รุ่นท็อปฮิตตลอดกาล! กระเป๋า Givenchy แบรนด์สุดโปรดของดัชเชสเมแกน

พารู้จัก กระเป๋า Givenchy รุ่นท็อปฮิตตลอดกาล ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังคงครองใจแฟชั่นนิสต้าได้อยู่หมัด

แม้ว่า แบร์ เดอ จีวองชี (Hubert de Givenchy) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศส ผู้สร้างภาพลักษณ์อันโด่งดังในการออกแบบเสื้อผ้าให้กับคนดังมากมาย เช่น Audrey Hepburn เจ้าหญิงแห่งฮอลลีวู้ด , เจ้าหญิงเกรซ แห่งโมนาโก และ Jackie Kennedy สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 1961 จะเสียชีวิตด้วยวัย 91 ปีไปแล้ว แต่แบรนด์ดังอย่างจีวองชีก็ยังเป็นที่นิยมไม่เปลี่ยนแปลง

ซึ่งนักออกแบบคนดังได้ก่อตั้งแฟชั่นเฮ้าส์ Givenchy ขึ้นในปี 1952 และก่อนที่กระเป๋า 2 รุ่นยอดฮิตจะเป็นที่ต้องการของสาวกแฟชั่นทั้งหลายอย่างทุกวันนี้ แบรนด์จีวองชีได้กลายเป็นตำนานและเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ก็เมื่อชุดที่ Audrey Hepburn ใส่ในฉากภาพยนตร์เรื่อง Sabrina ชนะรางวัลออสการ์ในปี 1954 จากนั้นก็ได้ตอกย้ำความเป็นเจ้าแห่งการครีเอทอีกครั้งกับชุดเดรสสีดำในตำนานอย่าง Little Black Dress ที่ Audrey Hepburn สวมในภาพยนตร์เรื่อง Breakfast At Tiffany’s เมื่อปี 1961

Audrey Hepburn จากภาพยนตร์เรื่อง Breakfast at Tiffany’s

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกจริงๆ สำหรับ Givenchy ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์หลายต่อหลายงาน และอย่างที่ได้เกริ่นไปว่านอกจากชุดในตำนานของแบรนด์แล้ว อีกหนึ่งไอเท็มสุดปังของแบรนด์ก็คือกระเป๋ารุ่นยอดนิยมอย่าง Antigona และ Horizon Bag ซึ่งคงไม่มีใครไม่รู้จักและไม่ว่าจะออกสีสันใหม่มากี่ครั้ง 2 รุ่นนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเสมอ ทั้งนี้ยังคงเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของจีวองชีเลยก็ว่าได้

 

รุ่นท็อปฮิตตลอดกาล! กระเป๋า Givenchy แบรนด์สุดโปรดของดัชเชสเมแกน

 

กระเป๋ารุ่นแอนธิโกน่า (Antigona)

กระเป๋ายอดฮิตของจีวองชีอย่างรุ่นแอนธิโกน่า (Antigona) กับรูปทรงสมมาตร ดูทะมัดทะแมง มาพร้อมกับการตกแต่งแบบใหม่ มีความหลากหลายตามคอลเล็คชั่น จนกลายเป็นกระเป๋าใบเด่นได้ในทุกโอกาส โดยมีด้วยกัน 3 ไซส์ ทั้ง Medium ราคาใบละ 89,000 บาท , Small ราคาใบละ 84,000  บาท  และ Mini ราคาใบละ 65,500 บาท ทั้งนี้ราคาในแต่ละรุ่นจะสูงขึ้นตามคุณภาพของหนัง

กระเป๋า Givenchy

กระเป๋า Givenchy

กระเป๋ารุ่นฮอไรซัน (Horizon Bag)

เป็นรุ่นที่รวบรวมเอกลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงสมมาตรที่มาพร้อมกับแถบคาดแนวนอนอันโดดเด่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิตแบบเบาเฮาส์ ที่จีวองชีนำมาออกแบบตกแต่งบนเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นต่างๆ นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน กระเป๋ารุ่นนี้ออกแบบโดยเน้นความเรียบหรู การตัดเย็บที่เฉียบคม เพื่อสร้างความโดดเด่น เน้นความงดงามและคุณภาพของวัสดุ โดยมี 4 ไซส์ ได้แก่ Medium ราคาใบละ 101,500 บาท , Small ราคาใบละ 91,000  บาท  ,  Mini ราคาใบละ 81,000  บาท และ Nano ราคาใบละ 50,500  บาท

 

ใครเล็งรุ่นไหนไว้ก็รีบสอยเลยนะจ๊ะ เพราะถ้าพูดถึงกระเป๋า Givenchy ก็ต้องสองรุ่นนี้แหละยูว์ ที่ควรค่าแก่การครอบครอง


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : www.givenchy.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up