กีกี้-กีรติ

ส่องลุคแซ่บ ‘กีกี้-กีรติ’ สาวไทยในดูไบ ผู้เข้ารอบ 30 คน Miss Universe UAE

กีกี้-กีรติ
กีกี้-กีรติ

ส่องสไตล์ กีกี้-กีรติ แอร์โฮสเตสสายการบินระดับโลก สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในการประกวด Miss Universe UAE 2021 จากผู้สมัคร 15,000 คน

ใครเป็นนักท่องอินสตาแกรมอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอคนนี้ เพราะกีกี้-กีรติ ถือเป็นคนดังในโลกโซเชียลที่มียอดผู้ติดตามถึง 122k โดยเธอเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินเอมิเรตส์ และอาศัยอยู่ในดูไบ ทำให้มีโอกาสเข้าร่วมการประกวด Miss Universe UAE 2021 ซึ่งการรับสมัครไม่จำกัดเชื้อชาติ เพียงแค่อาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ก็สามารถเข้าร่วมได้

จากผู้สมัคร 15,000 คน เหลือสาวงามเพียง 300 คนสำหรับการคัดเลือก และสาวกีกี้ก็สามารถยืนอยู่ท่ามกลางสาวงามในฐานะผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย โดยเธอเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง เราจะได้ประกาศให้ทุกคนรู้สักทีว่าเราติด 1 ใน 30 คนสุดท้ายในการประกวด Miss Universe UAE แล้วนะคะ การประกวดครั้งนี้เปิดให้สาวงามไม่ว่าจะชาติใดก็ตามที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สามารถเข้าประกวดได้ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจจากทุกๆ คนที่ส่งเข้ามาตั่งแต่วันแรกที่ลงสมัคร ยังไงฝากเพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้สาวไทยคนนี้ด้วยนะคะ”

กีกี้-กีรติ-1

กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE-3

นอกจากนี้ หากใครเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของเธอ จะเห็นว่าภาพสวยๆ แน่นไอจี โดยเฉพาะแฟชั่นในลุคต่างๆ ที่น่าสนใจ ทั้งการแต่งตัวแบบสตรีท หรือจะหรูหราแบรนด์เนมจัดเต็มทั้ง Hermes , Dior , Chanel แต่ส่วนมากแล้ว สไตล์ที่เธอถนัดและแต่งบ่อยดูเหมือนจะเป็นแฟชั่นแซ่บๆ ลุคเซ็กซี่ บวกกับฉากหลังสวยๆ ของประเทศต่างๆ ที่เธอได้ไปเช็กอิน ก็ยิ่งทำให้องค์ประกอบภาพสวยน่ามองมากขึ้น เรามาส่องกันว่าแฟชั่นของสาวงามคนนี้จะไฟลุกขนาดไหน

ส่องลุคแซ่บ ‘กีกี้-กีรติ’ สาวไทยในดูไบ ผู้เข้ารอบ 30 คน Miss Universe UAE

กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE-1 กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE-2 กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE-5 กีกี้-กีรติ Miss Universe UAE-4


ภาพ : IG@kikikeerati

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องสไตล์สบายๆ ของ ‘แอนชิลี’ MUT 2021 สาวไซส์ไหนก็แต่งตามได้

เซ็ตนี้สวยหวาน ชุดไทยร่วมสมัย ‘ศรีริต้า’ ทำบุญวันเกิด 40 ปี หลักพันเท่านั้น!

หวนคืนพรมแดง! ส่องลุคสวย ‘เอ็มม่า วัตสัน’ ในชุดแต่งงานเก่า ร่วมงานสิ่งแวดล้อม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up