รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' ใส่ไปโรงเรียนเตรียมอนุบาล

ส่องความคุ้มค่า รองเท้า Adidas ‘เจ้าชายหลุยส์’ ทรงใส่ไปเนอสเซอรี่วันแรก

รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' ใส่ไปโรงเรียนเตรียมอนุบาล
รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' ใส่ไปโรงเรียนเตรียมอนุบาล

รองเท้า Adidas เจ้าชายหลุยส์ สะท้อนความเรียบง่ายของครอบครัวเคมบริดจ์อีกครั้ง ในการเสด็จฯ ไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรก รวมถึงจักรยานคันสีแดงก็มาในราคาหลักพันเท่านั้น

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ พระชันษาครบ 3 ปีของเจ้าชายหลุยส์ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรมออฟฟิเชียล Kensingtonroyal เผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าชายหลุยส์ขณะทรงขี่จักรยาน หลังทรงกลับจากโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรกที่ Willcocks Nursery School ซึ่งเป็นโรงเรียนเตรียมอนุบาลเดียวกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และพระฉายาลักษณ์นี้ถ่ายโดยฝีพระหัตถ์ของ ดัชเชสเคท ผู้เป็นพระมารดา

ซึ่งเจ้าชายหลุยส์ทรงฉลองพระองค์จั๊มเปอร์สีน้ำเงินคู่กับพระสนับเพลาหรือกางเกงขาสั้น และสิ่งที่ทำให้เราได้เห็นถึงความเรียบง่ายของครอบครัวเคมบริดจ์อีกครั้ง คือการที่ดัชเชสเคททรงเลือกรองพระบาทจากแบรนด์กีฬาทั่วไป ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากเช่น Adidas ให้กับเจ้าชายหลุยส์ ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋า แถมเจ้าชายหลุยส์ทรงสวมแล้วดูเข้ากันและทรงน่ารักมาก

รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์'

ส่องความคุ้มค่า รองเท้า Adidas ‘เจ้าชายหลุยส์’ ทรงใส่ไปเนอสเซอรี่วันแรก

โดยรองเท้า Adidas สำหรับเด็กคู่นี้มีชื่อรุ่นว่า adidas Duramo SL มาในราคาเพียง 25 ปอนด์ หรือประมาณ 1,100 บาท เป็นรองเท้าสีน้ำเงินเข้ม มีแถบสีเขียวนีออน ออกแบบมาเพื่อใส่ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ดีไซน์มีทั้งเชือกผูกรองเท้าและติดตีนตุ๊กแก ส่วนบนเป็นตาข่ายพร้อมส่วนหุ้มด้านหลัง นอกจากนี้ยังมีการลดแรงกระแทกที่พื้นรองเท้าระดับกลาง เพื่อให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น

รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์' รองเท้า Adidas 'เจ้าชายหลุยส์'

ทั้งนี้จักรยานคันสีแดงที่เจ้าชายหลุย์ทรงขี่ก็ยังอยู่ในหลักพัน เป็นจักรยานของ Frog Tadpole Balance Bike ราคา 190 ปอนด์ หรือประมาณ 8,500 บาท เรียกว่าลุคไปโรงเรียนเตรียมอนุบาลวันแรกของเจ้าชายหลุยส์มีความเรียบง่าย ธรรมดา แต่ในขณะเดียวกันก็เหมาะสมกับวัยของพระองค์อย่างมาก

จักรยานสีแดง 'เจ้าชายหลุยส์'


ภาพ : IG@kensingtonroyal

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แสนประหยัด ‘ดัชเชสเคท’ พาเจ้าชายจอร์จ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ช้อปปิ้งในงบจำกัด!

แฟชั่นยั่งยืน! สไตล์ของ ‘ดัชเชสเคท’ คำนึงถึงความเห็นประชาชนและงบที่ต้องจ่าย

ใส่ซ้ำแต่ไม่เหมือนเดิม แฟชั่น ‘เจ้าหญิงไดอาน่า’ กับการรีไซเคิลอันน่าทึ่ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up