BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” POP UP

เปิดแล้ววันนี้! ป๊อปอัพสโตร์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ‘CLOUD’ สีสันสดใส

BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” POP UP
BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” POP UP

BAO BAO ISSEY MIYAKE (เบา เบา อิซเซ่ มิยะเกะ) เชิญชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษต้อนรับ ป๊อปอัพสโตร์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ‘CLOUD’ POP UP สุดสดใสแห่งใหม่ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัวกระเป๋าคอลเล็คชั่นล่าสุดที่มากับสีสันอันหลากหลาย

โดยสีสันเหล่านี้ได้ถูกดึงมาผสมผสานอย่างกลมกลืนในการตกแต่งและเนรมิตให้พื้นที่ในศูนย์การค้าสยามพารากอน กลายเป็นป๊อปอัพสโตร์ที่โดดเด่นสะดุดตา แต่ยังคงความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ไปพร้อมๆ กัน

BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” ถูกขนานนามขึ้นเพื่อแสดงถึงก้อนเมฆ ซึ่งล่องลอยและเคลื่อนที่ไปตามกระแสลมได้อย่างอิสระ สร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ที่พบเห็น เปรียบเสมือนป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบความสดใสและชีวิตชีวาให้กับทุกคนผ่านคอลเล็คชั่นกระเป๋าสุดพิเศษจากทางแบรนด์

เปิดแล้ววันนี้! ป๊อปอัพสโตร์ BAO BAO ISSEY MIYAKE ‘CLOUD’ สีสันสดใส

นอกจากดีไซน์และสีสันที่โดดเด่นของ BAO BAO ISSEY MIYAKE “CLOUD” POP UP แล้วนั้น ความพิเศษอีกอย่างของป๊อปอัพสโตร์แห่งนี้คือสินค้าคอลเล็คชั่นพิเศษภายในร้าน ที่หยิบเอากระเป๋ารุ่นยอดนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์อย่าง Lucent Series (6×6) ในสีสุดคลาสสิกอย่างสีขาว สีดำ และสีเงิน มาเพิ่มลูกเล่นที่สาย/หูหิ้วของกระเป๋า

โดยมีให้เลือกมากมายถึง 10 สีด้วยกัน อาทิ สีสการ์เล็ต , สีแดงสด , สีเหลือง , สีเขียว , สีน้ำเงินเข้ม , หรือสีเบสิกอย่างสีดำ , สีขาว และสีเงิน รวมถึงสีพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟอีก 3 สี ที่วางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ได้แก่ สีเขียวน้ำทะเล , สีฟ้าอ่อน และสีม่วงลาเวนเดอร์ ที่ถูกสรรสร้างขึ้นมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองป๊อปอัพสโตร์ของไทยแห่งนี้เท่านั้น


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใบเดียวคุ้มค่า! กระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น GUCCI x COMME des GARCONS

ปรับโฉมใหม่ กระเป๋า Mulberry x Richard Malone ดีไซน์เรียบง่าย แต่โดนใจ

เหมือนงานศิลปะ แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ของ BOYY ใจกลางมิลาน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up