กระเป๋า Furla

ใบเดียวจบ! กระเป๋า Furla 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์น่ารัก สะพายได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

กระเป๋า Furla
กระเป๋า Furla

กระเป๋า Furla คอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 ได้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นอิตาลี และการเฉลิมฉลองงานฝีมือแบบดั้งเดิมของแบรนด์ ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้เน้นกระเป๋าดีไซน์ทันสมัยที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงและการใช้หนังทอที่เย็บด้วยมือ รวมถึงรายละเอียดการตกแต่งกระเป๋าอันแสนประณีต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ Furla ได้เป็นอย่างดี

มากไปกว่านั้นยังสะท้อนให้เห็นถึงดีเอ็นเอของแบรนด์อิตาลีที่มีความโดดเด่นและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 90 ปี คอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2021 ของ Furla มี Gen Z เป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งทางแบรนด์ได้นำเสนอกระเป๋ารูปแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กลงและมีความหลากหลายมากขึ้น โดยยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายและยังสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

กระเป๋าหลากหลายรุ่นมาพร้อมกับสายสะพายไหล่ผ้า ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับสาวๆ และยังเป็นที่ชื่นชอบของคนยุค Gen Z อีกด้วย และด้วยสีสันที่สดใส จึงทำให้คอลเล็คชั่นนี้ดูสนุกสนานและร่าเริงมากขึ้น โดยคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วย 3 รุ่นหลักได้แก่

ใบเดียวจบ! กระเป๋า Furla 3 รุ่นใหม่ ดีไซน์น่ารัก สะพายได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

Furla Moon กระเป๋าขนาดกะทัดรัดผลิตจากหนังลูกวัวแท้ โดยมีรูปทรงแบบ slouchy ที่เหมาะสำหรับถือหนีบไว้ใต้วงแขน มาพร้อมกับสายหนังที่สามารถถอดออกได้และสายโซ่ติดกับตัวกระเป๋า ซึ่งสามารถถือแบบสะพายไหล่ได้อีกด้วย

กระเป๋า Furla MOON

กระเป๋า Furla MOON

กระเป๋า Furla

สำหรับซีซั่นนี้ Furla 1927 ได้เพิ่มกระเป๋าแบบ crossbody ไซส์มินิในเวอร์ชั่นใหม่ รวมถึงวัสดุใหม่ๆ ทั้งหนังลูกวัวในเฉดสีเบจที่ดูเรียบง่ายและสีเหลืองสดใสที่มาพร้อมกับสายผ้าโลโก้ Furla ที่สามารถถอดเข้า-ออกได้สะดวกด้วยตะขอ นอกจากนี้ยังเพิ่มสไตล์ที่ดูคลาสสิคมากขึ้นด้วยรุ่นที่ตกแต่งด้วยโซ่โลหะที่มาพร้อมกับวัสดุหนังพิมพ์ลายงูสีเขียว

กระเป๋า Furla

กระเป๋าถือรุ่นซิกเนเจอร์ของ Furla อย่างรุ่น Metropolis ทั้งในรูปทรงสี่เหลี่ยมสุดคลาสสิกและล่าสุดกับรุ่นทรงกลม รวมถึงกระเป๋าสะพายขนาดเล็ก ที่มาพร้อมสีสันใหม่ที่ดูสดใสมากขึ้น โดดเด่นด้วยที่ปิดกระเป๋าสีเดียวกับตัวกระเป๋า และสำหรับคอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วงนี้ ยังได้เพิ่มวัสดุและดีไซน์ใหม่ๆ ทั้งการเย็บหนังปะติดปะต่อกันหลายเฉดสี รวมถึงการใช้หนังกลับ และลายจุดแมกซี่ที่ดูสนุกสนาน ขี้เล่น คล้ายกับลายของเต่าทอง และแน่นอนว่ามาพร้อมกับสายสะพายไหล่ผ้าพิมพ์ลายโลโก้ Furla ที่สามารถถอดออกได้

กระเป๋า FURLA METROPOLIS

กระเป๋า FURLA METROPOLIS

กระเป๋า FURLA METROPOLIS


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปย์ตาม ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ อยากได้ กระเป๋า The Olympia ต้องจ่ายเท่าไหร่?

สำรวจ กระเป๋า SAINT LAURENT ‘คิทตี้ ชิชา’ หรือ ‘แนนโน๊ะ’ มีแต่รุ่นท็อป

ใช้ซ้ำวนไป! ถุงช้อปปิ้ง Balenciaga Grocery Shopper ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up