รองเท้า Onitsuka Tiger x nowartt Autumn & Winter 2021

ส่องโฉมใหม่ รองเท้า Onitsuka Tiger จับมือแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ nowartt

รองเท้า Onitsuka Tiger x nowartt Autumn & Winter 2021
รองเท้า Onitsuka Tiger x nowartt Autumn & Winter 2021

เปิดตัว รองเท้า Onitsuka Tiger ในแคปซูลคอลเล็คชั่น The Darjeeling Flowers ซึ่งเป็นการร่วมงานกับแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ nowartt

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเล็คชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม คอลเล็คชั่น Autumn & Winter 2021 นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัยที่สูงตระหง่านในฤดูหนาว และการเดินป่าปีนเขาที่เฟื่องฟูในปี 1970 คอลเล็คชั่นนี้ Andrea Pompilio ได้ร่วมงานกับ Toyoki Adachi นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ nowartt และรวมกราฟิกของพวกเขาไว้ในคอลเล็คชั่น

แบรนด์กราฟิกสิ่งทอ nowartt นำเสนอ มรดก x ศิลปะสมัยใหม่ และสร้างกราฟิกสิ่งทอโดยผสมผสานสองแนวคิดอย่าง now art textile ซึ่งเป็นศิลปะที่ทำให้คุณรู้สึกถึงปัจจุบันโดยไม่คำนึงถึงยุคสมัยและ no war textile ซึ่งเป็นศิลปะที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความสงบและสันติภาพ กราฟิกสิ่งทอทั้งหมดของ nowartt นั้นเป็นการสื่อถึงความสบายที่กลมกลืนกับธรรมชาติ

รองเท้า Onitsuka Tiger-2

รองเท้า Onitsuka Tiger

รองเท้า Onitsuka Tiger-1

ในการร่วมงานกันครั้งนี้ กราฟิกสิ่งทอได้ถูกนำเสนอภายใต้ธีมของการหลอมรวมความวินเทจและศิลปะจากยุค 60s และ 70s ที่มีพื้นหลังเป็นความมุ่งมั่นที่จะทำลายประเพณีต่างๆ แบบดั้งเดิม และการผสมผสานระหว่างอะนาล็อกและดิจิตอล ลวดลายที่ถูกเลือกมาใช้นั้นประกอบไปด้วยลายดอกนีลากุรินจิ (neelakurinji) ดอกไม้ที่จะบานทุกๆ 12 ปี และดีรินเจีย โพลีสเปอมา (Deeringia polysperma) ซึ่งถูกกำหนดให้เป็นพันธุ์พืชที่ใกล้สูญพันธุ์ โดยทั้งสองลวดลายนี้ถูกผลิตขึ้นในรูปแบบมินิมอลตามแบบฉบับของงานออกแบบช่วงกลางศตวรรษ

รองเท้า Onitsuka Tiger-3

กราฟิกสิ่งทอนี้สร้างขึ้นจากการผสมผสานสองแนวคิดที่ขัดแย้งกันอย่าง vintage x art และ analog (hand drawn) x digital ที่ถูกนำมาใช้กับชุดแทร็คสูทสุดคลาสสิก เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ และกระเป๋าเป้สะพายหลัง


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นไหนน่าเปย์? เช็กลิสต์ รองเท้า Camper ตั้งแต่สนีกเกอร์ยันรองเท้าบู๊ท

ก็ออกสีใหม่ไปเลยสิคะ! กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิกที่ควรมีสักใบ

สาวไซส์มินิต้องจัด! รองเท้า Keds Triple Series แมตช์กับชุดไหนก็เก๋

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up