LEVI’S® x POKÉMON

น่ารักน่าเปย์! ไอเท็มใหม่ LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s

LEVI’S® x POKÉMON
LEVI’S® x POKÉMON

ลีวายส์® ร่วมผจญภัยไปกับ สุดยอดการ์ตูนสุดฮิตในตำนาน ฉลองครบรอบ 25 ปี ปิกาจูและผองเพื่อน พาเหล่าแฟนๆ ท่องโลกโปเกมอนอันน่าตื่นเต้นไปพร้อมกับคอลเล็คชั่น LEVI’S® x POKÉMON

ลีวายส์® อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิกระดับโลกได้ร่วมมือกับโปเกมอน การ์ตูนซีรีส์ยอดฮิตตลอดกาลจากญี่ปุ่น เฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ออกคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ Levi’s® x Pokémon มาให้แฟนๆ ของเจ้าปิกาจูและผองเพื่อนได้ฟินกันแบบสุดๆ พร้อมพาคุณย้อนถึงแฟชั่นยุค 90s ที่ทางลีวายส์® ได้ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สไตล์ครั้งนี้ และยังได้หยิบคาแร็คเตอร์ของเหล่าตัวละครมาไว้บนยีนส์ได้อย่างลงตัว

น่ารักน่าเปย์! ไอเท็มใหม่ LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s

ซึ่งในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบไปด้วย ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตสไตล์วินเทจ เดนิมขาตรงทรงหลวมรุ่นพิเศษอย่าง Levi’s® 551® Z Authentic Straight fit สีครามปักลายปิกาจูที่ทำจากนวัตกรรม Cottonized Hemp สุดยั่งยืน ต่อด้วย Levi’s® Misty Short ที่ได้ต้นแบบมาจาก คาสึมิ นางเอกของเรื่อง นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด ฮู้ดดี้ สเวตเตอร์ และแอคเซสซอรี่สุดเก๋ที่มีทั้งหมวกกระเป๋าที่ทางลีวายส์® ได้สร้างสรรค์มาเพื่อเหล่าแฟนๆ โดยเฉพาะ

 LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s  LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s  LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s  LEVI’S® x POKÉMON ย้อนวัยแฟชั่นยุค 90s

คอลเล็คชั่นนี้ถือเป็นการร่วมมือกันอย่างลงตัว เพราะเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ลีวายส์® ได้พาทุกคนย้อนกลับไปสู่ยุค 90s อีกครั้งด้วยการหยิบคาแร็คเตอร์ของเหล่าตัวละครมาไว้บนยีนส์สไตล์วินเทจให้เหล่าแฟนๆ ได้หวนรำลึกถึงกลิ่นอายของเดนิมและการ์ตูนอันเป็นที่รัก

 LEVI’S® x POKÉMON  LEVI’S® x POKÉMON  LEVI’S® x POKÉMON  LEVI’S® x POKÉMON ปิกาจู  LEVI’S® x POKÉMON เสื้อปิกาจู  LEVI’S® x POKÉMON หมวกปิกาจู

“มันสนุกมากที่ได้ยินผู้คนพูดถึงความรักที่มีต่อโปเกมอนที่ทุกคนชื่นชอบ ดังนั้นการที่เรามีความสามารถในการสร้างสรรค์โปเกมอนและตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์มากมาย จึงเป็นประสบการณ์ที่พิเศษจริงๆ มันช่างเป็นคอลเล็คชั่นที่เต็มไปด้วยความคิดแห่งการเฉลิมฉลองความเป็นมาอย่างยาวนานของโปเกมอน และมันยอดเยี่ยมมากที่ผสมผสานไอคอนและประวัติศาสตร์ของเราเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าจดจำ” กล่าวโดย Karyn Hillman ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท Strauss & Co.


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใจเหลวไปหมด! กระเป๋า Coach รุ่น Mickey Mouse ไอเท็มแก๊งใหม่ที่จะตกเงินคุณ

ฉลอง 70 ปี มารีเมกโกะ นำ Abstract art เรขาคณิต มาสร้างสรรค์ดีไซน์ให้โดดเด่น

นี่แหละคู่ไม้ตาย! สนีกเกอร์สีขาว จาก PRO-Keds แมตช์กับลุคไหนก็เอาอยู่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up