VATANIKA มาพร้อมคอลเลกชั่นใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวสังคมเมือง หรูหรา แต่ใส่ได้ทุกวัน

ต้อนรับสีสันแห่งซัมเมอร์ด้วยแฟชั่นเรียบหรูที่จะให้สาวๆ สวยเด่นกว่าใคร สำหรับฤดูกาลนี้ แบรนด์ วทานิกา (VATANIKA) นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่โดยสื่อถึงเรื่องราวของหญิงสาวจากแคลิฟอร์เนียที่ใช้ชีวิตในสังคมเมือง เธอมีความมั่นใจในตัวเองกล้าตัดสินใจอีกทั้งยังมีความเป็นผู้นำสูง เธอชอบท่องโลกอย่างมีสไตล์และหลงใหลในเสน่ห์และความหรูหราที่พบได้จากสตรีทแฟชั่นเธอเชื่ออย่างสนิทใจว่า “ความหรูหราเกิดขึ้นได้ในทุกวัน (Luxury is everyday)” ซึ่งถือเป็นจิตวิญญาณแห่งโมเดิร์น ซัมเมอร์ในแบบฉบับของ VATANIKA Spring/Summer2016

VATANIKA

คอลเลกชั่น Spring/Summer2016 ในปีนี้ดีไซเนอร์สาวเน้นการผสมผสานความคลาสสิคกับความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกันโดยเลือกใช้วัสดุหรูหราคุณภาพดี เช่นผ้าลูกไม้ guipure(กีเพียวร์) ผ้าไหมกำมะหยี่เเละผ้าไหม Lamé (ลาเม่) มาผนวกกับดีไซน์ที่จะสร้างสรรค์รูปทรงซิลูเอทที่มีความทันสมัย

VATANIKA

นอกจากนี้แล้วดีไซเนอร์ยังเลือกใช้ผ้าลายทางหลากหลายเเบบที่มีความยืดหยุ่นเก็บรูปร่างได้ดี  ผ้าเลื่อมสีเมทัลลิกและการปักประดับด้วยริบบิ้นลูกปัดเเละขนนกกระจอกเทศมารังสรรค์ผลงานที่มีความเป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสำเร็จรูป(Ready-to-Wear)  เเต่มีการตัดเย็บการตกเเต่งหรือปักประดับเเบบ  Haute Couture (โอต์ กูตูร์) เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัว

VATANIKA

นอกจากนี้ยังมีผ้าพิมพ์ลายที่เป็นการเล่าเรื่องต่อจาก Resort2016 โดยมีการใช้สีที่สว่างขึ้นโทนสีที่เป็นตัวดำเนินเรื่องในคอลเล็คชั่นนี้ได้เเก่ สีขาวล้วน, สีทอง, สีเบจ, และสีดำ แเละมีการนำสีชมพูอ่อนเเละเขียวมะกอกเข้ามาแซมเพื่อให้คอลเลคชั่นมีความสดใสเเละมีความทันสมัยมากขึ้น

VATANIKA

ตราตรึงกับแฟชั่นที่ผสานความหรูหราและความคลาสสิคร่วมสมัยได้อย่างลงตัวในแบบฉบับโมเดิร์น ซัมเมอร์กับ VATANIKA คอลเลกชั่น Spring/Summer2016 ได้แล้ววันนี้ที่สยามพารากอนชั้น 1 และ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 2, เซ็นทรัลชิดลม โซน THAITHAI ชั้น 2

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : VATANIKA

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up