มีเงินอย่างเดียวยังซื้อไม่ได้ ไอเท็มที่ชั่วโมงนี้แม้แต่ดาราเซเลปยังอยากครอบครอง

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาเป็นยุคที่เฟื่องฟูของรองเท้าสนีกเกอร์หรือวงการสตรีทแฟชั่นมาก ซึ่งช่วงแรกๆ ต้องยอมรับว่าวงการนี้เป็นความชอบของคนเฉพาะกลุ่ม อาจยังไม่บูมมากนักในเมืองไทย แต่ตอนนี้ขออนุญาตใช้คำว่ากระแสสตรีทแฟชั่นมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ โดยเฉพาะรองเท้าสนีกเกอร์สุดฮอตที่ได้คานเย เวสต์ (Kanye West) เจ้าพ่อสนีกเกอร์แห่งวงการสตรีทแฟชั่น มาร่วมออกแบบกับแบรนด์ดังอย่าง adidas จนเกิดเป็น adidas YEEZY BOOST  ปลุกกระแสผู้คนทั้งโลกให้ตื่นตัวกับการมาของรองเท้าตระกูล YEEZY BOOST  

2

และนี่คือที่มาของการกล่าวขานยกย่องให้ YEEZY BOOST 350 รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานว่าเป็น “รองเท้าเทพ” ก็เพราะเปิดตัวได้ไม่ทันไรก็หมดเกลี้ยงในพริบตา ถึงขนาดต้องต่อแถมกันข้ามวันข้ามคืนเพื่อรอซื้อ อย่าคิดว่าเกิดขึ้นแค่ในต่างประเทศนะ เพราะมันเกิดขึ้นที่เมืองไทยมาแล้วจ้า แค่พริบตาเดียวของก็ขาดตลาด แม้แต่ดาราเซเลปเมืองไทยเองก็เถอะ เราไปแอบส่องมาก็เห็นว่าหลายคนใส่รองเท้า YEEZY BOOST 350 กันเยอะเชียวล่ะ แน่นอนว่าตอนนี้กลายเป็นรองเท้าที่หายากที่สุดรุ่นหนึ่งไปแล้ว เพราะราคาที่เปิดตัวตอนแรกประมาณหลักพันเท่านั้น แต่ตอนนี้ราคาพุ่งไปไกลเฉียดสี่หมื่น ยิ่งสีไหนที่สวย หายาก คนต้องการเยอะ ราคาก็ยิ่งแรงกว่านี้อีกหลายเท่าเลยจ้า

7
สาวนานากับหนุ่มเวย์เขาเป็นแฟนพันธ์ุแท้เลยล่ะ มีทุกรุ่นทุกสีจริงๆ
10
แฟชั่นนิสต้าเมืองไทยอย่างสาวชมก็ไม่พลาด
8
ใส่กันเป็นคู่ซะด้วย เอ๊ะ! มันยังไงๆ อยู่นะคู่นี้
6
หนุ่มแกงส้มนี่มีแทบทุกสีเลยนะ สาวกตัวจริง
11
สาวมาร์กี้ถึงขนาดประกาศตามหาในไอจีเลยจ้า

912

4
ส่วนหนุ่มน้อยจัสตินก็ไม่ต้องพูดถึง แม้แต่ใน MV ยังใส่ YEEZY BOOST 350 เลยจ้า
5
ตระกูลเบ็คแฮมแทบทุกคนใส่รองเท้า YEEZY BOOST

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@brooklynbeckham, @justinbieber, @davikah, @chomismaterialgirl, @kueng_chalermchai, @janienineeleven, @daboyway, @kangsomks, www.pinterest.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up