กระเป๋า Coccinelle Beat

ก็ออกสีใหม่ไปเลยสิคะ! กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิกที่ควรมีสักใบ

กระเป๋า Coccinelle Beat
กระเป๋า Coccinelle Beat

น่ารักมากกก กระเป๋า Coccinelle Beat กลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้ด้วยสไตล์ No place like home สามารถสะพายข้างแบบเก๋ๆ และพกพาของได้เพียบ

ไม่มีที่ใดเหมือนบ้าน! และในปีที่ผ่านมา บ้านก็มีความสำคัญเป็นพิเศษสำหรับเราทุกคนอย่างแท้จริง บ้านทำให้เราค้นพบมุมลับๆ ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่หลากหลาย และบ้านก็ยังได้กลายเป็นสถานที่สำคัญในทุกๆ ช่วงชีวิตของเราที่แตกต่างกันออกไป

ดังนั้นค็อคชิแนลเล่คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 (Fall/Winter 2021) จึงเปรียบเสมือนบทกวีที่อุทิศให้กับชีวิตส่วนตัวอีกด้านหนึ่งเมื่ออยู่ในบ้านหรืออพาร์ตเมนต์ของเรา ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความเป็นอิสระ ไม่ว่าจะเป็นในสตูดิโออพาร์ตเมนต์อันแสนโรแมนติกหรือในห้องใต้หลังคาในเมืองใหญ่ บ้านหลังนี้ได้กลายเป็นสโมสรส่วนตัวของเรา ซึ่งทุกห้องล้วนสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้เราอยู่เสมอ

ก็ออกสีใหม่ไปเลยสิคะ! กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิกที่ควรมีสักใบ

กระเป๋า Coccinelle Beat-1 กระเป๋า Coccinelle Beat-3 กระเป๋า Coccinelle Beat-2 กระเป๋า Coccinelle Beat-4

เมื่อเราอยู่ท่ามกลางเสียงเพลง และเต้นรำด้วยเท้าเปล่าบนพรมในห้องนอนไปกับ Coccinelle รุ่น Beat กระเป๋ารุ่นไอคอนิกที่ทุกคนคุ้นเคยจากฤดูกาลที่แล้วได้กลับมาอีกครั้งในซีซั่นนี้ด้วยสไตล์ No place like home ซึ่งมาในรูปแบบกระเป๋าสะพายข้างขนาดกะทัดรัด ช่วยให้คุณสามารถพกพาสิ่งของจำเป็นติดตัวไปได้ทุกวัน และยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับลุคในแต่ละวันได้สนุกยิ่งขึ้น

โดยมีให้เลือกทั้งโทนสีคลาสสิกที่ดูสง่างามอย่างสีน้ำตาลคาราเมล สีชมพูอ่อน และสีเทา รวมถึงสีสันสดใสที่ให้ความสนุกสนานอย่างสีเขียวและสีแดงชินนามอน

กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิก กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิก-1 กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิก-2 กระเป๋า Coccinelle Beat รุ่นไอคอนิก-3


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนดังใส่เพียบ! รู้จัก เครื่องประดับแบรนด์ไทย ‘ระวิภา’ สร้อยข้อมือสายมู ดีไซน์สวย

หลักแสนก็ยอมจ่าย! กระเป๋า Dior Bobby รูปทรงใหม่แนวนอน ใบเดียวใช้คุ้ม

ส่องลุคแซ่บ ‘กีกี้-กีรติ’ สาวไทยในดูไบ ผู้เข้ารอบ 30 คน Miss Universe UAE

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up