Pride Month กับ Versace

ร่วมฉลอง Pride Month กับ Versace และ Lady Gaga สำหรับดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ

Pride Month กับ Versace
Pride Month กับ Versace

Versace และ Lady Gaga เฉลิมฉลอง Pride Month และครบรอบ 10 ปีของอัลบั้ม Born This Way ของป๊อปซูเปอร์สตาร์

Donatella Versace เผยว่า “ฉันดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานอีกครั้งกับ Lady Gaga และมูลนิธิ Born This Way ด้วยมิตรภาพระหว่างเราสองคนและความพยายามในการโปรโมทความเท่าเที่ยมทางเพศความหลากหลายทางเชื้อชาติและการร่วมอยู่ด้วยกันได้แสดงให้เห็นถึงพลังที่เพิ่มขึ้นตามกาลเวลานับเป็นเวลา 10 ปีแล้วที่เราได้รังสรรค์ชุดสำหรับ Born This Way Ball

Donatella Versace Versace x Born This Way Foundation

ฉะนั้นเราจึงได้นำเอาแจ็คเก็ตหนังซึ่งเป็นดีไซน์ชิ้นโปรดของฉันจากทัวร์ครั้งนั้นมาเพื่อประมูลโดย Gaga และมูลนิธิของเธอนั้นน่ายกย่องมากๆ ฉันชื่นชมในสิ่งที่พวกเขาได้ทำเพื่อเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือและกลุ่ม LGBTQ+”

ร่วมฉลอง Pride Month กับ Versace และ Lady Gaga สำหรับดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ

เวอร์ซาเช่จะทำการเปิดประมูลแจ็คเก็ตหนังตัวใหม่ที่เปรียบเสมือนกับเสื้อตัวที่ Gaga ได้ใส่ทัวร์รอบโลกและรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way โดยได้รังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตที่ atelier ของเวอร์ซาเช่ณกรุงมิลาน ซึ่งแจ็คเก็ตหนังตัวนี้ใช้เวลาในการผลิตทั้งหมด 400 ชั่วโมงมาพร้อมกับดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่าง Metal Mesh รวมไปถึงการตัดขอบด้วยสีทองและสายรัดสีทองเช่นกันสำหรับผู้ที่สนใจแจ็คเก็ตหนังสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะถูกเปิดให้ประมูลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ภายใต้การดำเนินการของ Omaze ซึ่งเป็นบริษัทระดุมทุนที่ได้ร่วมมือกับมูลนิธิของซูเปอร์สตาร์

Versace x Born This Way Foundation

Versace x Born This Way Foundation

Pride Month

นอกจากนั้นเวอร์ซาเช่ยังได้ปล่อยคอลเล็คชั่นเสื้อยืด unisex และหมวกทรง barret ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะถูกบริจาคให้กับมูลนิธิ Born This Way โดยดีไซน์พิเศษนี้ได้นำเอาโลโก้ของเวอร์ซาเช่มาดัดแปลงเป็นสีรุ่งอันเป็นสีประจำของ Pride เพื่อเฉลิมฉลองและเน้นย้ำการสนับสนุนต่อกลุ่ม LGBTQ+ ที่มีเสมอมาจากทางแบรนด์ โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้จะมีวางจำหน่ายภายในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ผ่านทาง Versace.com


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

2 สีใหม่! รองเท้า Converse x PLAY COMME des GARCONS ใส่ง่ายเข้าได้ทุกลุค

ใบเดียวจบ! กระเป๋า Furla 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์น่ารัก สะพายได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

สุดพิเศษ! รองเท้า Onitsuka Tiger x DoiTung ผลิตจากผ้าทอมือของไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up