LOEWE X SPIRITED AWAY

น่ารักเกินจะระงับกิเลส LOEWE X SPIRITED AWAY คอลฯ นี้มีแต่ของชิ้นเด็ด!

LOEWE X SPIRITED AWAY
LOEWE X SPIRITED AWAY

เตรียมเงินปลิวไปกับคอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษ LOEWE X SPIRITED AWAY ที่ครีเอตทั้งเสื้อผ้า กระเป๋ารุ่นไอคอนิก ออกมาเป็นลวดลายจาก Spirited Away ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดัง เจ้าของรางวัลออสการ์ครั้งที่ 75

สตูดิโอ จิบลิ (Studio Ghibli) สตูดิโอแอนิเมชั่นชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น คือผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงของความมหัศจรรย์นี้ และนี่คือการร่วมมือกันอีกครั้งกับโลเอเว่ (LOEWE) เราได้สร้างคอลเล็คชั่นแคปซูลเพื่อเฉลิมฉลอง ให้กับหนึ่งในภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดของสตูดิโอ นั่นคือ Spirited Away ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องดัง ที่เปิดตัวเมื่อปี 2001

ซึ่งทำให้ผู้กำกับ Hayao Miyazaki และ Studio Ghibli ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 75 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวแห่งมิตรภาพ ของเด็กสาวที่พลัดหลงเข้าไปในโลกคู่ขนาน ที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอ

คอลเล็คชั่น LOEWE x Spirited Away นำเสนอตัวละครที่โดดเด่นที่สุดของภาพยนตร์แอนิเมชั่น จากตัวละครเอกเด็กสาวนามว่า “ชิฮิโระ” เทพมังกรผู้ลึกลับ “ฮาคุ” และ “แม่มดยูบาบะ” ไปถึง “คาโอนาชิ” ภูตไร้ใบหน้า อีกทั้ง “Fly-Bird” และ “Susuwatari” เหล่าตัวละครปรากฏบนเครื่องแต่งกาย ตลอดจนบนกระเป๋ารุ่นไอคอนิก อาทิ อมาโซน่า , พัซเซิล , แฮมม็อค และฟลาเมนโก้ , โท๊ด และแอคเซสซอรี่เครื่องหนังชิ้นเล็กอีกมากมาย ด้วยเทคนิคอันประณีตของแบรนด์

การรังสรรค์ด้วยวัสดุผ้าแจ็คการ์ด ลายพิมพ์ การติดปะ และลวดลายประดับหนัง หรืองานปักภาพภูมิทัศน์ และภาพพิมพ์ทั้งหมดถูกนำเสนอจากฉากอันน่าจดจำจากภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Spirited Away นอกจากนั้นตัวละครอย่าง Susuwatari ยังถูกประดับ ตกแต่งบนเสื้อกันหนาวด้วยเทคนิคการปัก ถักพู่ปอมปอมแบบสามมิติ ด้วยฝีมือการตัดเย็บอย่างประณีตโดยช่างฝีมือของโลเอเว่ ที่เสาะหาเทคนิคพิเศษต่างๆทำให้ตัวละครมีชีวิตชีวาเมื่ออยู่บนเสื้อผ้า และเครื่องหนัง

นอกจากนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเทคนิคการตัดต่อผ้าอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นที่เรียกว่า โบโร ซึ่งประกอบด้วยเศษผ้าทอย้อมสีครามแบบท้องถิ่น และผ้าทอลาย Anagram jacquard จากโลเอเว่ เย็บปะติดกันทำให้เกิดผ้าทอที่เรียกว่า Kasuri ตัดเย็บเป็นเสื้อผ้าชิ้นเด่น และตกแต่งบนเครื่องหนังในคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม่วงไหนก็ปัง! 8 กระเป๋าแบรนด์เนม สีแพนโทนปี 2022 เริ่มต้นหลักหมื่น

สะพายรับโชค เปิดลิสต์ 10 กระเป๋าแบรนด์เนมสีแดง หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน!

เหลืองขนปุย กระเป๋า Prada ชมพู่-อารยา ใบโปรดทริปฟินแลนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up