เช็คราคา! MULBERRY-Clifton Bag กับ 3 สรรพคุณที่การันตีความเป็นกระเป๋าฮิตปังประจำซีซั่นนี้

หลังจากเมื่อกลางปีก่อนมัลเบอร์รี(Mulberry) ได้เผยข้อมูลเรื่องการทาบ ‘JOHNNY COCA’ มาเป็นครีเอทีฟไดเรกเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ โลกแฟชั่นก็ดูจะตั้งตารอชมผลงานใหม่ๆ จากเขาคนนี้
ปฏิเสธไม่ได้ว่าก่อนหน้านี้แบรนด์สัญชาติอังกฤษเหมือนตกอยู่ในแดนสนธยา ทั้งข่าวซีอีโอและดีไซเนอร์ที่ชักแถวขอลาออก ดีไซน์ที่วนอ่าง ฉะนั้นพอมีชื่อว่าพ่อหนุ่มจอห์นนี่(ขออนุญาติเรียกชื่อ เพราะถ้าทำตัวสุภาพเรียกนามสกุล มันรู้สึกจั๊กกะจี้กับคำพ้องน่ะ) ที่มีเครดิตเป็น Head Design Director ของ Céline จะมากุมบังเหียนงานออกแบบ ผู้คนเลยอะเลิทตึงตึงกันยกใหญ่ และล่าสุดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ในลอนดอนแฟชั่นวีค คนแฟชั่นทั้งหลายก็ได้เห็น MULBERRY เปิดตัว CAPSULE COLLECTION ประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2016 แรกภายใต้ผลงานการสร้างสรรค์ของเขา
ถามว่าสอบผ่านไหม เอิ่ม… สารภาพว่าตอนดูรันเวย์โชว์จ้องแต่กระเป๋า ก็สมัยอยู่ซีลีน คุณจอห์นนี่เขาสร้างผลงานลือลั่นเป็นกระเป๋า “Trapeze” เลยอยากรู้ว่าพอมาอยู่บ้านมัลเบอร์รี คุณพี่จะครีเอทอะไรที่ทัดเทียมได้ไหม

Mulberry-Clifton-Bags-2-Fall-2016
และอาจจะเพราะนาทีนี้อินเนอร์คนเขียนอยู่กับโอปป้าทหาร ‘ซงจุงกิ’ ทำให้สะดุดปังกับ Clifton Bag ยิ่งรู้ว่าจอห์นนี่ตั้งใจทำกระเป๋านี้ให้ออกมาเป็นกระเป๋าซิกเนเจอร์ใหม่ล่าสุด โดยเลือกใช้หมุดสตั๊ดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดยูนิฟอร์มของทหาร ผสานกับอิทธิพลจากวัฒนธรรมพั้งค์ร๊อคของชาวอังกฤษ ทำให้รูปแบบกระเป๋าแม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ก็มีลูกเล่นสุดเฟี้ยวเกินไซส์ไปหลายขุม
3 สรรพคุณที่การันตีว่า Clifton Bag ต้องเป็นกระเป๋าฮิตปังประจำซีซั่นนี้

1.Clifton Bag เด่นด้วยดีไซน์เรียบสวย หมุดสตั๊ดสองด้านให้ความรู้สึกเท่แบบทหาร
1.Clifton Bag เด่นด้วยดีไซน์เรียบสวย หมุดสตั๊ดสองด้านให้ความรู้สึกเท่แบบทหาร
2.Clifton Bag เพิ่มความสะดวกสบายด้วยสายโซ่สะพายที่สามารถปรับความยาวตามการใช้งาน
2.Clifton Bag เพิ่มความสะดวกสบายด้วยสายโซ่สะพายที่สามารถปรับความยาวตามการใช้งาน
3.Clifton Bag เน้นประโยชน์ใช้สอยจริงด้วยช่องซิปจำนวน  3 ช่องที่สามารถใส่ของใช้ได้อย่างเพียงพอ จึงช่วยจัดระเบียบกระเป๋าของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
3.Clifton Bag เน้นประโยชน์ใช้สอยจริงด้วยช่องซิปจำนวน 3 ช่องที่สามารถใส่ของใช้ได้อย่างเพียงพอ จึงช่วยจัดระเบียบกระเป๋าของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

ข่าวดีคือจะวางจำหน่ายในเดือนเมษายน 2559 ในบูติก MULBERRY ทั่วโลก สำหรับเมืองไทยมีให้เลือกทั้งแบบ หนังวัวสีแดงสด (Scarlet) และหนังวัวปั๊มลายจระเข้สีดำ กับสีเบอกันดี(Burgundy)

และนี่คือราคาที่เราสืบมาได้

mulberry-bags

 

ย้ำอีกครั้ง! วางจำหน่ายเดือนเมษายนนี้พร้อมกันทั่วโลก พิกัดเมืองไทยก็ ชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี,  ชั้น M สยามพารากอน และ ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม

ไปสอยกัน ไปสอยกัน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up