ลายพริ้นต์ Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน)

Holiday นี้ต้องจัด! Jim Thompson ลวดลายใหม่ เรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส

ลายพริ้นต์ Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน)
ลายพริ้นต์ Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน)

เผยโฉม Jim Thompson ลวดลายใหม่ แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิก สานต่อการรังสรรค์เสื้อผ้าแฟชั่นในสไตล์อันเรียบง่าย สวมใส่สบายเหมาะแก่การนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ในทุกโอกาส เผยโฉมลวดลายใหม่สำหรับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้า Ready-to-Wear ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่โดดเด่นด้วยลายพริ้นท์และสีสันอันแฝงด้วยเรื่องราวอันมีความหมายที่จะทำให้ผู้สวมใส่พร้อมออกเดินทางท่องเที่ยวค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ในช่วงฮอลิเดย์นี้

โดยลายพริ้นท์ใหม่ที่ จิม ทอมป์สัน รังสรรค์ขึ้นบนคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง มาในลวดลายดอกไม้หลากหลายแพทเทิร์น ได้แก่ BUSABUN (บุษบัน) ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสวยงามของทุ่งดอกไม้เมืองไทยที่กำลังบานสะพรั่งสีสันสดใส ผสมดีไซน์ที่มีกลิ่นอายของโลกตะวันออก ไทย จีน และอินเดีย อย่างงดงามลงตัว

BUSABA (บุษบา) ลวดลายพริ้นท์สไตล์ผ้าบาติก สะท้อนความงามของเหล่ามวลดอกไม้ และนางในวรรณคดีอย่างนางบุษบา ผู้ขึ้นชื่อว่างดงามเป็นเลิศในแผ่นดินชวา BUPPHA (บุปผา) ลวดลายอันโดดเด่นด้วยสีที่สดใสจัดจ้านของดอกไม้เมืองร้อนนานาชนิดที่ถูกนำมาจัดวางลงในกรอบเรขาคณิตเป็นลูกเล่นที่ก่อกำเนิดเป็นลวดลายสุดโมเดิร์นแฝงไว้ด้วยความสนุกสนาน KARAWEK (การเวก) ลวดลายที่ผสานดีไซน์ดอกไม้และแซมด้วยลายนกอันเป็นความหมายของคำว่า “การเวก”

ในส่วนคอลเล็คชั่นสำหรับผู้ชาย แบรนด์ได้หยิบยกเฉดสี ฟ้า ขาว น้ำเงิน มาผสานเข้ากับสองลายพริ้นท์ใหม่ คือ AMPROM (อัมปรม) ซึ่งมาจากลายตารางของผ้ามัดหมี่ที่ถูกมัดย้อมสองทางทั้งเส้นพุ่งและเส้นยืนอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสุรินทร์ และ CALM KRAM (คาล์ม คราม) ลวดลายดอกสีน้ำเงินครามอินดิโก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมสีน้ำเงินครามหรือที่เรียกว่า “ผ้าย้อมคราม” จากภาคอิสานของไทย ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวาเบาสบายเมื่อได้สวมใส่


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เท่ทุกไอเท็ม Stella McCartney x The Beatles วงดนตรีระดับตำนาน

สวย สปอร์ต เซ็กซี่! บียอนเซ่ ส่งคอลเล็คชั่น adidas x IVY PARK

แฟนหมีขนปุยต้องตำ SKECHERS X We Bare Bears ในคอลเล็คชั่นชวนซ่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up