยุ่งๆ ของคนรุ่นใหม่

และนี่คือ 8 รุ่นจาก BAO BAO ISSEY MIYAKE คอลเล็คชั่น Spring-Summer 2018 ที่เราว่า #น่าสอยมา

1. RYUSUI โดดเด่นด้วยลายแม่น้ำคดเคี้ยวที่ได้อินสไปเรชั่นมาจาก ภาพวาดต้นแบบ คือ “Kohakubai-zu byobu” (หรือ The Folding Screen of Red and White Plum Blossoms) โดยคุริน โอกาตะ (Kourin Ogata) ซึ่งถ้าส่องให้ดีจะเห็นว่า ไม่ได้มีแต่ธารน้ำเท่านั้น BAO BAO ISSEY MIYAKE ใบนี้ยังเพิ่มความสวยงามของธรรมชาติอย่างร่องรอยของฝน และมวลดอกบ๊วยแบบ abstract เข้าไปอีก

2. PLATINUM GEM สะดุดตาด้วยงานดีไซน์อันโดดเด่น และหรูหรา ด้วยลวดลายสามมิติสีสันสดใสที่กระจายอยู่บนกระจกที่ส่องประกายระยิบระยับราวอัญมณี นี่คือกระเป๋าที่จะช่วยเสริมเครื่องแต่งกายของคุณด้วยความพิเศษไม่เหมือนใคร ลองจิตนาการตามดูนะ แค่โททัลลุคด้วยโทนดำ หรือขาว แล้วถือกระเป๋ารุ่นนี้ …. ก็สวย จบ ครบ แล้วละ

3. BUCKET น่าจะขึ้นแท่นเป็นใบโปรดใบต่อใบของสาวๆ อีกใบ เพราะจะถือแบบหูหิ้วก็ได้ หรือจะครอส บอดี้ก็ยังได้ ที่สำคัญ รูปทรงสามเหลี่ยมที่ถูกออกแบบมาพิเศษ ก็สามารถเปลี่ยนทรงกระเป๋าได้ตามการใช้งานอีกด้วย

4. KARESANSUI  คำว่า KARESANSUI มีความหมายว่า สวนดั้งเดิมแบบญี่ปุ่น ที่แสดงให้เห็นถึงระลอกคลื่นในสระ อันเกิดจากการจัดเรียงกรวดหิน โดยไม่ต้องใช้น้ำแต่อย่างใด เช่นเดียวกับลายกระเป๋ารุ่นนี้ ที่สำหรับเราแล้ว มันไม่ใช่แค่ลายสวย แต่ยังชวนให้นึกถึงงาน Pop Art สนุกๆ

5. WRING : ความพิเศษของกระเป๋าใบนี้ คือ เมื่อรูดหูรูด! กระเป๋าจะเปลี่ยนฟอร์ม เป็นทรงกลมนาดเล็ก ซึ่งเราว่าเหมาะมากที่จะเป็นกระเป๋าข้างกายสาวๆ แบบ Day to Night

6. MISTY MOON แม้จะมาบนทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิคของแบรนด์ แต่ก็ถูกทำให้พิเศษขึ้นด้วยวัสดุสะดุดตาอย่างแผ่นตาข่าย ที่ดูคล้ายสแตนเลส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเฟอร์นิเจอร์ในช่วง 80s ทำให้กระเป๋าดูแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

7. PLATINUM PATINA  สำหรับซีรี่ย์แพลตินัมแล้ว ความวิบวับมันเงาคือลูกเล่นเด่นของกระเป๋า ที่ SS2018 สีใหม่ในโทนแอนทีคอย่างม่วง และทอง คือใบใหม่ที่เราว่าไม่ควรปล่อยให้พลาดจากสายตา

8. KURO SERIE ทำความเข้าใจกันนิดนึงครับ ตั้งแต่ SS2018 นี้ Sport Line ของแบรนด์ จะไม่มีแล้วนะ เพราะจะเปลี่ยนมาใช้คำว่า KORU SERIE แทน ซึ่งเราว่าดีมาก! หากยังจำได้ ก่อนหน้านี้ กระเป๋าในตระกูล Sport Line จะเป็นผู้ชาย แต่ที่ KURO (ซึ่งมีความหมายว่า สีดำ ในภาษาญี่ปุ่น) จะมีความเป็นเอกภาพมากขึ้น พูดง่ายๆ คือเป็น Unisex ชายก็ใช้ได้ ผู้หญิงก็ใช้ดีนั่นเอง

จะว่าไปนี่ก็ใกล้เดือนสำคัญแล้ว… ใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ก็น่าสนใจไม่น้อย 

ก็เพราะ #ของมันต้องมี เราจึง #ต้องลิสต์มาให้ชม

ISSEY MIYAKE สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G T. 02 021 2142
PLEATS PLEASE ISSEY MIYAKE เอ็มควอเทียร์ ชั้น G T. 02 021 2177
BAO BAO ISSEY MIYAKE เซนทรัลชิดลม ชั้น 1   T. 02 655 7562
BAO BAO ISSEY MIYAKE เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 T. 02 5411534

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท คลับ 21 (ประเทศไทย) จำกัด, โทร. 02-650-9181, แฟกซ์. 02-650-9185

Praew Recommend

keyboard_arrow_up