กระเป๋า Hanaa-fu

งานศิลปะหิ้วได้! Hanaa-fu กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น โดดเด่นเรียบหรู สีสันสะดุดตา

กระเป๋า Hanaa-fu
กระเป๋า Hanaa-fu

Hanaa-fu กระเป๋าแห่งอนาคตที่มาพร้อมกับมัลติฟังก์ชั่น กระเป๋าพับได้สไตล์ญี่ปุ่น ออริกามิ (Origami) สามารถแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์

Hanaa-fu by Barcos design แบรนด์กระเป๋าสไตล์ล้ำมัลติฟังก์ชั่นสุดสนุกจากประเทศญี่ปุ่น กับคอนเซ็ปต์กระเป๋าแห่งอนาคตที่มาพร้อมความสนุกและมัลติฟังก์ชั่น รูปทรงของกระเป๋ามีแนวคิดแรงบันดาลใจจากการพับกระดาษแบบ ออริกามิ (Origami) หรือศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่นให้กลายเป็นกระเป๋าแนวล้ำ ที่สามารถพับได้หลายรูปแบบ ให้ความรู้สึกเมื่อกำลังถือกระเป๋า Hanaa-Fu เหมือนกำลังถือชิ้นงานศิลปะ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเรียบหรู ดูสะดุดตาสีสันที่ดึงดูด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กับลูกเล่นที่มีความสนุกสนานและเอาใจคอแฟชั่นเลิฟเวอร์หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายลักซ์ชัวรี่แฟชั่น หรือสายสตรีทแฟชั่น รับรองว่าจะต้องตกหลุมรักให้คนที่เห็นต้องสนใจอยากมีไว้ครอบครอง

Hanaa-fu  by Barcos design พัฒนากระเป๋าถือที่มีภายใต้แนวคิด “ ThreeF ”(Fun, Function and Futuristic) โดยสินค้ามีจุดเด่นในการพับกระเป๋าเป็นรูปทรงต่างๆ ซึ่งโดดเด่นกว่ากระเป๋าแบรนด์อื่นๆ ทั่วไปแบ่งสินค้าออกเป็น 2 กลุ่มหลัก คือ Basic Lines , Seasonal Line โดย Basic Lines สินค้า Core Product ซึ่งเป็นสินค้าพื้นฐานที่ได้รับความนิยมตลอด และ Seasonal Line สินค้าที่ออกเป็น Season ในช่วง Spring Summer และ Autumn Winter ในแต่ละรุ่นจะมีความหลากหลายในการพับ สามารถใช้งานได้ถึง 6 แบบ 6 สไตล์ และสามารถใช้ได้นาน มีความคงทน โดยวัสดุมีทั้งแบบไมโครไฟเบอร์และหนังแท้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับการถือกระเป๋าและฟังก์ชั่นที่ครบครัน โดยมุ่งยกระดับอุตสาหกรรมแฟชั่นให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น

อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟกับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Aries SargasShinon สี Pink Mocha ที่อยู่ในรุ่น Aries ซึ่งเป็นรุ่นขายดีที่สุดของแบรนด์ มาในรูปแบบเปลี่ยนได้ 3 แบบ 3 สไตล์ โดยดีไซน์เนอร์ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงในร้านกาแฟ จึงเกิดความคิดที่นำสีน้ำตาลของกาแฟมอคค่า มาผสมผสานเข้ากับสีชมพูอมแดง ซึ่งเป็นสีของหญิงสาวที่แฝงความเซ็กซี่ ให้ลองผสมผสานกันอย่างลงตัว เนรมิตดีไซน์ที่สง่างามมีความอ่อนหวาน แต่แฝงความเข้ม เท่ มีสไตล์ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ว ในจำนวนจำกัดเฉพาะที่ Hanaa-Fu สาขา ISETAN เท่านั้น โดยราคาเริ่มต้นใบละ 4,900 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหลืองเด่นยิ่งกว่าพรมแดง!​ ถอดราคาลุคเจ้าหญิงของ ‘ยุนอา​ Girls’ Generation’

โปรดแบรนด์เดียวกัน! ซูมนาฬิกาเรือนหรูของ สองสะใภ้ราชวงศ์อังกฤษ

ป่วนรันเวย์ CHANEL! นักแสดงตลกเนียนขึ้นเดินแบบ ‘จีจี้ ฮาดิด’ ต้องออกโรงเคลียร์

เหตุผลที่ซ่อนอยู่! ทำไมดัชเชสเคทสวมชุดมีสีสัน แต่ดัชเชสเมแกนชอบใส่สีเข้ม

ใบนี้ต้องโฟกัส! เช็คราคากระเป๋าที่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ตลอดทริปปารีส

คอนเฟิร์มแล้ว! FOREVER 21 ยื่นล้มละลาย เตรียมปิดช็อป 350 สาขาทั่วโลก

สลัดคราบสาวหวาน! ‘แอฟ-ทักษอร’ ปรับลุคสวยเท่ในละครเรื่องใหม่

สวยหรูดุจเจ้าหญิง! ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ ในเดรสขาวที่ใช้เวลาทำถึง 15 วัน

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ เสด็จฯ ทอดพระเนตรโชว์จาก Dior ใน Paris Fashion Week

เช็คราคาไอเท็มจาก CELINE ของเหล่าคนดัง ตั้งแต่หลักหมื่นยันหลักแสน

สวยหวานน้ำตาลเรียกแม่! ‘อิวานก้า ทรัมป์’ ในงานแต่งพระสหายดัชเชสเมแกน

เหตุใดฉลองพระองค์ ‘ควีนเอลิซาเบธที่ 2’ ต้องมีหมายเลขกำกับทุกชุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up