ฉลอง 70 ปี มารีเมกโกะ นำ Abstract art เรขาคณิต มาสร้างสรรค์ดีไซน์ให้โดดเด่น

account_circle

Marimekko (มารีเมกโกะ) เตรียมพร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ผ่านคอลเล็คชั่นล่าสุด Pre-Spring Collection 2021 นำเสนอสไตล์ใหม่ของ Ready-to-Wear ที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Art of Printmaking

ด้วยการนำลายพิมพ์คลาสสิคร่วมสมัย ที่นำศิลปะเชิงนามธรรม (Abstract art) และรูปทรงเรขาคณิต มาสร้างสรรค์ดีไซน์ให้โดดเด่น สะท้อนลูกเล่นของความล้ำสมัยผ่านรูปทรงพื้นฐานอย่าง ทรงสามเหลี่ยม ทรงสี่เหลี่ยม และวงกลม แต่ยังคงให้ความสำคัญกับเนื้อผ้า เส้นใยถักทอที่เบา สบาย สวมใส่ง่ายตามสไตล์ของมารีเมกโกะเช่นเดิม 

สำหรับฤดูกาลนี้ได้นำเฉดสีเอิร์ธโทน ไล่เฉดเข้ากับกลิ่นอายความสดชื่นของสีเหลืองเลมอน สีฟ้าสดใสของท้องฟ้า แดงสด และสีเขียวน้ำทะเล ดั่งสปอทไลท์ที่ส่องประกายคุณค่ามรดกทางศิลปะและวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ที่พร้อมเดินทางสู่ปีที่ 70 อย่างมั่นคงและสง่างาม 

หนึ่งในคีย์พีซเดรสของซีซั่นนี้ได้แก่ เดรส Kuuluminen ลายพิมพ์ Lokki (Seagull หรือนกนางนวล) ซึ่งได้รับการออกแบบลวดลายโดยดีไซน์เนอร์ชั้นนำของแบรนด์คุณ Maija Isola (ไมจา ไอโซลา) มาถ่ายทอดในสีเอิร์ธโทน สไตล์มินิมัล

นอกจากนี้ ยังเติมเต็มความสดใส โก้หรูให้กับลุคประจำวันกับซิลค์เชิ้ต Toiveikas Shirt ลายพิมพ์ Unikko สีเบจ, ดำและสีโรส  หรือเดรสลายพิมพ์โดดเด่นประจำฤดูกาลนี้อย่าง Lito & Lennokki ออกแบบโดยดีไซเนอร์ Antti Kekki ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของดอกไม้และเมล็ดพันธุ์ที่ฉีกจากกระดาษ สื่อถึงดอกไม้ผลิบานเพื่อเตรียมพร้อมเฉลิมฉลองการครบรอบปีที่ 70 ของแบรนด์มารีเมกโกะ 

พร้อมไอเทมพิเศษเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน 2021 “Chinese New Year Capsule Collection” มาในเดรสและเสื้อยืดลายพิมพ์ดอกไม้ไอคอนิค Unikko (อูนิกโกะ) ในเฉดสีมงคลของชาวจีน

พบกับคอลเล็คชั่นล่าสุดได้ที่ Marimekko (มารีเมกโกะ) ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Line Official @marimekko.th และ Marimekko Thailand Official Facebook Page


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up