รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน

น่ารักจนอยากจับจอง! รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน ไอเท็มชิคๆ ส่งท้ายปลายปี

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน
รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปี 2020 ด้วยการจับมือกับ จัสติน่า เบลคนีย์ (Justina Blakeney) ศิลปิน ดีไซเนอร์ และเจ้าของบล็อกงานออกแบบยอดนิยมอย่าง Jungalow มาครีเอตลวดลายที่เจือกลิ่นอายสไตล์โบฮีเมียนที่เธอถนัดลงบนสามรองเท้ายอดฮิตของเคดส์ ได้แก่รุ่น Champion , Double Decker และ Triple Kick

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน JungalowXKeds

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน

ซึ่งจัสติน่า เบลคนีย์ ได้อธิบายถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ว่า “คอลเล็คชั่นนี้ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดเรื่องความเป็นพี่น้องและการอยู่ร่วมกันเป็นหัวใจหลัก ฉันชอบที่เคดส์ให้การสนับสนุนผู้หญิงมายาวนานกว่า 100 ปี และฉันชอบที่จะเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับงานชิ้นคลาสสิก ด้วยลวดลายที่เริ่มจากสีน้ำและภาพวาดลายเส้น ความหวังของฉันคือ รองเท้าคู่นี้จะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงรู้สึกเป็นอิสระ มีความสุข และได้ตื่นขึ้นมาเพื่อก้าวไปสู่ตัวตนที่ดีที่สุดของพวกเขาเอง!”

น่ารักจนอยากจับจอง! รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน ไอเท็มชิคๆ ส่งท้ายปลายปี

นอกจากนี้เธอยังเล่าถึงที่มาของลวดลายทั้งสามให้ฟังว่า…

CHAMPION JUNGALOW IN CHORUS – ช่วงปลายปี 2016 ฉันจำได้ว่าตัวเองวาดภาพ In Chorus นี้จนดึก จากนั้นในเดือนมกราคมปี 2017 ฉันและครอบครัวพร้อมด้วยชาวเมืองลอสแอนเจลิสกว่า 750,000 คน มาร่วมเดินขบวนในงาน Women’s March (การเดินขบวนพิทักษ์สิทธิสตรี) ที่ย่านดาวน์ทาวน์ พอกลับถึงบ้านก็หยิบภาพวาด In Chorus ที่เพิ่งวาดเสร็จไปเมื่อสองเดือนก่อน ฉันประหลาดใจมากกว่าภาพๆ นี้ สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายและความสามัคคีในการเดินขบวนที่ฉันได้เข้าไปมีส่วนร่วมในวันนั้น

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน

DOUBLE DECKER JUNGALOW DUE – ภาพนี้ให้ชื่อว่า Duet เป็นภาพที่สะท้อนเรื่องเกี่ยวกับความเป็นพี่น้องที่คอยช่วยเหลือกันและกันอยู่ตลอดเวลา ฉันต้องการถ่ายทอดความเข้าใจที่สื่อถึงกันได้ โดยไม่ต้องอาศัยการพูดจา รวมถึงความเห็นอกเห็นใจ และความเมตตาระหว่างคนสองคน

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน

TRIPLE KICK JUNGALOW RAINFOREST – ภาพ Rainforest เกิดจากภาพวาดสีน้ำของฉัน ฉันบรรจงถ่ายทอดความชุ่มฉ่ำของต้นปาล์ม ต้นกล้า และใบไม้ทีละต้นทีละใบเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์ภูมิทัศน์อันงดงามที่คุณสามารถใส่ติดตัวไปได้ทุกที่

รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน


ภาพ : Keds

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุยได้ทุกที่! รองเท้าแตะ Birkenstock รุ่นใหม่ เป็นมิตรกับน้ำ ยืดหยุ่น นุ่มสบายเท้า

สวยวินเทจ กระเป๋าแบรนด์ Coach รุ่น Swinger Bag สไตล์ใบเล็กที่กำลังมาแรง

เติมเต็มเสน่ห์รับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยของขวัญสุดล้ำค่าจาก PANDORA

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up