ปังไม่ไหว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก สดใสนัมเบอร์วัน ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Havaianas

account_circle

นัมเบอร์วัน สุดปัง งานรุ่งไม่ไหวสำหรับ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งล่าสุด “ฮาวายานัส” (Havaianas) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ได้ดึงตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์หลัก ร่วมกับนักแสดงหนุ่มปริศนา จะเป็นใครเราของอุบไว้ก่อน! แต่รับรองตื่นตาตื่นใจแน่นอน

สดใสนัมเบอร์วัน ใบเฟิร์น ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล

โดยทั้งคู่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่องราวความสนุกสนานในการแมตช์รองเท้าแตะ Havaianas กับหลากลุคหลายสไตล์ ผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ นั่นคือ “Designed for A Free Life” เรียกว่าให้สนุกกันได้ทุกลุคแน่นอน

สำหรับ ฮาวายานัส เริ่มต้นผลิตในประเทศบราซิลตั้งแต่ปี 1962 โดยพิมพ์ลายรูปเมล็ดข้าวบนพื้นรองเท้าและได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “โซริ” (Zori) ทำมาจากยางพารา 100% น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ที่สำคัญยังช่วยกันลื่นและส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองผ่านรองเท้าสีสันสดใส ทำให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและเติมเต็มสีสันให้กับลูกค้าแฟชันนิสต้าหลายๆ คน ด้วยเอกลักษณ์ที่สามารถใส่แมตช์กับลุคไหนๆ ก็ได้ ที่ทำให้คอมพลีทลุคน่ารักๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น

หลายคนมองว่าฮาวายานัสเป็นรองเท้าแตะที่ใส่เดินริมชายหาด แต่จริงๆ แล้วฮาวายานัสมีสินค้ามากมายหลายรุ่น โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวรองเท้าแตะ “City Sandals” รุ่น St. Tropez, รุ่น Angra และรุ่น Floripa ที่มีเอกลักษณ์พื้นรองเท้าแตกต่างจากรุ่นปกติ มาพร้อมกับสีและสไตล์ที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น หรือคีพลุคคุณหนูในวันทำงานสบายๆ ก็เพิ่มความสดใสในทุกวันได้

แต่ใครที่ชอบรองเท้าแตะแบบดั้งเดิม ต้องรุ่น Flatform Sparkle นี่เลย! คอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษตรงส้นที่หนากว่าปกติ เสริมความมั่นใจ และยังตกแต่งด้วยกลิตเตอร์แวววาว สวย สนุก ใส่สบายได้ทุกเวลา หรือจะเป็นรุ่น Sunny II ที่มีสายรัดส้นใส่ทำกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ เรียกว่า ฮาวายานัส คู่ไหนๆ ก็ไปได้กับทุกลุค ดูดี น่ารักไปหมด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับทุกคนจริงๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up