รองเท้าของ 'พีพี'

ไอเท็มที่น่าสอยตาม! รองเท้าของ ‘พีพี’ หรือ ‘โอ้เอ๋ว’ ในซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ

รองเท้าของ 'พีพี'
รองเท้าของ 'พีพี'

ดีไซน์สวยแถมยังดูชิล เหมาะกับวันสบายๆ สำหรับ รองเท้าของ ‘พีพี’ หรือ ‘โอ้เอ๋ว’ ในซีรีส์เรื่องดัง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ซึ่งเป็นรองเท้าแตะจากแบรนด์ Camper มาพร้อมราคาหลักพัน

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองกับ ‘แปลรักฉันด้วยใจเธอ’ หรือ I told sunset about you ที่ได้นักแสดงนำหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และบิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาร่วมแสดง โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงนักเรียนมัธยมปลายปีสุดท้ายที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเนื้อหาเข้มข้นทุกอณู ไม่ว่าจะเรื่องของการแข่งขัน เรื่องครอบครัว ไปจนถึงเรื่องความรักที่สองหนุ่มถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี ทำเอาบรรดาผู้ชมและแฟนคลับอินตามกันสุดๆ

ไอเท็มที่น่าสอยตาม! รองเท้าของ ‘พีพี’ หรือ ‘โอ้เอ๋ว’ ในซีรีส์แปลรักฉันด้วยใจเธอ

รองเท้าของ 'พีพี' รองเท้าของ 'พีพี' รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match

อีกหนึ่งสิ่งที่คนดูอินไม่แพ้เนื้อเรื่อง เห็นจะเป็นคอสตูมของนักแสดง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รวมไปถึงรองเท้า โดยในฉากสำคัญหลายฉากจะเห็นโอ้เอ๋วเลือกใส่รองเท้าแตะ Camper รุ่น Match ราคา 3,950 บาท สีสันสดใสแมตช์กับเสื้อและกางเกงหลากสไตล์ อย่างในฉากสุดโรแมนติกที่โอ้เอ๋วและเต๋เผยความในใจกันตรงริมชายหาด รวมไปถึงอีกหลายๆ ฉาก บอกเลยว่าถึงจะดูเรียบง่าย แต่ก็ยังคงคีพลุคความเป็นหนุ่มสายแฟได้อย่างไร้ที่ติ

ราคา รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match ราคา รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match รองเท้าของ 'พีพี' Camper รุ่น Match รองเท้าของ 'พีพี'


ภาพ : Camper

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้เหตุผลที่ต้องมี! รองเท้า ECCO CHUNKY น้ำหนักเบา ใส่สบายตลอดทั้งวัน

น่ารักจนอยากจับจอง! รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน ไอเท็มชิคๆ ส่งท้ายปลายปี

ลุยได้ทุกที่! รองเท้าแตะ Birkenstock รุ่นใหม่ เป็นมิตรกับน้ำ ยืดหยุ่น นุ่มสบายเท้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up