เทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงที่มีกลิ่นอายแมนๆ แบบทหาร เพราะยุคนี้ผู้หญิงเท่มีเสน่ห์จะตาย

ยุคนี้เป็นยุคทองของผู้หญิงเก่ง เท่ และมีสไตล์ จะเห็นได้ชัดว่าแม้แต่แบรนด์เสื้อผ้าหลายๆ แบรนด์ยังออกแบบเสื้อผ้าให้มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลมากขึ้น อย่างปี 2016 นี้ rag & bone มีทั้งสไตล์ทหาร ความเป็นเวิร์คแวร์ การตัดเย็บที่พิถีพิถันแบบอังกฤษ ไปจนถึงสไตล์สปอร์ต ที่ผสมผสานทุกอย่างจนได้ส่วนผสมที่ดูโมเดิร์นตามแบบฉบับของ rag & bone

เสื้อพาร์กามีฮู้ดทรงโอเวอร์ไซส์และแจ็คเก็ตขนแกะซึ่งมาพร้อมรายละเอียดของเสื้อที่เน้นประโยชน์ใช้สอย รวมถึงเสื้อชั้นนอกตัวอื่น ๆ ในคอลเลคชั่นถูกเพิ่มความน่าสนใจด้วยสไตล์เสื้อผ้าทหาร

1

รายละเอียดบนเสื้อผ้าชิ้นคลาสสิกที่ถูกดัดแปลงให้ดูแปลกใหม่จนคาดไม่ถึงมีให้เห็นอยู่ทั่วทั้งคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็นลายสก็อตแบบดั้งเดิมที่ถูกเติมด้วยมิติใหม่ของปลายหางเสื้อเชิ้ตแบบโมเดิร์น ในขณะที่เสื้อกั๊กและเสื้อชีฟองถูกนำมาแมทช์กับกางเกงกีฬาสไตล์ยุค 90

2

ลายกราฟิกที่โดดเด่นและการมิกซ์สีสันอันทรงพลังเกิดขึ้นบนเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ ที่หยิบสไตล์ของเสื้อผ้านักขับจักรยานยนต์มาชนกับเสื้อผ้าแนวสตรีท จนได้ผลลัพธ์เป็นเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์ แจ็คเก็ตและกางเกงหนัง

3

เสื้อผ้าถักดูโดดเด่นได้ด้วยโครงร่างแบบไม่สมมาตรและรายละเอียดของการทำเสื้อเปิดไหล่ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากชุดของชาวประมง นอกจากนี้ทั่วทั้งคอลเลคชั่นมีการใส่ลูกเล่นผ่านแพทเทิร์นลายตาราง ลายสก็อต และลายพิมพ์หลากหลายรูปแบบ

4

สำหรับเดนิมถูกตีความแบบใหม่ด้วยการนำเสนอทรงขาตรงที่เล่นกับรายละเอียดแบบสามมิติช่วงปลายขาจนดูเหมือนพับขึ้น และซิลูเอทที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าของนักขี่จักรยานยนต์ที่มีการปะติดหนังตรงช่วงหัวเข่า  ส่วนสีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่นมีความหลากหลาย โดยมีสีดำ น้ำเงินเข้ม เทา และเขียวทหารเป็นสีหลัก ก่อนจะแต้มด้วยสีสด ๆ อย่างสีส้มสด น้ำเงินโคบอลท์ และเหลืองสด

5

กระเป๋ารุ่น Pilot ซึ่งเป็นกระเป๋าใบคลาสสิกของ rag & bone มาพร้อมทรงใหม่ในคอลเลคชั่นนี้ นั่นคือ Pilot Satchel  กระเป๋าสะพายที่มีให้เลือกในหลากสีหลายวัสดุ ตั้งแต่หนังกลับสีน้ำเงินโคบอลท์ เรื่อยไปจนถึงหนังเรียบสีแดงเข้ม สำหรับรองเท้าใช้วัสดุหนังเงาในการผลิตโดยมีทั้งรองเท้าส้นตึกแบบผูกเชือก รองเท้าบู๊ทติดซิป และรองเท้าสไตล์ ลอฟเฟอร์

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : rag & bone

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up