Bottega Veneta Pre Fall 2019

ส่งตรงจากอิตาลี Bottega Veneta คอลเล็คชั่น Pre Fall 2019 สวยงามไร้กาลเวลา

Bottega Veneta Pre Fall 2019
Bottega Veneta Pre Fall 2019

คอลเล็คชั่นประจำฤดูกาลก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2019 จาก Bottega Veneta ขนไอเท็มดีไซน์หรูหราร่วมสมัย เต็มไปด้วยความสวยงามที่ไร้กาลเวลา

นี่คือคอลเล็คชั่นแรกของ Bottega Veneta ภายใต้การทำงานของครีเอทีฟไดเร็กเตอร์คนใหม่ Daniel Lee กับผลงานการออกแบบประจำฤดูกาลก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2019 ถึงแม้ว่าจะไม่ได้นำเสนอในรูปแบบรันเวย์โชว์ แต่ทว่าเลือกที่จะนำเสนอ ณ Museum of Design & Technology ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างเสื้อผ้าและผู้ชม ให้เสื้อผ้าเหล่านั้นได้แสดงให้เห็นถึงความสวยงาม การสวมใส่ได้จริงและความสร้างสรรค์ด้วยตัวของมันเอง

เอกลักษณ์ต่างๆ ของ Bottega Veneta ได้ถูกหลอมรวมสู่การสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ ทั้งงานฝีมืออันโดดเด่นที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานภายใต้เครื่องหมาย Made In Italy อันการันตีได้ถึงคุณภาพ รวมไปถึงวัสดุต่างๆ ที่นำมาใช้ ซึ่งก็บ่งบอกได้ถึงความเป็นอิตาลีที่แท้จริง สิ่งเหล่านี้ไม่ได้แสดงให้เห็นผ่านเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์และฝังอยู่ในทุกอณูของแบรนด์ ความอบอุ่นและเอื้ออาทรในแบบอิตาเลี่ยน ความสนุกสนานและจิตวิญญาณของชุมชนรวมไปถึงความรู้สึกในความเป็นครอบครัว ทั้งหมดล้วนแสดงให้เห็นผ่านเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้

จากแนวคิดอันเป็นรากฐานในด้านงานผีมืออันเป็นเอกลักษณ์ที่สืบทอดต่อกันมาของ Bottega Veneta ในคอลเล็คชั่นก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2019 นี้ ได้นำเอารูปทรงโครงสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาใช้ เสื้อผ้าที่ดูอบอุ่น อ่อนนุ่มและเป็นมิตร โอบรัดอย่างแนบสนิทและป้องกันร่างกาย โครงชุดของเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ จึงไม่มีรูปทรงที่ดูแข็งทื่อเลยแม้แต่น้อย

ความนุ่มนวลของกระเป๋า Cabat ของ Bottega Veneta ซึ่งเป็นกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ถูกนำมาปรับใช้ในการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ ความน่าหลงใหลเย้ายวนถูกแสดงผ่านทั้งโค้ต ซึ่งตัดเย็บในรูปแบบงานเทเลอร์มาในรูปทรงที่เพรียวมากขึ้น ชุดกระโปรงจับเดรปเข้ารูป เสื้อผ้าที่เปิดเผยให้เห็นผิวด้วยเนื้อผ้าหรือดีไซน์ รวมไปถึงการใช้หนังอันเป็นวัตถุดิบที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Bottega Veneta

คอลเล็คชั่นนี้เป็นการหลอมรวมเสื้อผ้าของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีไว้ด้วยกัน มีทั้งความคล้ายคลึงและสะท้อนเป็นดังภาพเงาของกันและกัน เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษเล่นกับคอนเซ็ปต์ที่ว่า sprezzatura มีความเป็นกันเองเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ เช่นเดียวกันกับเสื้อผ้าของสุภาพสตรี โครงเสื้อทิ้งตัว สัดส่วนที่ดูไร้ทิศทาง การผสมผสานระหว่างความเป็นทางการและความผ่อนคลาย แสดงให้เห็นถึงการแต่งตัวในรูปแบบปัจจุบัน

ความโดดเด่นของทักษะงานฝีมือในการสร้างสรรค์หนังของช่างฝีมือของ Bottega Veneta แสดงให้เห็นผ่านแอคเซสซอรี่ทั้งหลายในคอลเล็คชั่นนี้ ทั้งการสดุดีเอกลักษณ์การสานหนังของแบรนด์ หรือการสร้างสรรค์วิถีทางใหม่ๆ ทั้งการผูกปม การทอ การถัก ล้วนแต่ถูกนำมาใช้ในการสร้างสรรค์กระเป๋ารุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่นนี้ ทั้งคลัทช์รูปทรงกล่องหรือกระเป๋าโท้ทหูหิ้วสูง รวมไปถึงการสร้างสรรค์รองเท้ารูปทรงคลาสสิกหลากหลายแบบของสุภาพบุรุษ หรือรองเท้าสไตล์แซนดัลและรองเท้ามีส้นหน้าตัดทรงเหลี่ยมของผู้หญิง ฮาร์ดแวร์ของกระเป๋าและเข็มขัดใช้รูปแบบดีไซน์การลดทอนในสไตล์มิลาน

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ว่าที่นางเอกคนต่อไป ‘น้องอันดา’ หรือ ‘บัวเกี๋ยง’ กับ 10 ลุคนอกจอ น่ารักสมวัย

แฟชั่นที่ถูกแบน! เพราะเหตุใดขนสัตว์จึงเป็นสิ่งต้องห้ามของราชวงศ์อังกฤษ

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ทรงฉลองพระองค์แบรนด์ไทย ใน Paris Fashion Week

ลิซ่าสายเปย์! ซื้อของขวัญแบรนด์เนมให้เพื่อนร่วมงาน ในทริปฝรั่งเศส

ลิสต์ 5 สิ่งควรรู้​ ก่อนเปย์เงินแสน​ซื้อกระเป๋า Celine Triomphe Bag

ชุดไหนก็เท่! ทอม ฮอลแลนด์ เปิดอกถึงลุคใหม่ของ สไปเดอร์-แมน

ยานแม่ลงจอด! ศรีริต้า ปักหมุด Paris Fashion Week เป็นปีแรก

สวยเหมือนโดนสะกด! ชุดแต่งงานฉบับโอต์ กูตูร์ ใน Paris Fashion Week 2019

7 ลุคท็อปฟอร์ม! ชมพู่-อารยา กวาดโชว์แบรนด์ดังเรียบ ใน Paris Fashion Week

อินเตอร์ไม่หยุด! ริต้า เช็คอินปารีส ปล่อยลุคเรียบโก้ ก่อนมีเซอร์ไพร้ส์ใหญ่

ซีทรูสะกดรันเวย์! ชมพู่-อารยา เดินฟินาเล่ปิดโชว์ Georges Hobeika ในปารีส

แหกกฎแฟชั่นราชวงศ์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมเดรสดำในเวลาที่ควรเลี่ยง

มิน-พีชญา เด่นเตะตาใน Paris Fashion Week จนสื่อนอกชมผู้หญิงไทยสวย

แต่งตัวยังไงให้เด็กลง! เจาะดีเทล Airport Look หยางมี่ เจ้าแม่แฟชั่นแดนมังกร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up