เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา (RAVIPA) 

คนดังใส่เพียบ! รู้จัก เครื่องประดับแบรนด์ไทย ‘ระวิภา’ สร้อยข้อมือสายมู ดีไซน์สวย

เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา (RAVIPA) 
เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา (RAVIPA) 

มาแรงขนาดนี้ ต้องทำความรู้จักแล้ว สำหรับ เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา (RAVIPA) ที่สามารถมัดใจคนดังได้อยู่หมัด เพราะสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน 

ธนิสา วีระศักดิ์ศรี ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ ระวิภา (RAVIPA) กล่าวถึงแนวคิดหลักในการบริหารธุรกิจในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ว่า “ถ้ามองภาพรวมของตลาดเครื่องประดับของประเทศไทยในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจเช่นนี้ หลายคนจะมองว่าเครื่องประดับเป็นของฟุ่มเฟือยที่ไม่อยากลงทุน

ดังนั้นโจทย์ของเราคือต้องเปลี่ยนมายด์เซ็ตของผู้บริโภค จากของฟุ่มเฟือยให้กลายเป็นของจำเป็น และเป็นสิ่งที่ต้องใส่ติดตัว เราเลยตัดสินใจทำคอลเล็คชั่นสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางจิตใจให้กับทุกคน และยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่สวยงาม สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันได้”

ธนิสา วีระศักดิ์ศรี ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ ระวิภา (RAVIPA)

สำหรับ ระวิภา (RAVIPA) เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ก่อตั้งมาแล้ว 8 ปี ภายใต้แนวคิดที่ว่า “เครื่องประดับดีไซน์สวย เหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจให้คุณและคนพิเศษ ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน” สร้างสรรค์โดยช่างฝีมือมากประสบการณ์ โดยการันตีคุณภาพจากรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมระดับประเทศ Design Excellence Award 2019 (DEmark Award)

เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา-2 เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา-1

โดยใช้วัสดุเงินแท้ 92.5% ถักด้วยเชือกสั่งทำพิเศษที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ และพลอยแท้ คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีคอลเล็คชั่นสร้างชื่อคือ ระวิภา รีมายเดอร์ (RAVIPA Reminder) สร้อยข้อมือเสริมความโชคดีในแต่ละด้าน ที่มาในรูปแบบของสร้อยข้อมือเชือก

ประดับด้วยองค์เทพเจ้าที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ อาทิ เจ้าแม่กวนอิม ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม เจรจาเป็นเลิศ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้คนเอ็นดูรักใคร่ช่วยเหลือ , เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ช่วยนำพาเงินทองไหลมาเทมา เจรจาค้าขายไหลลื่น , องค์พระพิฆเนศ มหาเทพแห่งปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ , องค์พระสีวลี เทพแห่งโชคลาภ , องค์พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก ที่ช่วยเรื่องความรักให้สุขสมหวัง มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น เกิดความรักใคร่เอ็นดู และอีกมากมาย ที่ช่วยเสริมให้ชีวิตราบรื่น มีสิริมงคลทั้งด้านความรัก การงาน การเงิน การเรียน และความสำเร็จ

เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา-3 เครื่องประดับแบรนด์ไทย ระวิภา-4

คนดังใส่เพียบ! รู้จัก เครื่องประดับแบรนด์ไทย ‘ระวิภา’ สร้อยข้อมือสายมู ดีไซน์สวย

หลังจากเปิดตัวคอลเล็คชั่น ระวิภา รีมายเดอร์ (RAVIPA Reminder) หรือสร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์ ได้เพียงไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากเหล่าคนดังทั่วทุกวงการที่เลือกสวมใส่สร้อยข้อมือศักดิ์สิทธิ์นี้ อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ , เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร , ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ , มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง , โบว์-เมลดา สุศรี , หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ , กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล , ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และมินนี่ (G)I-DLE

ซึ่ง ระวิภา (RAVIPA) ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากอีกครั้ง เมื่อไอดอลชื่อดังระดับโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ได้สวมใส่เครื่องประดับจากคอลเล็คชั่นดังกล่าว นับเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แบรนด์ ระวิภา (RAVIPA) สามารถเข้าถึงผู้บริโภคที่ไม่ใช่เพียงในประเทศเท่านั้น แต่แบรนด์ได้กลายเป็นที่รู้จักในระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว

เครื่องประดับแบรนด์ไทย-ระวิภา-ลิซ่า BLACKPINK เครื่องประดับแบรนด์ไทย-ระวิภา-ลิซ่า BLACKPINK-1 เครื่องประดับแบรนด์ไทย-ระวิภา-ลิซ่า BLACKPINK-2

โดยจะเห็นได้ว่าการที่มี Influencer ผู้มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคหันมาใช้ของจากทางแบรนด์นั้น สามารถสร้างยอดขาย และทำให้แบรนด์เติบโตได้อย่างรวดเร็ว ประกอบกับกลยุทธ์ของทางแบรนด์ที่มีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โควิด-19

สำหรับหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการตลาดของ ระวิภา (RAVIPA) คือ Sincerity ความจริงใจต่อลูกค้าที่เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนแรกที่แบรนด์ออกแบบเครื่องประดับ โดยคำนึงถึงความถูกต้องในลักษณะตามหลักโหราศาสตร์ และฮวงจุ้ยในการออกแบบ รวมไปถึงการใช้งานที่ต้องสามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือคุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้พลอยแท้ นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับอนาคต ระวิภา (RAVIPA) ตั้งเป้าไว้ว่าในปีหน้าจะบุกตลาดต่างประเทศอย่างเต็มตัว เนื่องจากกระแสตอบรับที่ผ่านมาค่อนข้างดี มีชาวต่างชาติที่รู้จักแบรนด์เป็นจำนวนมาก การเปิดหน้าร้านที่ต่างประเทศจึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ใหม่ที่จะช่วยผลักดันให้ยอดขายเติบโตขึ้น และเปิดโอกาสให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้เห็นเครื่องประดับของ ระวิภา (RAVIPA) เพราะสำหรับเครื่องประดับแล้ว การได้เห็นสินค้าจริง จะสามารถสัมผัสได้ถึงความประณีตของชิ้นงานที่เกิดจากฝีมือของคนไทย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยเอวสับ! ชุดแดง Poem ‘แอนชิลี’ MUT 2021 หุ่นไซส์ไหนใส่ก็ปัง

ส่องลุคแซ่บ ‘กีกี้-กีรติ’ สาวไทยในดูไบ ผู้เข้ารอบ 30 คน Miss Universe UAE

เซ็ตนี้สวยหวาน ชุดไทยร่วมสมัย ‘ศรีริต้า’ ทำบุญวันเกิด 40 ปี หลักพันเท่านั้น!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up