LEVI’S X SUPER MARIO

ช้อปออนไลน์ได้! ไอเท็มใหม่ LEVI’S X SUPER MARIO สุดยอดเกมในตำนาน

LEVI’S X SUPER MARIO
LEVI’S X SUPER MARIO

ลีวายส์ ร่วมมือกับสุดยอดเกมในตำนาน ออกคอลเล็คชั่น LEVI’S® X SUPER MARIO™ ช้อปออนไลน์ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมผู้ช่วยส่วนตัวในการสั่งซื้อ

เมื่อพูดถึงไอคอนที่คุ้นตาจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่นอย่างนินเท็นโด (Nintendo) หากไม่พูดถึงซูเปอร์มาริโอ™ เกมที่เกิดขึ้นในอาณาจักรเห็ดและภารกิจช่วยเจ้าหญิงจากวายร้ายคงเป็นไปไม่ได้ นอกจากจะเป็นเกมที่โด่งดังและเป็นตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ยังเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดโลกแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ อีกด้วย

สำหรับคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 นี้ ลีวายส์® (Levi’s®) อเมริกันยีนส์สุดคลาสสิกระดับโลกได้ต้อนรับซูเปอร์มาริโอ™ เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว ออกคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ LEVI’S® X SUPER MARIO™ ที่ยกเอาเหล่าตัวละครสุดน่ารักมาเอาใจเหล่าแฟนๆ ผู้หลงรักมาริโออีกด้วย ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้มีขายเฉพาะช้อปออนไลน์เท่านั้นที่ LEVIS.CO.TH และยังสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line Official Account: @levisthailand ที่ทางลีวายส์® จัดเตรียมไว้ให้เลือกช้อปสินค้าได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน (SHOP FROM HOME) พร้อมส่วนลด 10% ให้แชทและช้อปจากบ้านได้ง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา

LEVI’S® X SUPER MARIO™ เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวแนวสตรีท มาพร้อมกางเกงยีนส์ เสื้อยีนส์ ฮู้ดดี้ เสื้อทีเชิ้ต และเครื่องประดับต่างๆ ที่จะทำให้เหล่าแฟนๆ ได้ย้อนกลับไปคิดถึงวัยเด็กอีกครั้ง

ซึ่งถือว่าเป็นการร่วมงานที่ลงตัวของลีวายส์®และมาริโอ นับตั้งแต่ลีวาย สเตราส์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ลีวายส์® ได้จดสิทธิบัตรกางเกงยีนส์เฉดสีครามเข้มของเขาเป็นครั้งแรกในปี 1873 แบรนด์เบย์แอเรียเป็นแชมป์การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และผู้สร้างซูเปอร์มาริโอ ชิเงรุ มิยาโมโตะ เป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิดีโอเกม ด้วยการสร้างเกมมากกว่า 200 เกม นับตั้งแต่ปี 1981 ทำให้รู้สึกว่ามาริโอก็เหมือนกับไอคอนของลีวายส์® ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลก

ในคอลเล็คชั่นนี้ถูกออกแบบให้มีกราฟิกและสีสันที่สดใส หยิบเอาคาแร็กเตอร์ของตัวละครหลักอย่าง มาริโอ ลุยจิ โยชิ และเจ้าหญิงพีช มาไว้บนเสื้อทีเชิ้ตสีพื้น อย่าง ชมพู เขียว แดง น้ำเงิน เหลือง และยังมีลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างลายมาริโอโหม่งเหรียญทอง และลายมาริโอปีนต้นถั่วที่เพิ่มฟอนต์ Levi’s® แบบเดียวกันกับที่ปรากฏในวิดีโอเกม โดดเด่นอยู่บนเสื้อทีเชิ้ตสีขาวดำได้อย่างลงตัวที่สุด

LEVI’S X SUPER MARIO

นอกจากนี้ยังมีเสื้อฮู้ดดี้แขนยาวสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้นและขายาวปักลายมาริโอสุดเท่ที่ทางลีวายส์® จัดให้เหล่าแฟนๆ ได้เอาไว้มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อในคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย ต่อกันที่ไอเท็มสุดพิเศษอย่างเสื้อแจ็กเก็ต ที่นำเอาเหล่าตัวละครของเรื่องมารวมกัน ซึ่งลายนี้จะปรากฏอยู่ในคอลเล็คชั่นของผู้หญิงเช่นกัน แต่จะเพิ่มความเก๋กว่าเดิมด้วยการทำแจ็กเก็ตให้เป็นทรงครอปที่กำลังฮ็อตฮิตกันในช่วงนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่อย่างหมวกแก็ปสุดเท่ กระเป๋าคาดอกพิมพ์ลายเหล่าตัวละคร กระเป๋าสะพายสีเหลือง และกระเป๋าสะพายผ้ายีนส์ลายมาริโอ โดยทั้งหมดจะใส่โลโก้ของลีวายส์® เข้าไป เพื่อให้ความรู้สึกถึงลีวายส์®

LEVI’S X SUPER MARIO


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เหตุใด ดัชเชสเคท แต่งตัวผ่อนคลายขึ้น หลัง เมแกน ออกจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง

ถูกวิจารณ์เยอะเกินพอดี! คอสตูม ดั่งดวงหฤทัย ไม่เรียบง่ายตามบทนิยาย

บลิ๊งค์ขอความเท่าเทียม! สปอร์ตแบรนด์ดังตัดภาพ จีซู BLACKPINK บนเว็บไซต์จีน

#ดูเอาเถิด ลุคเข้าสวน-ทำครัวของ เจ้าแม่แฟชั่น ‘ชมพู่ อารยา’

เปลี่ยนลุคเหมือนลดอายุ! ซงฮเยคโย ถ่ายแฟชั่นเซ็ตรับซัมเมอร์

ปกป้องตัวเองแบบมีสไตล์! 9 แบรนด์ไทยโชว์ไอเดียออกแบบ หน้ากากผ้า

แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี

Burberry ดัดแปลงโรงงานในอังกฤษ ผลิตชุดคลุมและหน้ากาก มอบทางการแพทย์

แบรนด์ไทย NARONG ออกแบบหน้ากากอนามัย สวยแถมซักได้ในราคาหลักร้อย

สวยใจบุญ ‘ศรีริต้า’ แจกหน้ากากอนามัย 5 พันชิ้น ได้แรงสนับสนุนจากแบรนด์ไทย

ลุคเรียบง่ายแค่หลักพัน ‘ดัชเชสเคท’ เข้าเยี่ยมเจ้าหน้าที่สุขภาพในวิกฤต COVID-19

งดงามในชุดไทย ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เข้าพิธีแต่งงานเรียบง่ายกับ ‘กวาง เอบีนอร์มอล’

ศรีริต้า ปลื้มปีติ ได้รับพระราชทานของขวัญจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ดีไซเนอร์ใจบุญ ‘แพร-วทานิกา’ ผลิตหน้ากากผ้าถวายแด่พระภิกษุสงฆ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up