รองเท้า Keds ฮ็อตอยู่คู่กับหนัง-ซีรีส์ มาหลายสิบปี

ไอเท็มโปรดคนดัง! รองเท้า Keds รุ่นฮ็อต อยู่คู่กับหนัง-ซีรีส์ มาหลายสิบปี

รองเท้า Keds ฮ็อตอยู่คู่กับหนัง-ซีรีส์ มาหลายสิบปี
รองเท้า Keds ฮ็อตอยู่คู่กับหนัง-ซีรีส์ มาหลายสิบปี

นับเป็นเวลาหลายสิบปีที่ รองเท้า Keds เป็นหนึ่งในไอเท็มโปรดของบรรดานักแสดง ดารา เซเลบริตี้ นักกีฬา แฟชั่นไอคอนในยุคต่างๆ ตลอดจนในวงการภาพยนตร์และซีรีส์อีกมากมาย ซึ่งบรรดาคาแร็กเตอร์ที่เลือกใส่สนีกเกอร์ของ Keds ล้วนเป็นหญิงสาวที่สดใส สนุกสนาน มีความมั่นใจ และมุ่งมั่นเต็มร้อย เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง

หนึ่งในคาแร็กเตอร์ที่เราพูดถึงมาจากภาพยนตร์อเมริกันแดนซ์ดราม่าชื่อดังอย่าง Dirty Dancing (ค.ศ.1987) ที่นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ เกรย์ รับบท เบบี้ สาวน้อยจากครอบครัวชนชั้นสูงที่ตกหลุมรัก จอห์นนี่ แคสเทิล นักเต้นเจ้าเสน่ห์ รับบทโดย แพทริก สเวซี ในเรื่องเบบี้มาในลุคสาววัยรุ่นอเมริกันยุค 80s ที่นิยมแต่งตัวสบายๆ อย่างเสื้อยืด กางเกงยีนขาสั้น กับสนีกเกอร์สีขาวใส่สบาย (เต้นสะดวก) อย่าง Keds Champion Originals ถึงดูเรียบง่ายแต่กลายเป็นอีกหนึ่งลุคคลาสสิกที่เป็นภาพจำของใครหลายคน

ไอเท็มโปรดคนดัง! รองเท้า Keds รุ่นฮ็อต อยู่คู่กับหนัง-ซีรีส์ มาหลายสิบปี

รองเท้า Champion Core CVO White 1,850 บาท

จากปี ค.ศ. 1987 เดินทางมาจนถึงปี ค.ศ. 2021 เมื่อ Marvel Studios ได้สานต่อจักรวาล Marvel ด้วยการสร้างซีรีส์ Wanda Vision ซึ่งฉายทางแอพพลิเคชั่น Disney+ เท่านั้น นำแสดงโดยเอลิซาเบธ โอลเซ่น และพอล เบตตานี ซีรีส์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างโทรทัศน์คลาสสิกกับ Marvel Cinematic Universe ที่แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ และวิชั่น สองคู่รักซูเปอร์ฮีโร่ผู้มีพลังอำนาจมหาศาลต้องมาใช้ชีวิตแสนสุขในย่านชานเมือง โดยพวกเขาเริ่มสงสัยว่าทุกอย่างรอบตัวอาจไม่ได้เป็นอย่างที่ตาเห็น

รองเท้า Champion Core CVO Red 1,850 บาท

โดยใน Episode 5 นั้น แวนด้ามาในลุคสาวอเมริกันยุค 80s ลุคสุดไอคอนิกที่ถูกขนานนามว่าเป็น one of the best fashion moments ของซีรีส์ ด้วยผมลอนหยิกแบบย้อนยุค เธอแมตช์กางเกง high waisted pants สีกรมท่า สาย suspenders และเสื้อเชิ้ตลายตารางสีแดงน้ำเงิน กับสนีกเกอร์สีแดงสดใสทะมัดทะแมง อย่าง Keds Champion Core CVO  และสิ่งที่ทำให้ลุคนี้โดดเด่นที่สุด คือการที่ Marvel โชว์matching outfit ของคู่รักซูเปอร์ฮีโร่ ที่ใครๆ ก็สามารถใส่ตามได้อย่างน่ารักและลงตัวในฉากปล่อยพลังฉากนี้

นอกจากทางฝั่งฮอลลีวู้ดแล้ว ทางฝั่งเอเชียอย่าง K-Series ที่กำลังได้รับความนิยมในบ้านเราเองก็ได้หยิบเอาสนีกเกอร์ของ Keds มาใส่เช่นกัน อาทิ ซีรีส์แนวโรแมนติก/แฟนตาซี/ ลึกลับ เรื่องล่าสุด The Great Shaman Ga Doo-shim หรือในชื่อภาษาไทยว่า ‘สาวน้อยแม่มด’ นำแสดงโดย คิมแซรน ในเรื่องเธอรับบทเป็น กาดูซิม คนทรงสาวน้อยวัย 18 ที่มีพลังพิเศษในการมองเห็นและปัดเป่าวิญญาณได้ แต่เธอกลับต้องการใช้ชีวิตแบบเด็กมัธยมปลายธรรมดาๆ เท่านั้น แซรนเปิดตัวบนโปสเตอร์โปรโมทในชุดนักเรียนสุดคูลกับสนีกเกอร์ Keds Triple Canvas White และฉากเปิดตัวใน Ep 1-2 กับสนีกเกอร์ Keds Triple Canvas Black

Keds Triple Canvas White 2,250 บาท

นี่คือการเดินทางของแบรนด์ จากโลกแห่งจอเงินสุดคลาสสิกสู่โลกดิจิตอลที่ทุกอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วคลิก แต่สนีกเกอร์ของ Keds ยังคงครองใจแฟนๆ ด้วยการออกแบบที่ร่วมสมัยและตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของผู้หญิงในแต่ละยุคได้เป็นอย่างดี


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ซ้ำแบรนด์! ทุบคลัง สนีกเกอร์ โรเซ่ BLACKPINK ที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ซื้อตามไม่ยาก! รองเท้า Converse ของมาดามตั๊ก ราคาน่ารักจนต้องอยากสอย

ไอเดียของขวัญวันแม่ จาก Furla Mini Top Handle ให้ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up